Joshua’s POV’s
Lysa: Okayyyy?! Alis na din ako.. Sayo nlng yan Joshua! Nice meeting you Again! Bye!
Tumango nalang ako… Ayoko pa sana silang umalis eh.. Wala naman kasi akong kausap man lng okaya kasama dito.. Lalo na yung babae na isa! Ang sarap inisin! Wahahaha! :D
Hahahaha! Nakakatawa naman yung babaeng yun! Ano nga kasing pangalan nya?
Hmmm.. Irish?
Hinde eh?!
Ah!!
IRAH.. :D
Hmm.. Maganda sana eh kaso suplada.. Hahaha!
Biruin mo yun? School mates na kami tapos tabi pa kami ng Condo? Hahaha! Mapagtripan nga sya araw araw! Hahahaha! >:)
Ay Ownga pala! Nakalimutan kong magpakilala..
Sa sobrang Pogi ko nakalimutan kuna tuloy.. Hehe! :)
I’m Joshua Marc Agaron.. Ang nag mamay-Ari---- Este! ”Magiging” palang pala! Hahaha! Ng Company namin.. Wala eh.. Atat ako! :’)
Hmm.. Wala na kong masabi.. Hindi naman kasi ako pala kwento at friendly eh..
Wala na kong Tatay ni hindi ko sya nakilala..
Si Mama nalang ang kasama ko sa buhay pero sobrang BUSY naman sya sa Company namin.. Wala na syang time para sakin..
Pati din pla ang matandang lalake na yun.. Ayoko syang tawaging Lolo kasi…. Hay Basta! :/
Change topic mga Fre! :) Pwede naman kasi nating pag usapan ang Sexy kong katawan eh! Wahaha!
Wag na yung matanda na yun! Wahahahah! Joke! :)
May Half Brother ako pero d kami close.. At ayoko din syang pagusapan :3
Basta tandaan nyo lng! Mas gwapo ako dun!
Yun lng.. Hahaha!
Ang bored ko ba mag kwento? Wala eh..
Pogi ako! :’)
Hmm… Cguro tinatanung nyo bat nandito ako?
At wala sa Mansion namin?
LUMAYAS AKO…^^
Dahil sa Lolo k—sa matandang lalake na yun -,-
Nalaman nya kasing hindi ako pumapasok at puro pag chi chixx ang ginagawa ko..
Kaya yun, sinermunan nya ko.. Tinakot nya pa akong hindi nya sakin ibibigay ang Kumpanya at sa Half Brother ko nlng daw.. :/
Sa sobrang inis ko LUMAYAS AKO! ^^
Ipapakita ko na kaya ko ng tumayo sa sarili kong paa-- ***Zzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzz!!! Zzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzz!
Author’s POV
Sorry! Nakatulog na ang pinaka mamahal nating Joshua! ^^ Sa sususnod nlng tayo mag pa kwento! Ang daya nya noh? Tinulugan tayo! :)
Hmmm.. Ako nalang kaya mag tuloy?
Hindi wag na! Baka masabihan pa ko ng Chissmosa! :D
Ay Ocge na nga!!
Konti lng ha? :)
Hm.. Hindi naman kase talaga sya babaero or what?
Lahat ng ginagawa nya ay may dahilan..
Pwede nating sabihin na nag rerebelde sya kasi wala ng time ang Mama nya sakanya.. Hindi nya naranas magkaroon ng isang Tatay tapos malalaman nya pa na may Half Brother sya.. At puro nalang yung Half Brother nya yung pinupuri at napapansin ng Lolo nila sakanilang dalawa..
Oh tama na yun ha? Baka mapatay ako ni Josh eh! :)
BINABASA MO ANG
Mr. Past Or Mr. Right?
Romance"Wag kang maawa sa sarili mo kapag iniwan ka ng taong mahal mo. Maawa ka sakanila dahil darating ang araw na NO MATTER WHAT THEY DO, THEY'LL NEVER HAVE YOU AGAIN.." Yan... Yan nalang ang tanging pinanghahawakan ni Irah ngayon sa kanyang buhay matapo...