PATAY!!!!!
agad na tumakbo palabas si Janella sa room nila at di na pumasok.Nagtataka naman si John kung bakit hindi pumasok si Janella,wla man lanng text or reply sa message niya.Nung break time hinahanap ni John si Janella ngunit wala rin ito....nagiwan na lamang sya ng mensahe kay Janella.
Janella's POV
OMG! sana mamaya pag pasok ko di ko siya makita.Kinakabahan ako sa mangyayari mamaya sana makita ko si JP para tulungan ako.By the way Janella okay lang yan wag kang mahiya,nagtatanong pa lang naman sya eh.Umayos ka nga Act like normal okay.Sige pumasok ka na ha.
*At School*
Gosh ito na yun!!!! papasok ka sa room tapos makikita mo sya tapos kukulitin ka nya tapos hanggang sa mapasagot ka!....Okay wag ganyan kadumi ang pagiisip,okay lang yan.Pasok na nga ako....
Hayyy salamat ikaw ang nakita ko"
"Bakit naman?"
"Basta Basta samahan mo ako sa room"
"Sige...?"
"Dapat ung hnd ako makikita ni John!"
"Bakit ?Anong problema?"
"Basta...bilisan mo na daliii!"
Salamat na lang at nakita ko si JP kundi patay na ako ngayon.....*at the room* O MY ! pano to pano to! saam ako magtatago...wag na lang kayo ako pumasok? sige sige hnd nako papasok!
End Janell's POV
Kinagabihan nagchat si John kay Janella kung bakit hindi nya ito nakita buong araw.
*At messenger*
John:Bakit hindi kita nakita buong araw? tinaguan mo ba ako?
Janella:HINDI AH!
John:Ehh bakit?
Janella:Hindi ako pumasok...ayaw kong pumasok eh
John:Ehh bakit nga?
Janella:Basta wala ka na dun
John:Nagaalala kasi ako!
Janella: active 1m ago
Nagtataka na lamang si John kung bakit hindi ito pumasok.Sinisi nya ang sarili nya dahil dun.Inisip nyang baka may nasabi syang masama dahil hindi ito pumasok.Kinausap niya ulit si Janella kung galit ito sa Kanya pero hindi ito nasagot.
YOU ARE READING
My Forever Crush(slow update)
FantasyHope na sana mabasa niyo tong story ko...heheheheh....Sorry po kung may naulit sa pakikipagkilala nila sa story ko