http://www.onepiecelove.net/cool-law-fan-art/
Mấy tiếng đồng hồ đã trôi quá, băng Râu Trắng ai dướng như cũng nôn nóng và lo lắng. Tất cả họ đều lo lắng cho đứa em út dễ thương của băng. Nhưng họ nào đâu có biết phải làm gì ngoài việc truy lùng ba người mà Marco đã miêu tả. Thật sự là nếu em trai út của họ mà bị gì. Chắc họ sẽ không bao giờ tha thứ cho tên khốn đã làm điều đó.
...
Law hút thuốc ngoài ban công. Hắn rất ít khi hút nhưng điều đó không có nghĩa là hắn không biết hút. Chỉ là một lần hút là mỗi lần tâm tư hắn có phiền muộn. Hắn đã gặp Ace chưa đầy vài ngày, chỉ là một số ít thời gian ngắn ngủi so với thời gian cậu với Marco ở bên nhau. Nhưng tại sao cứ thấy Ace đi chung với Marco mà cười vui vẻ, lòng hắn lại đau nhói. Có lần hắn tự hỏi có phải chăng là hắn đang ganh tị? Nhưng hắn lại từ chối câu hỏi đó lẫn câu trả lời của lòng hắn. Rằng là hắn đã lỡ yêu một người mà hắn biết rằng người đó sẽ không bao giờ yêu hắn.
Phì phèo rồi thở ra làn khói trắng. Thứ kí ức thuộc về một thế giới khác mà Law chưa từng biết tới. Một con người khác của hắn. Rằng con người đó cũng yêu Ace nhưng chưa từng có cơ hội. Con người đó rốt cuộc chỉ có thể đứng nhìn từ xa để rồi khi chưa kịp nói "yêu" với người đó, ngày ấy đến. Một chút chậm trễ và con người ấy mãi mãi hối tiếc, vì người đó đã đi và không bao giờ quay trở lại.
Law thở dài, sao cuộc đời tự hỏi nó lại mệt mỏi đến như thế. Sao đêm nào những cơn ác mộng luôn hành hạ hắn để hắn không thể ngủ được, riết rồi cái bản mặt hào hoa ấy cũng có những nết thâm quầng như gấu trúc. Và tại sao luôn có những chuyện ngoài dự muốn...Law đã vô tình phát hiện ra sự thật ai là người bắt cóc Ace. Nhưng hắn không dám chắc là có nên nói cho mọi người biết hay không. Nhưng hắn cũng không biết độ xác thực của thông tin này...Bởi làm sao mà tin được một dòng tin nhắn được gởi qua email của hắn chứ..Và cũng bởi Luffy chính là em trai của Ace nên hắn không tin chuyện đó lại có thể xảy ra.
"Luffy đã bắt cóc Ace"
Dòng tin nhắn email đó không ngừng âm ỉ trong tin nhắn đầu hắn. Trong cái lúc hắn còn suy tư trong phòng riêng của mình thì hắn bất ngờ nghe tiếng "cạch". Law lập tức phản xạ kịp thời quay đầu lại. Nhưng sao lạ là chẳng có ai? Lúc đầu Law nghĩ mình chỉ là đang tưởng tượng nên tiếp tục hút thuốc ngắm con đường phố nhộn nhịp từ ban công nhưng sao đối với hắn lại buồn đến đơn côi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tranh vẽ ký ức
FanficTên: Tranh vẽ ký ức Tác giả: NekoNekoMeo Cặp đôi: MarAce, LawAce, ... Mức độ: Nếu thích sẽ có H P/s: Fanfic là của ta và Aka cũng là của ta lun Nhân vật là của Oda "Trong giấc mơ, tôi thấy chính mình chết và một ngọn lửa màu xanh lam..."