Hắc nguyệt phong cao, trong màn đêm đen một bóng dáng nhanh như thiển điện lướt qua đứng trên tầng thượng một tòa nhà. Khởi động cơ quan bên hông bắn một sợi dây cắm vào tường tòa nhà đối diện bóng dáng nhanh chóng bay sang như cánh bướm đêm. Nhanh chóng cắt 1 đường trên tấm kính rồi lẻn vào bên trong tòa nhà. Người này không ai khác chính là truyền thuyết trong giới sát thủ "Huyết Mị". Không ai biết diện mạo của người này, là nam hay nữ chỉ biết sau mỗi lần ám sát cô đều để lại một bông hoa hồng máu yêu diễm bên cạnh mục tiêu của mình.
Giờ đây sau khi giải quyết xong những kẻ canh cửa cô đã đứng trước phòng của mục tiêu ám sát. Đẩy cửa tiến vào, khéo léo uốn mình vượt qua phòng bảo hộ laze và bí mật giải quyết hơn hai mươi ninja đang ẩn nấp trong phòng. Không tiếp tục dây dưa thêm nữa cô nhanh chóng giải quyết mục tiêu rồi nhảy ra khỏi tòa nhà từ tầng thượng của tòa nhà.
-------------------------------
Trên đường quốc lộ ngoài ở một chiếc siêu xe Lamborghini phóng nhanh cắt ngang màn đêm.
Chiếc xe dừng lại trước cửa khách sạn bảy sao duy nhất của thành phố. Màu đỏ chói của chiếc xe nhanh chóng hấp dẫn ánh mắt của tất cả mọi người. Và cùng với đó là những lời bàn tán không ngớt
"Trời ạ tôi không phải đang mơ đấy chứ. Thật sự là Lamborghini độ mạnh trên 1.000 mã lực" Người thứ nhất
"Không những thế giá của nó còn lên tới 24,5 tỉ đồng VN. Trên thế giới chỉ sản xuất 10 chiếc duy nhất mà thôi" Người thứ hai
"Đúng vậy. Thật không ngờ tôi lại có thể nhìn thấy. " Người thứ ba
Mặc kệ mọi người bàn tán sôi nổi ra sao thì người ngồi trên xe cũng không có dấu hiệu muốn xuống xe. Dần dần mọi người cùng ý thức được điều gì không đúng, tiếng nghị luận bàn tán cũng theo đó nhỏ dần đến im lặng. Mọi người đều thắc mắc nhưng lại không dám tiến lên hỏi nên không hẹn mà cùng nhất trí đứng đó xem.
Khoảng chừng 5 phút sau, quản lí khách sạn tiến lại gần. Trước những ánh mắt đang nghi vấn thắc mắc cúi người với người trong xe
"Tiểu thư mọi thứ đã chuẩn bị xong ngài có thể lên phòng nghỉ ngơi"
Dứt lời cánh cửa xe liền mở ra. Tất cả mọi người khi nhìn đến người vừa bước xuống đều ngây ngẩn cả người. Trên đời này thực sự có người xinh đẹp như vậy sao? Đó chính là câu hỏi trong đầu họ lúc bấy giờ. Thực sự không phải họ nói qua, người con gái đứng trước mặt họ rất đẹp, đẹp đến nỗi không lời nào để diễn tả thành lời ( haha mình chém hơi quá rồi phải không). Cô có làn da trắng nõn, đôi mắt màu hổ phách sâu thẳm như muốn câu hồn nhiếp phách, đôi môi không tô mà đỏ, cánh mũi cao xinh xắn và mái tóc dài óng mượt càng tôn lên vẻ đẹp ấy. Vóc dáng của cô thì không thể chê vào đâu được, chiếc váy màu trắng ôm bó sát cơ thể khoe từng đường cong hoàn hảo cùng chiều cao lí tưởng.
Bỏ qua những ánh mắt nóng bỏng xung quanh Phạm Băng Băng lạnh lùng đi vào thang máy đến phòng tổng thống trên tầng cao nhất của tòa nhà.
Vừa đi cô vừa hỏi vị quản lí đang đi phía sau" Đã chuẩn bị xong hết chưa?".
"Đã điều tra rõ ràng. Hôm nay Huỳnh Khải Minh - chủ tịch tập đoàn quốc tế Vĩnh Thụy sẽ ở phòng tổng thống 1011 đối diện với phòng của ngài"
" Đã biết tất cả mọi chuyện tiếp theo tôi sẽ tự lo liệu" cô không nói thêm gì nữa vì đã đi đến trước cửa phòng. Đúng vậy cô chính là 'Huyết Mị' và mục tiêu lần này của cô là Huỳnh Khải Minh. Chỉ cần hoàn thành vụ ám sát tổ chức sẽ trả tự do cho cô, cô sẽ được sống một cuộc sống của người bình thường. Từ khi bốn tuổi được tổ chức đưa về huấn luyện cô đã mất đi quyền làm chủ chính mình, ngày ngày đối mặt với giết chóc, hai bàn tay cô đã nhuộm đầy máu tanh. Cô không muốn sống như vậy nữa. Vì thế cho nên cô không thể không hoàn thành nhiệm vụ này.
Chuẩn bị sẵn sàng, cô tự tin rảo bước đến trước cửa phòng.
"Tôi là người mà Hàn tổng phái tới" Nói với hai vệ sĩ canh gác
Hai người kia nghe vậy liền chần chừ không biết có nên cho cô gái này vào hay không. Nhưng cô ta bảo là Hàn tổng phái tới. Đang lúc họ không biết phải làm sao thì trong phòng truyền ra giọng nói " Để cô ta vào" Như nhận được lệnh ân xá họ nhanh chóng mở cửa cho cô vào.
Không nhìn bọn họ có nghênh ngang bước vào. Bên trong căn phòng tối ôm cô không thể nào nhìn rõ. Bỗng cảm nhận được sự nguy hiểm đánh úp cô nghiêng người né tránh nhưng tốc độ đối phương nhanh hơn cô, lập tức ôm cô vào lồng ngực rắn chắc của mình. Đến khi có ý thức được chuyện gì đang xảy ra đã bị hắn ném lên giường. Giờ thì có mặc kệ tất cả không cần biết hắn là ai, mục đích cô tới đây là gì cô chỉ muốn giết chết kẻ trước mặt. Sao hắn ta có thể làm vậy với có, lòng tự tôn của cô không cho việc này xảy ra. Đang định đưa tay đánh hắn thì giọng nói ấy lại vang lên "cô không phải do Han Minh Huy phải tới hầu hạ tôi hay sao mà lại muốn phản kháng" Chỉ bằng một câu nói hắn đã làm cho lí trí của cô thực sự quay về. Đúng như vậy có đến đây là để giết hắn, bây giờ không thể manh động. Hừ không phải chỉ là một tấm màng không đáng một sự hay sao, cô chỉ cần nhân lúc hắn không để ý mà ra tay và đây chính là cơ hội của cô. Nghĩ vậy cô cũng không thèm phản kháng nữa mặc hắn muốn làm gì thì làm.
Nhưng cô đâu biết rằng chính sự cam chịu ấy lại dấy lên ngọn lửa tức giận trong lòng Huỳnh Khải Minh. Nếu hôm nay người mà cô muốn giết không phải hắn thì bây giờ người nằm trên người cô càng không phải hắn. Chỉ vậy thôi hắn đã không thể nào khống chế cơn tức giận của mình. Hắn phát tiết mới lửa giận của mình lên thân thể cô. Cô là người phụ nữ mà anh chọn từ rất lâu rồi. Lần này sau khi biết cô là người được phái tới giết mình anh đã lập kế hoạch này để tương kế tựu kế giam giữ cô bên mình. Nhưng giờ đây khi cơn giận cùng dục vọng đã biến hắn biến thành dã thú đang không ngừng hành hạ cô.
Ánh sáng nhu hòa của ánh trăng bao phủ đôi nam nữ đang kịch liệt quấn quyết lấy nhau. Hai người đâu biết rằng cuộc gặp gỡ ngày hôm nay lại chính là ngày họ sẽ không bao giờ có thể quên được. Chuyện gì đang đợi họ?
BẠN ĐANG ĐỌC
(ST - NM, XN - SN) Trọn Kiếp Yêu Em
Roman d'amourTình yêu với tôi là trọn đời trọn kiếp Mà em tôi định rồi Dù kiếp này hay kiếp sau, sau nữa tôi vẫn muốn yêu em