joseph pov
nakita ko si alice habang kmakanta umiiyak dapat masaya ako kasi iiwanan niya nako pero bakit ganun para akong nasasaktan para akong nanghihina nung narinig kong nag paalam na siya
...
gabi na pero wala pa rin si joseph bkit
ko padin ba iniisp si joseph kasi naman dahil siguro sa pagmamahal ko saknya...
3rd person povhanda nabang malaman ni alice ang lahat na ang kanyang ina ay buhay pa paano kaya kung dumting yung panahon na hindi niya ko tanggapin .. nlaman ko ang mga gingawa ng joseph na yun sa anak ko na sinasaktan niya dahil ang alam nila patay na ako patay n ang alicia na karma nila...
eready nyo na ang kotse !.papakita nako sa anak ko.,
alice pov
may kmkatok sa pinto ng bubuksan ko napag isip isp ko na si joseph pala kaya hindi ko na tinuloy may susi naman siya ehhh hnd nya ko kailngan diba kusa akong lalayo kapag pagod nako malapt na kong sumuko hanggang dito nalang siguro tong relasyon namin na to.hindi nya ko minahal ehh at hinding hindi nya ko mamahalin .
kinabukasan
joseph pov .
bakit kaya wala si alice dito sa bahay saan na naman kaya nag punta yung malanding babaeng yun may nakita ako sa lamesa na isang sobresir pinapabigay pala sa inyo ni maam alice ( sabi ng isang yaya namim )
ano na naman kayang kagaguhan ang binibgay ng alice na yun bawil naba siya
na nakasulat sa loob ng sobre ayy isang anullment paperdiba dapat maging masaya ako kasi iniwan na nya ako na wala nakong makikitang bwesit sa pamamahay ko minahal ko lang naman sya dahil sa pera ng namatay nyang nanay at tatay ehh kaya ngayon manigas sya .
abangan natin sa susunod bes hahaha promise mag uupdate ako agad ☺️