Knowing Him/Her ♥ P.2

153 5 3
                                    

Joshua’s POV

*Dinggggggdonggggg!

Hayyyy nandyan na yung mga mambubulabog sa condo ko..

Pasok.. Tuloy kayo…. * inaantok pa ko habang pinagbubuksan sila ng pinto..

Lysa: Ay nako wala pa si Irah! Nagluluto pa sya tapos ako nag pe prepare pa ng vegetable salad.. Kaya naman ako nandito para sabihin na baka mga 8:30 na kami makapunta dyan ha?Yun lng! Ahm chaka sinabi kuna din kay Irah na nandito na ko kaya dito na din didiretso yun! :) Hintayin mo nalang! :D Bye!

Okkk? Yun na yun? Hindi ba pwedeng I text nlng ako? Ang sarap ng higa ko sa kama ko tapos yun na yun?

Hay makapag shower nga muna!

Matagal pa naman yung mga yun..

Wag ko nalang i lock itong pinto sa harap para makapasok sila kung hindi pa ako tapos mag shower.. : )

*Binuksan ko yung pintuan ng kwarto ko pero naka sara naman yung main door kaya makakapasok pa naman sila.. Nag start na ko mag shower at maglinis ng katwan habang kumakanta pa! :D Hahahaha!

Hay sarap buhay! Buti pa dito walang maingay na nag sesermon sakin sa bawat ginawa ko..~Yung matandang yun..

You're my piece of mind, in this crazy world

You're everything I've tried to find

Your love is a pearl

You're my Mona Lisa

You're my rainbow skies

And my only prayer is that you realize

You'll always be beautiful in my eyes...

The world will turn

And the seasons will change

And all the lessons we will learn

Will be beautiful and strange

We'll have our fell of tears

Our share of sight

My only prayer is that you realize

You'll always be beautiful in my ey----? *nakarinig ako ng footsteps at mahinang pagtawa kaya..

Hoy sino nandyan??

Irah: Haaaa? Nandyan kaba Mr. Sunget? Sorry ah dumiretso na ko kala ko kasi nandito na din si Lysa chaka kala ko walang tao.. Pffffftttt! :D  *Ah si Irah lang pala..

Ah ikaw pala yan Irah.. Wala pa si Lysa maya maya palang daw sya..

Irah: Ah ok.. Dito muna ko sa livingroom mo…. Cge tuloy mo lng yang pag kanta mo! Pfffffft! Hahahahahaha!

You're my Mona Lisa

You're my rainbow skies

And my only prayer is that you realize

You'll always be beautiful in my eyes...

Wahahaha! Kantahin mo pa nga! Isa pa dali na Josh!!

Oh hindi na ko nang aasar ha? Cge na kantahin muna!!!

*UGH!! Hindi nalang ako sumagot dahil busit na busit na ako sa babaing toh! -,-

Mr. Past Or Mr. Right?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon