Prologue

7.3K 108 2
                                    

aaaaaray...joseph...nasasaktan ako!! bitawan mo ko nasasaktan nako! ano na naman ba ginwa ko sayo uuwi ka nalang lagi lasing ano ba gusto mo at anu nagawa ko sayo??.naiiyak nako pero ayaw pa rin ako bitawam ni joseph lagi nalang siyang ganito simula nung kinasal kami oo at the age of 20 kinasal kami  pinagkasundo lang kami ng mga magulang namin dahil doon simula ng magsma kami sa iisang bahay lagi nalang siyang umuuwi ng lasing o nagdadala ng babae sa bahay pero umaasa pa din ako na balang araw na mamahalin niya rin ako .1 taon na kming kasal ni joseph pero  hindi kami nagkakasama sa iisang kwarto dahil ayaw niya akong katabi.

alice anung gusto ko yung mawala ka sa buhay ko yung marealize mo na hinding hindi talaga kita mamahalin yun lang yun lang alice umals kana dahil sayo nasira ang pinapangarap kong buhay kasama siya kaya umalis kana..sa buhay ko!! sabi saakin ni joseph alam ko namn na hindi niya ko kayang mahalin dahil sa mahal pa niya si vanessa yung babaeng tinitibok pa din ng puso niya.

ako si alice mercado- dela vega kilan kaya ako mapapagod kilan kaya ako susuko pero sa kabila ng lahat hindi ko parin siya kayang iwan ilang buwan o taon pa kaya ako maghhntay na mahalin din ako ni joseph na kilan niya kaya ko papahalagahan pero kung ako na ang napagod ibibigay ko na yung hiling niya na iwanan ko siya magpaparaya ako para sa kanya at sa kalayaan niya..

tuloy paba ?
liasperbaby

A  wife suffer in hellTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon