Janella's POV
Hayyyy,first day nanaman sa school.Maraming bagong lessons,works,project at makikilalang tao.Pero sana ang bago kong makilala ay maayos at matino.3rd college na ako ngayon at di ko maalis sa isipan ko ang lalaking iniwan at sinaktan ako.
Well,malapit na pala ako sa room namin.Sana yung prof ko di masyadong strikto di gaya nuon grabe ka strikto yung prof ko.
(At in our room)
Grabe ka exciting dito sa room daming pwede maging friends.San na kaya prof namin?"Okay class listen"
Wow ganda ni ma'am
"Before we start i will introduce myself."
"I am Ma'am jiliane santos,proffesional in english,math,and science.I will be your whole year adviser or should i say prof of this course."
Sa tingin ko palang mataray to si ma'am.Dami ang rules siguro nito?Tsk,magpapakilala pa pala kami no!
"Once i call your name,tell about your life,how are you?,what is your name?and where are you from?."
My gosh wag sana ako pleaseeeeeee wag ako,wag ako.
"Mister volante,go in front"
"My name is Gilbert Volante jr,i am playing basketball,football and chest,i'm 18 yrs.old i will be 19 on december and i came from california,usa.
"Take your seat,next ms.bernando"
My gosh ako na nakakatakot.whooooo,kaya ko to,kaya ko to.
"Ako ko po si Janella bernando ang hilig ko pong gawin ay kumanta,sumayaw,magguhit at magluto,18 na po ako at mag19 sa november at galing po ako sa manila,philippines.
(Ilang oras makalipas)
Buti na lang at tapos na ang introducing ngayon naman ay lesson.Sana hindi ako mahirapan sa lesson's namin."Class get your writting paper or should i say your notebook copy this for only 30mins if you not done im sorry i will erase this.are you all copy?"
"Yes ma'am"
"Good."
Habang nagsusulat ako biglang may dumaan na lalaki sa may pinto at nakatingin sa akin.Piling ko destiny ko na sya.Bigla kong naalala na unting oras na lang at tapos na ang pagsusulat namin.
(After writting)
"Can i see your paper?"
Ma'am nagsulat po ako baka po itapon nyo po tong notebook ko.Sabi ni ma'am pag hindi ka tapos itatapon nya dw notebook mo.
"Ms.bernando can i see your paper?"
"Yes,ma'am"
"Good"
(Nagring na ang bell-launch time)
Yes launch time na.Teka oo nga pala yung lalake na nakita ko kanina siguro nandito yun sa canteen.Habang naglalakad ako papuntang table biglang may bumangga sa akin at natumba ako.Yung pagkaing dala ko natapon sa damit ko at nadumihan ito.Yung bumangga sa akin yun yung nakita ko kanina sa room.
"Hoy!sinu ka para banggain ako ha?ang yabang mo ah!"
"Unang beses wag mo akong tawaging hoy dahil may pangalan ako.Pangalawa hindi kita nakita at nagmamadali ako.Pangatlo di ko na kasalanan na matapon yan sa damit mo"
"Ang kapal mo!wala ka bang mata ha?!para hindi mo ko makita?!"
Ang daming nagtinginan sa canteen at ang ginawa ko lang ay nagwalkout ako.
YOU ARE READING
My Forever Crush(slow update)
FantasyHope na sana mabasa niyo tong story ko...heheheheh....Sorry po kung may naulit sa pakikipagkilala nila sa story ko