Under de Saya si Kuya!

215 6 0
                                    

Joshua’s POV

Takte naman!! -,-

 Nakakahiya sakanya!

Bat kasi hindi ako marunong sumakay ng Jeep?!

Katangahan naman! -,-

Ang pogi pogi ko tapos sasakay lng ng jeep d marunong! -,-

Jeff: Hoy Josh! Sira kaba?! Kanina kapa nakatunganga dyan? Ano ba iniisip mo Pare? Babae nanamn ba? Wahahaha!

Gio: Siguro naka Jackpot ka kagabi noh? Kayo na cguro agad noh? O may nangyari na? :D Wahahaha!

Jeff: Ay tama ka dyan  Tol! Oh ano fafa Josh, Maganda ba sya? :)

Ako: Mga loko kayo! Pumunta nga kayo dito para pag umpugin ko kayo! Ano ano iniisip nyo ha?! Nag bagong buhay na ko! Di na ko katulad nyo mga sira! :P

*Mga kaybigan ko nga pala dito sa school.. Actually sila palang ang kaybigan ko dito.. Transferee lng kasi ako.. :)  Mga baliw sila noh? Nakapa Green.. -,- Bute napag titiisan ko mga ugali nila.. :3

*Hindi kuna sila nagantihan sa mga pinag sasabihin nila sakin dahil dumating na yung teacher namin.. Pero ayokong makinig sakanya.. Kaya pag iisipan ko nalang ang gagawin ko para hindi ako mag mukang shunga dun sa babaeng Irah na yun!

After 3 hours..

Ugh?!.. Ano ba? Natutulog yung tao eh! Mamaya nyo na ko gisingin!

Gio: Ano ba pare?! Mag la lunch nalang ayaw mupa? Tara na kain na tayo!

Jeff: Sira ka talaga! Bat tinulugan mo lahat ng teachers natin? Bute hindi ka napansin!

Gio: Oo nga bro! may problema kaba ha? Buti talaga hindi ka napansin kasi sa may bandang likod ka nakaupo.. :3

Ako: Oo na maswerte na kung maswerte! :P Hm.. wala naman akong problema Bro! Gutom lng toh! Tara kain na tayo! :D

Jeff: Hephep! Hi- Hin-di  a- ako  maka- ka- sabay ma- mga Bro… A- alis ata kami eh?

Gio: He? Maniwala? Eh bat nauutal ka muna? :P Hahaha!

Ako: *inakbayan ko si Jeff* Alam mo Pare kung may gagawin ka lng sabihin muna! Halatado ka kasing nagsisisnungaling ka eh!

Jeff: Na-nako! Wa-wala ta talaga! Promise mga Pre! Cge alis na ko!

Gio: Loko loko talaga yun noh Josh?! Hahaha!

Ako: Ownga eh! San ba pupunta yun? Ganun ba talaga sya?

Gio: Edi san pa?! Sa girlfriend nya! Sabay sila nag la lunch nun! Under sya sa gf nya kaya nag mamadali yun! Wahaha!

Ako: Grabe naman? Hahaha! Mabiro nga sya mamaya! :D Pag dating satin ang tapang ha? Pag sa gf nya Under sya? Wahahahahaha!

Gio: Ocge Lokohin natin mamaya!:DNako tara na nga! Alis na tayo! Gutom na ko Pre!

Ako: Ocge tara na!

*Pag dating namin sa Canteen kumain na kami habang nag papahinga kami ni Gio nag pa kwento ako tungkol sa Jeff! Lalakeng yun! Under pala!

Mr. Past Or Mr. Right?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon