"Buti naman at kung hindi lagot ka sakin"
"Ano bang problema?Ikaw ata ang may gusto dun eh?!"
"Oo bakit may angal?"
"Wala naman....geh alis nako"
Natapos ang usapan nila pero si Janella abalang abala sa pag aaral kaya di na nya tinanong kung ano ang pinagusapan nila.Tumunog na ang bell at ang ibig sabihin nito ay recess time na nila,Saby bumaba si John at Janella at bumili ng pagkain sa canteen.Habang nakapila sila sa canteen biglang may sumingit sa harap ni Janella....Ito pala ay si JP
"Ayy kalabaw!"nagulat na sabi ni Janella.
"Ako kalabaw?"
"Wag ka ngang singit! Tabi dyan...uso maghintay at pumila ng maayos"
"Eh pano kung ayoko?"
Tumingin si John kay Janella kung nakasunod pa ito pero nasa likod nya pala si JP.Kinausap ito ni John para paunahin si Janella.
"Bakit ka nasa likod ko?"sabi ni John kay JP.
"Nakapila malamang"
"Si Janella ang nasa likod ko hindi ikaw!"
"Edi sya(pinauna si Janella)Okay na ba?"
"Okay na...sa susunod wag kang sumingit lalo na't si Janella ang sinisingitan mo!"
"Edi wow*pabulong nyang sabi*"
"Anong sabi mo!?"
"Wala bumili ka na dyan."
Nang makabili sila John at Janella ng pagkain,naghanap sila ng mauupuan at sabay kumain.Pero si JP ay gustong makisalo sa kanila ngunit hindi ito pinayagan ni John dahil gusto nya silang dalawa lang ni Janella ang magkasabay kumain ayaw niyang may nakikiupo sa lamesa nila gusto nya silang dalawa lang ang tao doon.
Pagsapit ng uwian,inabangan ni JP si Janella para ihatid sa kanilang bahay ngunit kasama nanaman nito si John kaya wala itong nagawa kundi umuwi nalang ito.Masaya namang umuwi ang dalawa..
"Pano ba yan bukas na lang ulit"sabi ni John.
"Sige ingat ka sa paguwi bye" sinarado na ni Janella ang gate nila.
"I love you *pabulong*.
YOU ARE READING
My Forever Crush(slow update)
FantasiaHope na sana mabasa niyo tong story ko...heheheheh....Sorry po kung may naulit sa pakikipagkilala nila sa story ko