Bị bắt Mary Sue Phần 2

211 9 0
                                    

Đương nhiên, phun nước nhất thời sảng, qua đi còn phải cung eo, muốn chết không sống đi theo lốc xoáy mặt cùng bạch tuyệt khổ so mà đem trên mặt đất cùng với nham trên vách vệt nước lau khô. Nơi này tuy rằng nhìn như là một cái bịt kín ngầm huyệt động, nhưng lại đều có một bộ bài thủy dẫn lưu hệ thống, xem ra lúc trước đốm chế tạo cái này ngầm căn cứ thời điểm, cũng không thiếu bỏ công sức.

Chờ ngầm căn cứ lại khôi phục khô ráo sạch sẽ thời điểm, ta cảm thấy ta lại hồi phục đến mới vừa sử dụng xong "Maria chi nước mắt" sau toàn thân kiệt lực trạng thái, cả người ghé vào trên giường, động cũng không nghĩ động.

Lốc xoáy mặt cùng bạch té xỉu là còn tinh thần mười phần, hai người bọn họ liền ngồi xổm mép giường, đôi tay nâng má, rất có hứng thú mà nhìn chằm chằm ta: "Nhóm lửa hảo nhược a."

Bọn họ tự nhiên không hiểu đến vẫn là phàm nhân ta thương cảm, ta nghiêng đi mặt, không tính toán theo chân bọn họ đáp lời.

Mà lốc xoáy mặt còn ở nơi đó nói: "Nhóm lửa cư nhiên là thủy thuộc tính chakra, Uchiha nhất tộc không phải đều am hiểu hỏa độn sao, đốm chính là như vậy a. Nhóm lửa ngươi biết không, đốm hỏa độn nhẫn thuật rất lợi hại đâu!"

...... Không có người so với ta rõ ràng hơn tên kia hỏa độn nhẫn thuật có bao nhiêu lợi hại.

Nhắc tới cập cái này ta liền nhịn không được lão lệ tung hoành, theo lý thuyết hỏa độn sẽ bị thủy độn khắc chế đến gắt gao, tỷ như phi gian cùng tuyền nại mấy lần giao thủ, phần lớn đều sẽ lấy được thắng lợi. Ta đã từng cũng tưởng trở thành một cái rồng nước đạn liền hướng đi một mảnh Uchiha cường đại thủy độn ninja, nhưng mà mộng tưởng thực đầy đặn, hiện thực thực cốt cảm. Ta mỗi lần đều là gặp được đốm, mà mỗi lần kết cục...... Đều là am hiểu thủy độn ta, bị am hiểu hỏa độn đốm truy đến mãn tràng chạy vắt giò lên cổ.

Không phải bên ta quá yếu ớt, mà là địch quân quá cường đại a.

Nghĩ đến sự tình trước kia, liền tổng hội hoài nghi chính mình có phải hay không đang nằm mơ.

Ta ngay từ đầu là không quá tiếp thu hai mươi mấy tuổi chính mình trở thành một cái năm sáu tuổi tiểu cô nương, mà khi đó trụ gian cùng với phi gian cũng đều là tiểu hài tử, nếu nói lên sơ chỉ là vì sắm vai thiên thủ gạch gian cái này nhân vật mà xưng hô hai người bọn họ vì huynh trưởng, kia sau lại ta là xác xác thật thật giống cái muội muội giống nhau ỷ lại bọn họ.

Ở cái kia chiến loạn liên tục thời đại, bọn họ bảo hộ này vừa mới đi vào thế giới này hoàn toàn không biết gì cả ta trưởng thành, thẳng đến ta học được thế giới này sinh tồn chi đạo, có có thể bảo hộ lực lượng của chính mình.

Tám năm thời gian, nói dài cũng không dài lắm, nói ngắn cũng không ngắn, nhưng cũng cũng đủ một người tìm được một phần thuộc về chính mình thuộc sở hữu. Nhưng đối với ta tới nói, chỉ là một hồi ngoài ý muốn, sở hữu hết thảy đều đã thay đổi.

Nam hạ xuyên dòng nước như cũ trong suốt, kia phiến núi rừng như cũ có bao nhiêu miệng chim sẻ, chỉ là trong sông đã không có hí thủy thiên thủ nhất tộc hài tử, trong rừng shuriken bia ngắm cũng đã triền đầy dây đằng hoang phế ở bụi gai bên trong, liền đám kia Uchiha đều đã thay đổi một đám gương mặt.

[ Hokage] Bị bắt Mary SueNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ