Exo Scenario: EXO Kapag pinlano ng magulang na ikakasal sa isang Panget.

4.1K 151 54
                                    

EXO Kapag pinlano ng magulang na ikakasal sa isang Panget.



Suho : Meron ka pang pag-asa, mayaman ako kaya mapapa retoke kita ! 

Kai : Are you F*ckin Kidding me !!? *EHEM* magaling ka ba sa kama ?



Chanyeol : alam mo mag kamukha naman tayo eh ! kaya okay lang * DERP *



Baekhyun : Ano ba yan ! Mas maganda pa ko sayo ! kababae mong tao wala kang eyeliner ! lumapit ka nga dito at lalagyan kita !



Kyungsoo : D________O Tao ka ba !? ay basta ! kakainin mo lahat ng iluluto ko ha ! kung hindi hindi kita pakakasalan ! .



Sehun : Baketh Ganyan yung kumha mo ? math maganda pa thayo si luhan ko eh ! lumayath ka sa harapan ko ! Luhan TT_TT



Luhan : mas mukha pa kong babae sayo eh ! ayoko ! mas gusto ko pang mag pakasal kay sehun kesa sayo !



Xiumin : wag kang lumapit saking ugly creature ka ! mahawa pa ang baozi ko sa kapangetan mo ! 


Tao : mag paganda ka kung hindi iwuwushu kita !! 



Lay : uy! sino ka ? bat ka nakakapit sa braso ko ? ano ba ! wala akong piso lumayas ka ! 


Panget : ikakasal tayo ! 


Lay : ano ikakasal ka diyan !? 11 y.O palang ako ! hindi ako nag bibirthday jan ka na nga !



Chen : alam kong walang taong panget na ginawa ang diyos.


Panget: Talaga ? *O*


Chen : Pero ewan ko lang sayo , anti-christ ka ba ? 



Krease : Bish please , Im fabulous.

Credits: fb page

..........................

kai talaga tsk tsk...

VOTE AND COMMENT

Kpop Funniness {Scenarios and Jokes} [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon