Chapter 11

141 7 2
                                    


Kacey POV

Grabe nakakawindang ang nangyari noong gabing iyon. And its been a month na simula ng araw na iyon. Hindi talaga ako nakapaniwala kung anong nangyari pag-uwi ko grabe hindi ko kinaya yung mga sinabi nila. It was a mind blowing scene. Gusto niyo bang malaman kung anong nangyari? Well, papahirapan ko muna kaayo, hahaha secret muna siya!!! Hayaan niyo nalang madulas siya sa bibig ko sa sususnod na mga kabanata ng storyang ito....hehehe

Lol....

Sige na back to reality....

"Hey Chris, hindi ko pa natapos ang libro, sa akin muna, ha?" Ako. Tumango lang siya, grabe ha once in a blue moon lang talaga siya magsalita and oooh, by the way kung naalala niyo na isang beses palang siya naging madaladal. Yung time na pinahiram niya sa akin ang libro niya, first time niya yun ginawa at never na inulit.

"Ahh-sige, upo na ako" ako. Paano kasi nakaharang siya sa daanan ng uupuan ko. Pero hindi siya umimik, umalis lang siya at umupo at ano pa ba, edi umobob. His famous action, tssss sanay na naman ako sa kanya. Sa loob ba naman ng isang buwan ay nagsawa na ako sa katahimikan niya kaya minsan pinapaingay ko siya pero its a fail....

Pero mayroon siyang ginawa na as in hinding-hindi kapanipaniwala!!! Tulad ng....
(flashback)

"Uy, Chris kailan mo ipapasa assignment mo, ha?!" Ako.

"Tsss" siya.

"Sagutin mo nga ako!" Ako, demanding lang peg.

"You don't care" siya. Ay grabe!!

"Hoy, ipasa mo na kasi ako ang pinapacollect ni ma'am, ako ang malalagot nito ehh, kailangan daw kompleto na to mamaya agad, ijaw nalang ang hindi nagpapasa!" Ako.

"If won't shut your mouth up, I'll kiss you!" Oops, may nasabi ba ako?!

"Ahh-ehhh-ihhh- alam kong hindi mo yun gagawin" nanginginig ang tuhod ko habang sinasabi.

"And if I do?!" Siya at mukhanh seryoso talaga! Eieeeiii patay na ako netoooo!!! Umiling nalang ako. At dahan dahan niyang nilapit ang mukha niya sa akin and---

Biglang may humila sa akin, haaay but I nalang, thank you kung sino ka man!!!

An Immortal Me ( ON-HOLD )Where stories live. Discover now