Jeff♥Bea Porebs! :D

125 8 5
                                    

Jeff’s POV

Yesssss! ♥

Bati na kami ng Baby ko!

Salamat ng marami kay Reenzel! At sana mamatay na si Bradley! -_- Walang hiyang lalake yon! Pasasamaain pa yung ginagawa kong kasalanan sa mga pinag sasabi nya eh!

Pero Bute nlng nag ka bati kami.... Haysss! :D

Hahayaan ko bang hindi nya ako mapatawad eh 2nd Anniversarry namin ngayon? Hahaha!

Umalis na sila Reenzel At Irah dito sa tambayan namin nila Bradley At Josh.. Hindi sumama si Bea kasi sinabi ko sakanya may surprise ako sakanya.. Atsaka hindi na rin naman nila bubuksan yung booth nila ngayong hapon kasi nga pupuntahan nila si Jassel, may problema kasi sila ni Louie eh..

Bea: Baby san mo ba ako dadalhin ha? :)

Ako: Ikaw talaga Baby wag na maraming tanong! :D Matulog ka muna malayo layo byahe natin! *Hindi na kami pumasok ng school kasi foundation day lng nman! :)

Bea: Ah ocge.. Dahan dahan sa pag mamaneho Baby! Gisingin mo nalang ako pag nandyan na tayo.. ;)

*Pag katapos ng kalahating oras na pag ba byahe, nakaratin na kami sa pupuntahan namin.. Tulog na ulog parin si Bea at nag hihilik pa! Hahaha! Yung baby ko talaga.. :)) Matagal tagal ko din hinintay pag gising nya kaso wala eh... Mantika kung matulog kaya minabuti kuna na gisingin na sya.. :)

Ako: Baby gising kana! Nandito na tayo oh? Hahaha! :D

Bea: Hmmm..? -_^ Waaaaaaahhhhh?! San ba kase tayo pupunt- Condo mo? Ano gagawin natin dito?! O_O

Ako: *Yung Baby ko ano ano na iniisip oh? >:) * Ah naiisipan ko lng kasi na mag Lunch at Dinner tayo dito.. Ako na nag luto at nag prepare ng lahat! Gusto ko dito nalang tayo mag celebrate para ma solo kita mag hapon hindi katulad last year na kasama natin ang parents at kaybigan mo.. :)

Bea: Naks naman! Hahaha! Oh tara akyat na tayo! Nagugutom na ko eh! :”)

Ako: Na.. Na..gugutom? O_O’

Bea: Dba hindi pa tayo nag lunch? Hahaha! Baby talaga oh? Wala kaba sa sarili mo? Hahaha!

Ako: Ah sabi ko nga! ^^

*Nako naman? Bat parang ang dumi ng utak ko ngayon? Ano ba kasi  yung pinapanuod samin ni Bradley!!! Naakadumi pala ng utak yon! :3 Hala parang mali ata ang naisip ko na dito kami ni Bea sa Condo ko ha? Baka ano magawa ko sakanya! O_O!!

Bea: Huy Baby pasok na tayo!!! Bat ba parang ayaw muna bumaba sa kotse at mukang naninigas ka nlng dyan sa kinauupuan mo?

Ako: Ah? Ano nga kasi gagawin natin? Bket kakain lng tayo ah?

Bea: Ahhh? Ha??? Ang weird mo ngayun ha? :D Nako tara na nga!

*Hay utak utak! -____- Umayos ka naman oh? Wag mo naman ang ipahiya at bigyan ng kung ano anong malisya yung mga pinagsasabi ng Baby ko!! Maawa ka naman!

Kumain na kami, Na surprise sya sa mga niluto ko.. :D Lahat kasi ng gusto nyang pag kain ay niluto ko.. :) Pag katapos naming kumain pinapunta ko na sya sa living room para ako nalang ang mag ligpit ng pinag kainan namin.. Ng matapos ako pinuntahan ko sya at tumabi sakanya..

Bea: *Sabay Yakap sakin* Baby salamat sa surprise mo! Nagustuhan ko yun chaka nasarapan ako sa luto mo! :D

Jeff: Talaga masarap??? :D

Bea: Oo nga! Hahaha! Halika nga dito kiss kita!

Dahil sa pag yakap nya sakin at pag halik sa mag kabila kong pisngi i feel sa HOT! :D Kaya para maiwasan ang tukso..

Jeff: Ah Hehehe! Wait lang baby ilakas ko lng yung aircon uminit bigla eh.. chaka banyo lng muna ako.. ^^

*Pag tapos nun hindi na ako masyadong lumapit sakanya at nanuod nalang kami ng mga movie.. Pero nung mga 3:00 pm na naghahanap ng pag kain yung Baby ko sa ref.. Eh hindi pa pala ako nakapag grocery so bumili muna kami ng pag kain sa malapit na 7-11.. 

Bea: Baby pakuha naman ng Coke dun sa bandang harapan oh? Dito lng ako, bili akong siopao.. :)

Ako: Ah cge Baby wait mo ko! :))

*Pag punta dun sa may bandang harapan netong 7-11 nakita ko si Allhiza, ex ko nga pala.. Aalis na sana ako kaso biglang..

Allhiza: Oh Hi Jefff! Ikaw pala yan! Ang gwapo mo pa din ah? :) Cguro naman kilala mo pa ko dba? :D

Ako: Ah oo.. He.. He.. He.. ^^

Allhiza: So kumusta ka naman? Anong balita? :D

Ako: Uhm... Ayus lng ak- Kame! :)~ BEA

Bea: Hellooooooooo! Allhizaaaaaaa!!!! May sasabihin kapa ba?!! Ok wala na pala!!! Bye!!

*Nag tataka ako kay Bea bakit napaka bilis nya.. O_o? Nag bayad na kami ng mga pinamili namin tapos umalis na kami.. Hindi nya ko kinikibo nung nasa condo ko na sya..

Ako: Baby bakit hindi mo ata kinakain yang binili natin? Kala ko bang gutom ka? Haha! Wala ka ata sa mood? Anong problema ha? :) Meron ba??

Bea: Ay wala! Walang problema! Hindi nga ako badtrip dahil dun sa Allhiza na yun eh!! Tsskk!

Ako: Ah dahil dun ba bakit nagagalit ka? :) Nako nako! may nag seselos ata? :D

Bea: No one! :P

Ako: *Nilapitan ko sya at niyakap kahit naka talikod sya sakin...* Nako Baby si Allhiza ng yun.. Hindi ko mahal yon.. Ex ko lng sya.. Matagal na kaming Break dba? Tayo na ngayun dba? :) Ikaw na yung mahal ko at Mamahalin ko lng hanggang mamatay na ko.. Kaya wag kana mag selos dyan ah? Natatawa tuloy ako sayo! Hahaha! Ex ko lng pinagseselosan mo.. Hahaha! Iloveyou Baby! Ikaw lng wala ng iba! Wag kana sumimangot oh? :( Kain kana plss.. :))

*At ayun bute nakuha naman sa lambing itong Baby ko.. :) Haha! Kumain na ulet kami at nanuod ng mga Movies.. Nung mag gagabi na hinatid ko na sya sakanila, alam ko naman kasing hahanapin sya sakanila mahirap na baka mapagalitan pa kami! :D

Pero bago yun.... >:)

Hindi ko alam basta pag hinto na pag hinto ng kotse ko sa tapat ng bahay nila ay hinalikan nya ako bigla sa lips, bibitiw na sana sya sa pag halik pero ako naman ako humalik sakanya...  >:D Hmm.. Cguro mga 15 mins kaming nag hahalikan.. Hehe! ^^ Atleast hanggang dun lng! :D Alam ko naman kasi yung bawal eh! :) Good Boy ata toh? :D Hahaha!

________________________________________________________________________________________

Author's POV ♥

Hiiiii! Salamat po sa patuloy na nag babasa ng magulo kong Story.. :)) Sorry po kung paminsan minsan nalang ako makapag update! ^^ Comment nyo lng po lahat ng gusto nyong sabihin o itanung.. ;) Sensya na yan nalang kinaya ng powers ko ngayon! Atleast 2 updates! :'D Nyhahaha! Ih voted nyo naman po para masaya! Haha! :D Godbless po! :* Muah!

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 30, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Mr. Past Or Mr. Right?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon