Phiên ngoại Quáng tuyết
Mộc diệp thôn kiến thành lúc sau cái thứ nhất mùa đông, đốm cùng gạch gian gia thu người học xong mở miệng kêu "Ba ba mụ mụ", nho nhỏ, trắng nõn tiểu đầu bóng lưỡng ăn mặc ấn có quạt tròn văn áo khoác, cực kỳ giống tròn vo viên xôi nếp, hắn ghé vào trên giường, chầm chậm mà hoạt động hai chân, hướng tới người lung tung mà múa may thịt mum múp móng vuốt, trong miệng kêu mơ hồ không rõ lời nói, lộ ra lợi thượng toát ra mấy viên gạo kê dường như hàm răng, nước miếng từ khóe miệng toát ra tới.
Trụ gian hai tay chống cằm, ngồi xổm mép giường cùng tiểu thu người đối diện, nhưng mà vươn tay, chọc chọc tiểu hài nhi viên đô đô quai hàm.
"A nhăn!" Tiểu hài nhi bất mãn mà giương miệng hô, tay một cái tát xếp hạng trụ gian trên mặt, cho trụ gian một cái xem thường.
Trụ gian: "......"
"Huynh trưởng, ngươi bao lớn rồi." Phi gian ngồi ở bên cạnh bàn, trong tay phủng một ly nóng hầm hập trà, màu đỏ sậm đôi mắt nhìn chằm chằm chính vội vàng cùng thu người lẫn nhau chọc khuôn mặt trụ gian, nghiêm túc mà cũ kỹ trên mặt mang theo một cổ nhàn nhạt ghét bỏ, "Còn cùng cháu ngoại trai đùa giỡn, thỉnh ngươi có một chút hỏa ảnh đại nhân khí phách hảo sao?"
Trụ gian xoa xoa thu người tiểu đầu bóng lưỡng, sau đó từ gối đầu hạ móc ra đỉnh đầu mao nhung nhung thỏ lỗ tai mũ, mang ở thu người trên đầu, quay đầu cười tủm tỉm mà đối phi gian nói: "Ta muốn thật lấy ra hỏa ảnh khí phách tới, chẳng phải là muốn dọa hư chúng ta tiểu thu người." Hắn đem thu người ôm lên, dùng trên cằm toát ra hồ tra nhi chọc thu thịt người thịt gương mặt, chọc đến thu người khanh khách mà cười, sau đó lại duỗi thân ra móng vuốt nhỏ chụp hắn một cái tát.
"Bất quá nói thật, thu người trừ bỏ lớn lên rất giống đốm tên kia, mặt khác cái gì cũng tốt." Trụ gian vui tươi hớn hở mà nhậm thu người chụp hắn gương mặt niết hắn lỗ tai, "Dù sao cũng là chúng ta tiểu gạch gian bảo bối nhi tử."
Thu người lại cho trụ gian một cái xem thường.
"Ngươi xem, trợn trắng mắt cũng giống đốm." Trụ gian nói, "Thu người, ngươi về sau là muốn khai Tả Luân Nhãn vẫn là khai xem thường a."
......
Mà hư hư thực thực khai xem thường đốm đang cùng gạch gian ở ra xong nhiệm vụ hồi thôn trên đường.
Đại tuyết bao trùm nam hạ xuyên sở kinh lòng chảo, cũng đem kia từng điều đi qua với trong rừng đường nhỏ che dấu hoàn toàn, đứng ở nhánh cây thượng hướng nơi xa nhìn ra xa, trừ bỏ kia cách đến thật xa, điêu trụ gian nửa khuôn mặt hỏa ảnh nham ở ngoài, còn lại địa phương đều là một mảnh tuyết trắng xóa, thiên cùng địa tựa hồ liên tiếp thành một mảnh, thanh lãnh mà tráng lệ.
Gạch gian khoác kiện thật dày áo khoác, a ra nhiệt khí chà xát lạnh lẽo đôi tay, sau đó đi ở dưới tàng cây vỗ vỗ thân cây, trên cây tuyết đọng rào rạt hạ xuống, rót nàng một đầu, nàng thân thủ đem đỉnh đầu lạc tuyết chụp đi, sau đó hướng tới trên cây người hỏi: "Uy, ngươi tìm được phương hướng rồi sao?"
Đứng nhánh cây người trên chỉ cúi đầu nhìn nàng liếc mắt một cái, sau đó từ nhánh cây thượng nhảy xuống, một đầu đen bóng tạc khởi tóc dài ở tràn đầy màu trắng bối cảnh trung có vẻ càng thêm đoạt mắt. Hắn khoác màu xanh biển áo khoác, hạ nhảy là lúc mang theo gió thổi nổi lên hắn áo khoác góc áo, lộ ra ăn mặc màu đen trường bào thon chắc vòng eo, hắn anh tuấn mặt lúc này mặt vô biểu tình, một đôi màu đen đôi mắt nhìn cơ hồ đem chính mình cả người nhét vào áo khoác trung phát ra run gạch gian, sau đó nói: "Không có."
"Không có?" Gạch gian cơ hồ nhảy dựng lên, "Uchiha đốm ngươi lừa ta! Ngươi sao có thể tìm không thấy hồi thôn lộ!"
Đốm trả lời: "Ngươi không phải cũng tìm không thấy sao?"
"Ngươi có ghi luân mắt." Gạch gian đúng lý hợp tình mà nói, dừng một chút, lại nói, "Lại còn có là muôn nghìn việc hệ trọng Tả Luân Nhãn."
"Tả Luân Nhãn không có bất luận cái gì một loại có thể nhận lộ thuật." Đốm nói.
"Tả Luân Nhãn không phải được xưng có thể nhìn thấu hết thảy sao." Gạch gian lại nói.
Đốm trầm mặc trong chốc lát, sau đó nói: "Ta quáng tuyết."
Gạch gian: "......"
Đốm thân thủ đem gạch gian hợp lại ở trong ngực, dùng chính mình áo khoác đem nhỏ xinh nàng vòng ở trong đó, trên người nàng còn có chưa hóa khai tuyết viên, dính ở hắn trên người chỉ cảm thấy thấu xương lạnh lẽo, hắn lại không để bụng, đem nàng ôm càng chặt hơn một ít.
Nàng mặt dán ở đầu vai hắn, tay cũng lén lút ôm lên hắn sau eo, cùng hắn chậm rãi ở thật dày tuyết đọng trung hành tẩu, ước chừng là hắn phía trước nói quáng tuyết, làm nàng có chút để ý, nàng bán ra nện bước muốn so với hắn mau một chút, tựa như ở dẫn đường hắn giống nhau.
"Uchiha đốm." Nàng nói.
Đốm cúi đầu nhìn nàng một cái, màu bạc phảng phất cùng cảnh tuyết hòa hợp nhất thể đầu dựa vào nàng đầu vai, nàng thở ra từng đợt từng đợt nhiệt khí, hướng lên trên trôi nổi đánh vào hắn trên cằm, hắn cảm giác được hầu kết cùng cằm có chút hơi hơi ngứa ý, tựa như một con tay nhỏ ở nghịch ngợm mà gãi.
"Ân?" Hắn hỏi.
"Ngươi thật sự quáng tuyết sao?" Nàng hỏi, ngẩng đầu, trong mắt có chút lo lắng.
Hắn làm bộ nhìn không thấy, cau mày, đem nửa người trọng lượng đè ở nàng trên người, trầm giọng nói: "Ân, xem đến rất mơ hồ."
Luôn có người bị che trời lấp đất đại tuyết phản xạ dương quang đâm bị thương mắt, nghiêm trọng trừ bỏ coi vật mơ hồ ở ngoài, tròng mắt còn có kịch liệt cảm giác đau đớn, một chút không thua gì Tả Luân Nhãn sử dụng quá độ khi phỏng. Gạch gian thân thủ bính bính hắn có chút hơi hơi phiếm hồng hốc mắt, có chút đau lòng.
"Chúng ta đây nhanh lên tìm được trở về lộ đi, tìm tốt nhất chữa bệnh ninja tới vì ngươi trị liệu." Gạch gian nói, mỗi đến đốm, trụ gian tồn tại phi gian bị thương thời điểm, nàng liền tiếc nuối vì cái gì chính mình không có thắp sáng chữa bệnh nhẫn thuật bàn tay vàng.
Nàng cầm đốm hai tay, đem đốm đẩy đến một thân cây hạ, nói: "Ngươi ở chỗ này cho ta hảo hảo ngồi."
Đốm cười tủm tỉm mà nhìn nàng, làm bộ coi vật không rõ, tiêu cự vô pháp cố định giống nhau gật gật đầu: "Hảo."
"Ngoan ngoãn ở chỗ này chờ ta, đãi ta đi phía trước thăm dò đường."
"Hảo."
Nàng màu bạc thân ảnh ở trong nền tuyết chạy chậm lên, giống như một con thân thủ thoăn thoắt tuyết thỏ, đốm đối với chính mình so sánh cảm thấy có chút buồn cười, nhìn nàng đang muốn nhảy lên cây chi khi, thân hình lại hơi hơi nghiêng nghiêng, là bị tuyết phía dưới cục đá cấp vướng chân.
Nguyên bản ngồi ở dưới tàng cây đốm đột nhiên nhảy lên, tốc độ cực nhanh mà đem còn chưa rơi xuống đất nàng ôm ở trong lòng ngực.
"Bao lớn rồi, còn không xem lộ, cùng ngươi không đáng tin cậy huynh trưởng giống nhau." Hắn cau mày răn dạy nàng, màu đỏ tam câu ngọc Tả Luân Nhãn dần dần tiêu tán, khôi phục thành hắc đồng bộ dáng.
Hắn trong lòng ngực gạch gian chớp chớp mắt, sau đó bỗng nhiên ra tay, hắn còn chưa phản ứng lại đây, liền cảm giác được chính mình cái ót bị người chụp một cái tát.
Đốm: "......"
Tựa hồ...... Giống như...... Lòi......
"Ngươi không phải quáng tuyết sao?" Gạch gian cười như không cười.
Đốm mặt không đổi sắc: "Vừa mới đột nhiên hảo."
"Ngươi gạt ta!" Gạch gian chỉ vào hắn, "Ngươi biết hồi thôn lộ đúng hay không, ngươi còn gạt ta." Nàng từ đốm trong lòng ngực tránh thoát, đang muốn tiêu sái xoay người rời đi khi, chân phải mắt cá chân một trận đau nhức, thiếu chút nữa quỳ xuống đất, đốm thở dài, đi đến nàng trước người, ngồi xổm xuống thân, nói: "Ta cõng ngươi trở về."
Gạch gian từ trong lỗ mũi hừ một tiếng, không tình nguyện mà bò lên trên hắn rộng lớn sống lưng.
Đốm cõng nàng, chầm chậm mà ở tuyết trên mặt đất hành tẩu, lúc này đại tuyết đã đình, ánh mặt trời xuyên thấu qua tích tuyết cành lá chiếu tiến rừng cây, đánh vào trên người nàng, làm nàng cảm nhận được một trận ấm áp, cây cối trung thường thường có ra sào kiếm ăn chim tước chụp phủi cánh bay qua, lông cánh la gió thổi lạc lá cây đựng đầy một tiểu phương tuyết đọng, phát ra rào rạt tiếng vang.
Nàng đem mặt chôn ở hắn sau cổ oa, hắn thật dài tạc khởi tóc đen cái ở trên người nàng, nàng cảm thụ được hắn nhiệt độ cơ thể, ngửi được hắn trên người nhàn nhạt cỏ cây hương khí.
"Ngươi vì cái gì muốn nói ngươi quáng tuyết a." Nàng hỏi.
Đốm không có trả lời, chỉ là phát ra một tiếng cười khẽ, xuyên thấu qua lồng ngực truyền lại đến lưng, chấn đến nàng mặt có chút ngứa.
Nàng dùng mặt cọ cọ vai hắn oa, sau đó nghĩ đến bọn họ nhiệm vụ lần này.
Nàng bởi vì mang thai cùng với sinh sản nguyên nhân, đã thật lâu không có ra quá nhiệm vụ, nhiệm vụ lần này rất có khó khăn, trong thôn có năng lực người đi không khai, nàng liền xung phong nhận việc mà tiếp được nhiệm vụ, nói là kiếm lời nhiệm vụ kim, cấp thu người mua món đồ chơi.
Mà đốm tắc lấy nàng sinh sản lúc sau lần đầu ra nhiệm vụ sẽ lo lắng vì từ, cũng đi theo nàng cùng nhau tiến đến hoàn thành nhiệm vụ.
Lúc ấy trụ gian ngồi ở bàn công tác sau, từ chồng chất đến lão cao văn kiện trung dò ra một đôi mang theo dày đặc quầng thâm mắt đôi mắt, nhìn nhìn đốm cặp kia ửng đỏ Tả Luân Nhãn, nói: "Ta sẽ không cho các ngươi song phân nhiệm vụ kim, đốm."
"Không quan hệ." Đốm nói, "Dù sao quá mấy ngày thu người liền phải tròn một tuổi, thu người cữu cữu."
Trụ gian: "......"
Nhiệm vụ hoàn thành thật sự thuận lợi, nhưng là lại ở hồi trình trên đường gặp trận này nhiều năm khó gặp đại tuyết, hai người ở thị trấn thượng mua hai kiện chống lạnh áo khoác, sau đó nhiệm vụ lần này nhiệm vụ kim, liền hoa đến không sai biệt lắm. Gạch gian còn không có tới kịp đau lòng, hai người liền ở nam hạ xuyên này phiến bao trùm một tầng ngân huy mờ mịt lòng chảo trung bị lạc nhân sinh phương hướng.
Gạch gian đôi tay ôm lấy đốm cổ, nói: "Đốm, nói, ngươi có phải hay không đặc biệt tưởng cùng ta đơn độc ở chung."
Đốm không có trả lời, chỉ là khóe miệng kiều kiều.
"Nói hay không!" Gạch gian triều hắn lỗ tai a một hơi.
Hắn rốt cuộc nhịn không được, cười một tiếng, nói: "Ta tưởng cùng ngươi nhiều xem một lát tuyết."
Đây là một hồi rất lớn rất lớn tuyết, hắn trong ấn tượng chỉ có thiếu niên thời kỳ mới thấy qua, hắn đứng ở ấm áp trong nhà, nhìn ngoài cửa sổ tuyết rơi phi dương, đem Uchiha tộc mà, tính cả nơi xa thiên thủ tộc mà đều bao phủ ở một tầng thật dày tuyết trắng bên trong. Trên cửa sổ kết một tầng hơi nước, hắn thân thủ ở hơi nước trung viết ra một cái tên, sau đó lại lo lắng phụ thân cùng tuyền nại thấy, bay nhanh mà đem cái tên kia lau.
Khi đó gạch gian đang làm gì đâu, cũng ở cách một cái nam hạ xuyên địa phương nhìn tuyết đi, thật tốt, ít nhất bọn họ còn có thể tại cùng phiến không trung dưới, thưởng thức đồng dạng cảnh sắc.
Đốm cảm thụ được kia cô nương chôn ở hắn đầu vai đắc ý mà ha ha mà cười, ngực một mảnh ấm áp mạn đến toàn thân.
"Sớm nói nha." Nàng cười nói, "Bồi ngươi xem một ngày, cả đời, đều được!"
Thật tốt, giờ phút này nàng tại bên người, cùng hắn thưởng thức đồng dạng cảnh sắc.
Hai người thẳng đến buổi tối mới trở lại trong thôn, lúc này bởi vì hai người bọn họ chậm chạp không về, thiên thủ nhất tộc cùng Uchiha nhất tộc đã kề bên điên cuồng bên cạnh, tuyền nại vọt tới thiên thủ gia, một phen đoạt lấy chính mình cháu trai, chỉ vào trụ gian cùng phi gian lạnh giọng nói: "Đều là các ngươi! Đều là các ngươi làm ca ca ta ra nhiệm vụ! Ta ca đến bây giờ còn không có trở về!"
Một đầu hắc trường thẳng bị chính mình đầu bóng lưỡng cháu ngoại trai xả đến lộn xộn trụ gian thương tâm rơi lệ: "Tuyền nại, ngươi như thế nào có thể nói như vậy đâu, ta muội tử không cũng còn không có trở về sao?"
Nói xong hắn toàn thân bao phủ tinh thần sa sút hắc tuyến, nhìn thu người ánh mắt càng thêm thương cảm: "Thu người còn như vậy tiểu đâu, gạch gian liền......"
Hắn còn chưa có nói xong, phi gian cũng đã đầy đầu gân xanh mà nói: "Huynh trưởng!Thỉnh ngươi không cần vọng thêm suy đoán, bằng gạch gian cùng đốm tên kia thực lực, sao lại có thể dễ dàng như vậy mà tao ngộ bất trắc."
"Ngươi mới tao ngộ bất trắc đâu......" Tuyền nại còn chưa có nói xong, ở hắn trong lòng ngực đầu bóng lưỡng cháu trai bỗng nhiên kích động mà nhảy lên, móng vuốt nhỏ nhéo hắn tạc mao huy lên, tuyền nại ăn đau đến kêu một tiếng, sau đó liền nghe thấy thu dân cư răng không rõ mà nói: "Ba ba vội vội!"
Tuyền nại quay đầu, thấy nhà mình huynh trưởng chính hắc mặt xem bọn hắn, nhà mình tẩu tẩu ghé vào huynh trưởng trên lưng, từ huynh trưởng tạc khởi tóc dài hướng dò ra một đôi sáng lấp lánh đôi mắt.
"Thu người!" Gạch gian một tay ôm lấy đốm cổ, một tay triều thu người vẫy vẫy tay, thu người càng thêm kích động mà nhảy lên, tuyền nại cảm thấy chính mình tạc mao phỏng chừng lập tức liền phải cùng đầu của hắn đỉnh thoát ly.
"Gạch gian!" Trụ gian từ tinh thần sa sút chi khí trung tỉnh táo lại, "Còn hảo ngươi đã về rồi!"
"Đại ca!" Gạch gian cười tủm tỉm, "Mấy ngày nay thu người thật sự là phiền toái ngươi đúng rồi ngươi biết......"
Gạch gian lời nói còn chưa nói xong, đốm cũng đã hắc mặt cõng nàng đi ra môn đi, trước khi đi cấp tuyền nại ném xuống một câu: "Ôm thu người trở về."
Tuyền nại: "......"
Hắn...... Giống như...... Là bị huynh trưởng tẩu tẩu tú vẻ mặt không sai đi.
Trụ gian: "......"
Đốm gia hỏa này cư nhiên đều không cho gạch gian nói với hắn xong lời nói.
Phi gian: "......"
Hắn không chỉ có bị tú vẻ mặt, còn bị những người khác quên đi.
Gạch gian bởi vì uy mắt cá chân, trở về nhà lúc sau liền vẫn luôn nằm ở trên giường số nấm, ngoài cửa sổ lúc này lại hạ khởi tuyết tới, mang theo mùa đông đặc có gào thét phong, nàng nhẹ nhàng mà vạch trần cửa sổ một góc, liền bị gió cuốn tuyết thổi trúng vẻ mặt, nàng vội không ngừng khép lại cửa sổ, sau đó thần sắc ngưng trọng mà đem tuyết từ trên mặt lau sạch.
Phía sau truyền đến môn bị đẩy ra lại khép lại thanh âm, nàng quay đầu, thấy đã cởi áo khoác, ăn mặc một kiện màu đen trường bào đốm, hắn vòng qua cái bàn, đi vào mép giường, ngồi ở gạch gian bên người, thân thủ sờ sờ nàng sưng đỏ mắt cá chân.
Hắn ngón tay lạnh lẽo xúc cảm làm nàng cảm thấy phỏng mắt cá chân có chút trói buộc, nàng hưởng thụ mà híp híp mắt, sau đó dựa vào đầu vai hắn, nói: "Thu người ngủ hạ?"
"Ân, hôm nay làm tuyền nại dẫn hắn ngủ." Đốm nói, đem nhỏ xinh thê tử ôm ở trên đùi, dùng chăn bao lấy nàng.
Gạch gian nằm ở đốm trên đùi, từ chăn trung dò ra đầu, triều đốm vẫy vẫy tay: "Đem đầu duỗi lại đây."
Đốm theo lời cúi thấp đầu xuống, sau đó thấy nàng đem một cái màu trắng lụa mang phúc ở hắn mắt thượng, lụa mang tơ lụa lụa mặt che khuất hắn tầm mắt, nhảy lên ánh nến phòng ở hắn trước mắt trở nên mơ hồ. Từng thiếu chút nữa bởi vì quá độ sử dụng Tả Luân Nhãn mù hắn đối với thình lình xảy ra mơ hồ tầm mắt có trong nháy mắt hoảng hốt, mà nàng lại vào lúc này đem hắn ôm vào trong lòng ngực, làm hắn hoàn toàn mà bình tĩnh xuống dưới.
"Làm ngươi cảm thụ một chút quáng tuyết cảm giác." Nàng thanh âm có một tia cười nhỏ da.
Đốm cảm giác được nàng ướt át hôn cách lụa mang khắc ở hắn đôi mắt thượng.
Trước mắt mơ hồ một mảnh, hắn tâm lại ấm đến giống như đông ban đêm lẳng lặng thiêu đốt lò hỏa.
"Thật là đáng sợ quáng tuyết." Hắn từ lồng ngực trung phát ra một tiếng tiếng cười, lâu chủ nàng vòng eo, đem hôn khắc ở nàng trên môi, "Cho nên ngươi đến lãnh ta đi xuống đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Hokage] Bị bắt Mary Sue
Teen FictionVề [ tổng ] bị bắt Mary Sue: Nhập văn đem với 11 nguyệt 13 ngày nhập V, đến lúc đó rơi xuống canh ba, hy vọng đại gia duy trì chính bản đi ~ chúng ta vẫn không biết nói ngày đó chứng kiến bảy màu thiếu nữ tên -- làm một cái đồng nghiệp tác giả, ta c...