ALICE POV
Nandito na kami ngayon sa canada 7 months ko na dito nanganak na ako at lalaki ang anak ko sobrang saya ko kasi lalaki kahit ganun masaya ako kasi kamukhang kamukha siya ng tatay nga ang baby boy ko john matthew louise mercado oo apleyido ko ang ginamit nya at oo ngayon ipapadala ko na kay joseph ang annulment paper namin masaya ako kasi may anghel na sa buhay ko proprotektahan ko siya hanggat kaya ko kamusta na kaya sila vanessa kamusta na kaya sila masaya naba sila sa relasyon nila .
4 na buwan na ang aking anak sa pitong buwan na pamamalagi ko dito hindi ako pumasyal kung saan saan ang kapatid kong si alicia at ang bago naming driver si kuya ben si kuya ben kapatid din ni mang kanor ..
Ate ano aalis ba tayo mag mamall ba tayo para sa mga damit ni JM im so excited eh .sabi ng kapatid kong si alicia
Oo pupunta tayo mamaya may inaasikaso pa ako para sa annulment namin ni joseph eh sambit ko saking kapatid.
Bakit ba kasi kilangan niyo pa maghiwalay ni kuya joseph ate .tanung niya
Hindi mo kasi alam ang dahilan alicia sige na magbihis kana at aalis na tayo. Sambit ko sa kanya .
Sige ate.
Mall.
Nandito kami sa mall ng kapatid ko kasama ang anak ko ang saya saya ko kasi nakalabas kami madami dami akong nabili para sa kanya mga gamit niya ayy pala nag aaral na ako pinag iisipan ko kung chef ba o designer dahil malakas dito sa ibang bansa ang chef at malaks din ang designer pero gusto ko bigyan ng time ang aking anak by next month papasok nako .
Sa di inaasahang panahon nakita ko ang taong nanakit ng puso ko ng biglang nagsalita si alicia
Ate diba si kuya joseph yun ? Sabay turo sa lalaking nanakit n damdamin ko.hindi niya dapat makita ang anak ko at ako .
Oo tara na at aalis na tayo . Sabi ko
Pero ate diba kakain pa tayo . Nagugutom na kasi ako .
Ano bang sabi ko alicia diba aalis na tayo at doon nalang tayo sa bahay kumain magluluto ako . Nasira na araw ko . Tara na
Sige na nga ate .
Alam kong hindi na niya ako mahal pero bakit takot na takot pa rin akong makita siya sa mga araw at sa buwan na lumipas akala ko nakalimutan ko na siya pero hindi pa rin pala talaga sana hindi na niya kami guluhin pa at sana maging tahimik na siya . .sana natanggap niya na ang pinadala kong annulment paper para sumaya na siya .
Joseph POV
Nandito ako sa mall sa canada oo nandito ako dahil may bahay kami dito dahil sa sinabi ni mang kanor na nandito ang mag ina ko sana mahanap ko sila dahil miss na miss ko na si alice sana mapatawad niya pa ako sa lahat ng kasalanang nagawa ko dahil nagsisisi na ako . Kahit lumuhod pako gagawin ko
Nandito ako ngayon sa isang boutique nagtitingin ng damit na pang bata ano kaya ang anak namin ni alice babae kaya o lalaki sana kung lalaki kamukha ko dahil sobrang miss ko na siya .
Sir bili na po kayo . For your baby sir ano po bang anak niyo ? Boy or girl? Sabi ng sales lady dahil itong boutique na to sa barkada ko Charles boutique na bestfriend ni alice. Bakla siya . Baka nagpunta na yun dito .. Sana magkita kami .
Alice POV
Alicia may naiwan ako sa boutique nila charles ang damit ni baby pa kikuha nga wala nako gana bumaba eh .sambit ko
Ikaw nalang kasi ate ako na maghahawak kay Jm pls ate masakit na ang paa ko .
Sige na nga ako na nga hawakan mo yang anak ko huh sandali lang ako .
Habang pabalik ako ng botique ni charles walang tao kinuha ko na agad ang naiwan kong damit ni JM pero may biglang nagsalita
ALICE .. Familiar ang boses niya at si joseph yun hindi na ako tumingin pero bigla niyang hinwakan ang kamay ko .
Alice tumingin ka sige na nagmamakaawa ako bumalik kana saakin . Alam ko may anak tayo .
Anong pinagsasabi mo joseph at sino ka para balikan ko nakakatawa ka ni hindi mo nga ako minahal ehhh paano kita babalikan tsaka tapos na tayo . .atsaka umalis na ako alam ko g naiwan na siya doon pero hindi ko na siya tinignan dahil baka umiyak lang ako . Sa harapan niya matatag ako diba kaya hindi ako masasaktan . Nakalimutan ko na siya ehh .
Hello guiys sorry sa late UD sana suportahan niyo pa rin tong kwento na to lalo kung pagagandahin promise next POv ni joseph naman
MISS A
Pa follow ako at pa add ako sa facebook account ko salamat RUBIELYN DE GUZMAN II thankyou .