Foundation Day w/ Ms. Sunget :P

92 4 1
                                    

Irah’s POV

1st Day..

Hay nakakapagod itong week na to.. Busy dahil sa pag peprepare para sa Foundation day.. Dagdag mo pa araw araw na pang aasar ni Josh sakin.. :3  At yung inaraw araw din na away  ni Reenzel At Bradley.. -______- Nakaka stress itechh! :D Hahaha! Pero ayus lng! :’) Enjoy naman kahit papano.. :)

Girl: Hoy Miss! Sabi ko mag kano yang Strawberry Cupcake nyo???

Ako: Ay nako sorry po Ma’am.. Ano nga po pala order nyo? Hehe^^

*Tsss.. Kaninang tinatanung ko kung anong order nya hindi naman sumasagot kase may kausap sa phone tapos ngayon mukang sya pa galit ha?? -,-

Girl: What the? Jusmiyo naman? Bakit napaka... Ugh! Never Mind! Aalis na ko! -__-

Lysa: Huy ano kaba Jolina! Napaka sungit mo talaga!  *Kaka dating palang dito sa booth namin at tumabi dito sa babaitang masunget na toh..

Ako: Lysa? Bat nandito ka? At kilala mo sya?

Jolina: Excuse me.. *Sabay cross arms pa.. Hayz!*

Lysa: Ah Oo si Jolina Laxamana nga pala! Friend ko dati pa.. :) Nandito sya para puntahan yung bestfriend mo? Si Bradley ba yun? Yung may ari ng school na toh..

Ako: Ah ok.. Kung bibili kayo at hindi na mag susungit yang kasama mo I’ll take you both kung nasan si Bradley.. ^^

Jolina: Ok fine... Strawberry cupcake nga 1 box..

*Pinuntahan ko si Reenzel na nag be bake binigay ko yung order slip..

Ako: Sus mapakikiusapan naman pala yung babaeng yon ee... Maganda sana itong Jolina na toh kaso medyo masungit..

Reenzel: Huh sino ba yun?

Ako: Kakilala daw si Honey Babes mo! Hhaha!

Reenzel: Ah.. Baka naman meron lng syang dalaw kaya ganyan? Hahaha! Honey Babes? Who the hell? -_-

Ako: Ahaha! Sira ka talaga! :D Pero malay nga natin dba meron lng sya! Hahaha! Hmm.. nag papatulong nga sila hanapin si Braley eh.. Sino honey Babes mo?Edi si Bradley mo! Hahaha!

Reenzel: The eff... -_- Dun kana nga Irah! Eto na order nila oh! :P

Ako: Oh bat galit ka? Hahaha! Nag bibiro lng yung tao siniryoso mo naman! O baka ikaw ang meron? :D

Reenzel: Wala ako noh! >:P  Sige na bigay muna yan tapos samahan mo na din sila ako na bahala dito.. Konti palang naman yung bumibili..

*Iniwan kuna si Reenzel at binigay ang order nila Lysa.. Sinamahan ko sila kung nasan si Bradley..

Jolina: Bakit nandito tayo sa Director’s Office?

Lysa: Ah kase Jolina nandito daw lagi si Bradley remember sila may ari neto dba?

Ako.. Hay nako.. Oh tara na pumasok na kayo dito..

*Pag pasok namin nakita namin yung tatlo na may pinapaunuod sa laptop ni Bradley.. SERYOSONG SERYOSO YUNG TATLO. Pinag papawisan pa naman.. (Bradley, Josh at Jeff)

Jolina: Hello Insan!! ^^ *Sigaw nya sabay takbo papunta kila Bradley..

Nabigla yung tatlo ng makita kami kaya automatic na sinara ni Bradley yung laptop nya at putlang putla sila nakatingin samin..

Ako: Sorry pumasok nlng kami bigla! ^^v *Sabay peace sign ko! Hahaha!

Lysa: Tsk. Tsk. Tsk.. Ano ba yan masyado kayong halata mga Fre ano ba pinapanuod natin dyan ha? Naistorbo ba namin kayo? *Nung una hindi ko magets ang sinabi ni Lysa ng biglang..

Mr. Past Or Mr. Right?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon