Phiên ngoại: ngọ an,gạch gian
Mộc diệp thành lập lúc đầu, trừ bỏ thôn tuyển chỉ cùng với tên ở ngoài, còn có rất nhiều yêu cầu vội. Tự thiên thủ nhất tộc cùng Uchiha nhất tộc bắt tay giảng hòa lúc sau, tuyên bố thành lập nhẫn thôn lúc sau, quanh thân mấy cái thực lực tương đối yếu kém ninja gia tộc đều lựa chọn gia nhập này hai cái gia tộc sở thành lập nhẫn thôn, mà tiếp đãi này đó tiến đến nghị hòa sứ giả công tác, liền dừng ở Uchiha đốm trên vai.
Thiên thủ trụ gian cấp ra lý do là: Hai cái gia tộc đều yêu cầu vì nhẫn thôn thành lập cống hiến ra một phần lực lượng.
Đốm cảm thấy có chút đau đầu, hắn có thể nói là trên chiến trường địch nhân nghe tiếng sợ vỡ mật hung thần, lại cố tình không có khả năng là vì đối phương mang đến Phúc Âm sứ giả. Hắn kháng nghị quá trụ gian quyết định này, cùng hắn cộng đồng kháng nghị còn có cái kia luôn là xem hắn không vừa mắt thiên thủ lão Nhị phi gian.
Phi gian một tay nặng nề mà chụp ở trụ gian trước mặt trên bàn, một tay kia chỉ vào vây quanh đôi tay ngồi ở một bên đốm: "Đại ca, ngươi là nghiêm túc sao, ngươi thật sự tính toán làm người này đi tiếp đãi những cái đó tiến đến nghị hòa sứ giả sao?"
Ngươi không sợ sứ giả nhóm đều bị hắn mặt đen dọa chạy sao!
Trụ gian cười đến đôi mắt đều nheo lại tới, cả người dựa vào phía sau trên vách tường, vẫy vẫy tay, khinh phiêu phiêu mà nói: "Phi gian ngươi không cần quá khẩn trương, ta tin tưởng chuyện này đốm sẽ làm tốt. Đúng không, đốm?"
Đốm liếc mắt nhìn hắn, chậm rãi đứng dậy, đi ra cái này nhà ở, lưu lại một câu: "A."
Thiên thủ tộc mà dương quang cũng không nóng cháy, gió nhẹ kéo mái nhà cong hạ lục lạc nhẹ nhàng lay động, phát ra dễ nghe leng keng thanh. Mấy cái thiên thủ nhất tộc tiểu hài tử đang ở trong viện chơi lăn khuyên sắt, khuyên sắt ở trên cỏ xiêu xiêu vẹo vẹo về phía trước lăn lộn, tiểu hài tử hưng phấn tiếng cười làm hắn không tự chủ được mà giơ giơ lên khóe miệng.
Hắn đang chuẩn bị đi xuống hành lang gấp khúc, lại bỗng nhiên phát hiện hành lang gấp khúc hành lang trụ vài đạo cổ xưa khắc ngân.
Khắc ngân còn thực lùn, hợp với vài đạo cách xa nhau không xa, tựa hồ là tiểu hài tử lượng thân cao thời khắc. Hắn cong lưng nhìn kỹ những cái đó khắc ngân, phát hiện khắc ngân bên cạnh còn có chữ viết. Nhất phía dưới kia bên đường biên viết: Gạch gian năm tuổi.
Hắn một đạo một đạo mà nhìn qua, phát hiện gạch gian là mười tuổi tả hữu khi lớn lên nhanh nhất, chín tuổi đến mười tuổi chi gian cách không sai biệt lắm ba bốn cm khoảng cách.
Mà này đó khắc ngân, ở gạch gian mười ba tuổi khi hết hạn, hắn nghĩ tới cái gì, trên mặt ý cười cũng tùy theo đạm đi. Hắn nhìn phía mái nhà cong ngoại không trung, đám mây khinh phiêu phiêu mà ở bầu trời xanh chi gian du động, ánh mặt trời đánh vào trên vai hắn, ấm áp mà thích ý.
Hắn đi xuống hành lang gấp khúc, lăn lộn khuyên sắt thẳng tắp đụng vào hắn bên chân, sau đó lại oai đến bên kia, lung lay mà ngã xuống trên mặt đất. Mấy cái tiểu hài tử đứng ở một bên không dám tiến lên, hắn nghĩ nghĩ, nhặt lên khuyên sắt, tiến lên vài bước, đưa cho những cái đó hài tử. Những cái đó hài tử còn không đợi hắn đến gần, liền sôi nổi thét chói tai chạy xa.
Phía sau trụ gian cười đến cơ hồ không thở nổi: "Ha ha ha ha ha đốm ngươi không biết ngươi đặc biệt làm tiểu hài tử cảm thấy sợ hãi sao! Vạn nhất ngươi hài tử sinh ra có thể hay không vừa thấy đến ngươi liền khóc a!"
Đốm nắm chặt trong tay khuyên sắt, nghiêng đi mặt đi xem trụ gian, trên mặt biểu tình thập phần âm trầm: "Dong dài!"
Rất có trụ gian ngươi lại cười chúng ta liền đánh một trận xu thế.
Trụ gian vội không ngừng mà bưng kín miệng, nhưng là không ngừng trên dưới run rẩy bả vai vẫn là bán đứng hắn.
Vì thế cùng ngày đốm trở lại Uchiha tộc mà thời điểm, trong tay còn nắm chặt một cái khuyên sắt.
Tuyền nại đang ở tông nhà cửa tử giếng nước khẩu múc nước, hắn cố hết sức mà đem trang đầy thủy thùng nước nhắc tới giếng lan thượng, nghe thấy đốm tiếng bước chân, nghiêng đầu tới, lại đang xem thấy đốm trong tay khuyên sắt khi bước chân một loạn, đem giếng lan thượng thùng nước cấp đâm trở về giếng. Thùng nước va chạm nước giếng, phát ra một trận xôn xao thanh âm, đốm chú ý tới bên này tình huống, dừng lại bước chân, nhìn về phía tuyền nại.
Tuyền nại da đầu có chút tê dại, sau đó ngạnh cổ nói: "Ca ca, ngươi trong tay cái kia, là thứ gì?"
Đốm ngắn gọn mà nói: "Khuyên sắt."
Tuyền nại trừu trừu khóe miệng: "Ta biết là khuyên sắt. Chính là ngươi cầm khuyên sắt làm gì, tưởng hoài niệm thơ ấu?"
Đốm nghĩ nghĩ, dùng thông linh thuật triệu hoán một con nhẫn miêu, sau đó đem khuyên sắt dựng ở giữa không trung, vẻ mặt nghiêm túc mà chỉ vào khuyên sắt đối nhẫn miêu mệnh lệnh nói: "Nhảy!"
Nhẫn miêu: "......"
Tuyền nại: "......"
Cuối cùng đốm một bàn tay cầm khuyên sắt, một bàn tay xách theo nhẫn miêu trở về phòng.
Vừa mới tiến môn, hắn đã nghe tới rồi một cổ mùi hương, tựa hồ là canh cá vọng lại tiên hương, trong tay hắn nhẫn miêu "Miêu" một tiếng, sau đó tránh thoát hắn tay, giống một quả viên đạn giống nhau bắn về phía phòng bếp. Hắn còn chưa đi đến phòng bếp, liền nghe thấy bên trong truyền đến một cái dễ nghe giọng nữ: "Tam tam tương đói bụng sao, tới, chỉ có thể ăn một chút nga, bị đốm đã biết ngươi gục mốc."
Đáp lại nàng là nhu hòa miêu miêu thanh.
Hắn không khỏi cười cười, đi đến phòng bếp cửa, dựa nghiêng trên khung cửa thượng.
Phòng bếp cửa sổ đối diện thái dương, lúc này phòng bếp nội cả phòng ánh mặt trời, loá mắt đến cơ hồ thấy không rõ lắm bên trong cảnh tượng. Một cái màu bạc tóc dài nữ nhân sườn đối với hắn, ngồi xổm trên mặt đất, một bàn tay đặt ở đầu gối, một bàn tay lòng bàn tay hướng về phía trước mở ra, mà kia chỉ ăn mặc có chứa Uchiha tộc huy quần áo nhẫn miêu đang dùng đầu lưỡi cuốn nàng lòng bàn tay thịt cá để vào trong miệng, mùi ngon mà nhai lên.
Đốm cười nhìn này một người một miêu hành động, sau đó nói: "Chính là ta đã biết."
Ngồi xổm trên mặt đất nữ nhân nghiêng đầu tới xem hắn, cũng không hoảng hốt loạn, uy xong nhẫn miêu lúc sau vỗ vỗ miêu đầu, miêu phát ra mềm như bông vài tiếng mèo kêu. Nàng đứng thẳng thân, đi tới lưu lý trước đài, ở thủy trong bồn rửa rửa tay, xoay đầu tới xem hắn: "Ta sẽ thiếu ngươi sao?"
Hắn cũng không nói lời nào, chỉ cười đi đến nàng phía sau, đôi tay vờn quanh nàng vòng eo, cong lưng, cằm đáp ở nàng trên vai, thấp thấp mà cười: "Kia nhưng nói không chừng, bao nhiêu lần ta từ bên ngoài trở về ngươi liền cơm cũng chưa cho ta lưu."
"Ai biết ngươi còn sẽ trở về." Nàng nói, đem trong nồi canh cá thịnh đến trong chén.
"Ngươi ở nhà ta đương nhiên sẽ trở về." Đốm nhẹ nhàng mà cắn nàng sau cổ một ngụm, nàng ăn đau đến kêu một tiếng, bất mãn mà lầu bầu: "Lại không phải lợi Will, làm gì lão cắn ta sau cổ."
Đốm không hiểu ra sao: "Lợi Will là ai?" Nói hắn vỗ vỗ nàng cái gáy, "Ngươi lại từ chỗ nào nhận thức lung tung rối loạn nam nhân."
"Ai nha, ngươi ở chỗ này luôn quấy rối, đi nhà ăn đi!" Nàng đem đè ở nàng trên vai đốm đẩy đến một bên đi, đuổi ra phòng bếp.
Lại bị đuổi ra phòng bếp đốm nhún vai, đang muốn rời đi khi, bỗng nhiên nghe thấy nàng hỏi: "Ngươi trong tay đó là cái gì?"
"Khuyên sắt a."Hắn nói, bỗng nhiên nghĩ đến cái gì, nhìn về phía nàng bụng, cười cười, "Chúng ta nhi tử trưởng thành chơi."
"Sớm như vậy liền nghĩ đến này ta thật là thế hắn cám ơn ngươi." Nàng tức giận mà nói, sau đó xoay người trở về phòng bếp.
Đốm giơ giơ lên lông mày, sau đó đem khuyên sắt phóng tới một bên, đi vào nhà ăn, quy quy củ củ mà ngồi ở ghế trên chờ thượng đồ ăn. Gạch gian thích ăn đồ vật, cho nên tự nhiên mà vậy phi thường am hiểu liệu lý, hơn nữa nàng không thích thích lãng phí lương thực, cho nên buộc đốm liền căm thù đến tận xương tuỷ cá mòi sushi đều miễn cưỡng nuốt đi xuống, không biết gạch gian có phải hay không cố ý, bọn họ mới vừa kết hôn kia đoạn thời gian, đốm liền ăn một tháng cá mòi sushi, đến cuối cùng hắn đã đối mùi cá hoàn toàn miễn dịch, thậm chí thập phần thích nàng hầm canh cá.
Không bao lâu, gạch gian liền bưng tràn đầy canh cá lại đây, canh cá còn mạo hiểm nhiệt khí, nhà ăn nội một cổ nồng đậm tiên hương. Nàng cấp đốm thịnh một chén canh cá, sau đó xoay người hồi phòng bếp đi lấy phía trước mua tới một hồ rượu gạo. Nhẫn miêu tam tam vài cái nhảy tới trên bàn cơm, sau đó bị uống canh cá đốm một tay chạy tới một bên đi.
Đây chính là ta, đừng nghĩ hỗn tiện nghi.
Ăn xong rồi canh cá, đó là gạch gian lôi đả bất động ngủ trưa thời gian, mà tự gạch gian mang thai tới nay, nàng giấc ngủ thời gian trở nên càng dài, hơn nữa phá lệ dính người, mỗi lần đều phải lôi kéo đốm cùng nhau ngủ.
Đốm đối thê tử tuyên bố □□ tân nhiệm vụ tất nhiên là thập phần dũng dược chấp hành, hắn cấp gạch gian cái hảo chăn lúc sau, liền ngủ ở bên cạnh, tatami bị thái dương phơi đến ấm dào dạt, gạch gian từ trong chăn vươn tay tới cầm hắn tay, mềm mại tay nhỏ ở hắn đại chưởng gian có vẻ càng vì nhỏ xinh, hắn đem tay nàng phản nắm nơi tay chưởng bên trong, sau đó lại nhét trong chăn, sau đó đem một khác chi tay đặt ở gạch gian trên cổ, đem gạch gian ôm vào hắn trong lòng ngực, làm nàng dựa vào chính mình cánh tay.
"Hôm nay đi thiên thủ tộc mà, đại ca có cùng ngươi nói cái gì sao?" Gạch gian oa ở hắn trong lòng ngực, hỏi.
...... Nga, đại ca ngươi hố ta một phen.
Đốm tưởng tượng đến trụ gian kia trương cười đến vô tâm không phổi mặt liền hận đến ngứa răng, sau đó hắn cúi đầu nhìn đến gạch gian nhăn lại mày, cười cười, nói: "Không có gì, chỉ là đại ca ngươi gần nhất giống như rất vội, ngươi cũng đừng không có việc gì liền đi thiên thủ tộc mà, miễn cho quấy rầy đến hắn."
"Nga." Gạch gian có chút mất mát gật gật đầu, đốm xoa xoa nàng tóc, trong lòng mừng thầm, trụ gian, ai kêu ngươi hố ta.
"Đúng rồi, ngươi đoán ta ở thiên thủ tộc phát hiện cái gì." Hắn bỗng nhiên đề cao âm điệu, thần bí mà nói.
Gạch gian tà hắn liếc mắt một cái: "Phát hiện một con khuyên sắt."
"Không ngừng." Hắn cười nói, "Ta phát hiện ngươi khi còn nhỏ lượng thân cao cây cột."
"Nga, cái kia a......" Gạch gian cũng nghĩ đến cái kia, đi theo nở nụ cười, "Đại ca thực thích thay ta lượng thân cao a."
...... Chỉ là mười ba tuổi lúc sau liền không có lại lượng.
Tự gạch gian mười ba tuổi tao ngộ thủy quốc gia ninja một trận chiến may mắn chạy trốn lúc sau, nàng liền không có lại trường cao, này nói đến là thiên thủ nhất tộc hai cái huynh trưởng vẫn luôn chôn sâu ở trong lòng tự trách cùng tiếc nuối, cũng là hắn Uchiha đốm mỗi lần nghĩ đến liền nhịn không được tâm loạn như ma tồn tại.
Bất quá, còn hảo, nàng còn ở.
Hắn ôm chặt lấy trong lòng ngực nhỏ xinh thê tử, sau đó cúi đầu ở mơ màng sắp ngủ nàng trên trán ấn tiếp theo cái mềm nhẹ hỏi: "Ngọ an, gạch gian."
Nàng mặt chôn ở vai hắn cổ dưới, mơ hồ không rõ mà nói câu: "Ngọ an, đốm."
Đốm cười cười, ôm lấy nàng, ở một thất lệnh người hơi say dương quang trung dần dần ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Hokage] Bị bắt Mary Sue
Fiksi RemajaVề [ tổng ] bị bắt Mary Sue: Nhập văn đem với 11 nguyệt 13 ngày nhập V, đến lúc đó rơi xuống canh ba, hy vọng đại gia duy trì chính bản đi ~ chúng ta vẫn không biết nói ngày đó chứng kiến bảy màu thiếu nữ tên -- làm một cái đồng nghiệp tác giả, ta c...