Bị bắt Mary Sue 3

222 8 0
                                    


Thần uy trên mặt vẫn như cũ ý cười doanh doanh, như là đối người khác nói năng lỗ mãng không có bất luận cái gì bất mãn, vươn một bàn tay lắc lắc, nói: "Về chuyện này, ta cũng thật đáng tiếc đâu." Hắn đem trong tay băng vải đưa cho đứng ở hắn bên cạnh một người cao lớn đêm thỏ tộc nhân trong tay, sau đó chậm rãi đến gần ta.

Thường thường có ở tại phụ cận tiểu hài tử kéo guốc gỗ từ hắn bên người chạy quá, bên đường giấy đèn lồng chiếu hắn sáng lạn quá mức khuôn mặt tươi cười, bách thanh ca cửa hàng chiêu bài thượng đủ mọi màu sắc đèn nê ông ánh đến hắn trên người một trận hồng một trận lục, gió đêm thổi trúng hắn đỉnh đầu ngốc mao lung lay, nếu không phải cảm nhận được hắn quanh thân phát tán ra tới làm cho người ta sợ hãi sát ý, như thế là một cái tỷ đệ tương phùng cảm động trường hợp.

Hắn triều ta đến gần một bước, nhưng mà ngay sau đó hắn lấy cực nhanh tốc độ hướng ta vọt tới, tựa hồ mang theo một trận gió, thổi hướng về phía ta gò má, ta đôi mắt chỉ tới kịp thấy rõ ràng hắn thân thể tàn ảnh, nhưng mà khuỷu tay cũng đã ở ta tự hỏi phía trước trước một bước ngăn trở hắn nắm tay.

Trong nháy mắt ta chỉ cảm thấy khuỷu tay tựa hồ bị thiết trụ hung hăng va chạm, hắn nắm tay thực trọng, rồi lại thập phần linh hoạt, một kích không thành, liền lại thuận thế đá hướng ta, hắn áo choàng giống như gió nổi lên sa mạc che khuất ta tầm nhìn, ta cong lưng, tránh thoát hắn đá tới một chân, sau đó một quyền hung hăng mà hướng hắn cằm huy đi, hắn tắc lấy lòng bàn tay bao bọc lấy ta nắm tay, nương ta sức lực hướng lên trên nhảy đi, mà ta một chân đặng thượng mặt đất, cũng tùy hắn nhảy lên nóc nhà.

Chỉ trong chốc lát công phu, ta cũng đã cùng hắn ở nóc nhà nộp lên tay mấy chục hiệp, đêm thỏ tộc chiến đấu đơn giản mà trực tiếp, đó là cường hãn vô cùng lực lượng, cùng với không gì sánh kịp chiến đấu trực giác, hơn nữa đi theo chiến đấu dần dần lên cao chiến ý.

Ta cùng với thần uy giao thủ, như là giải khai trong khoảng thời gian này vẫn luôn áp lực chiến ý xiềng xích, ta chưa bao giờ từng có như thế vui sướng tràn trề cảm giác, phảng phất hết thảy gánh nặng bao gồm lấp đầy bụng trọng trách cùng nhau theo quyền cước chém ra nháy mắt bị tan mất.

Thần uy nguyên bản cười tủm tỉm đôi mắt cũng đã toàn bộ mở, màu lam con ngươi bất đồng với thần nhạc giống nhau thanh triệt, như là không thấy ánh mặt trời biển sâu, trong này ẩn chứa cực kỳ nồng hậu nguy hiểm cùng với chiến ý, mà ta lại không có ở như vậy ánh mắt hạ lùi bước, ngược lại cảm thấy chiến ý thành tăng gấp bội thêm, phỏng chừng lúc này ta cùng hắn ánh mắt cũng là không sai biệt lắm.

Quyền cước tương tiếp trung, hắn một chân đá trúng ta hữu phần eo, ta một quyền đánh vào hắn bụng, hắn phun ra một búng máu, lại không thấy hoảng loạn, ngược lại thân thủ lau đi khóe miệng vết máu, nhìn chính mình đầy tay máu tươi cười đến thập phần vừa lòng: "Ta còn tưởng rằng ở giang hộ nhật tử làm tỷ tỷ biến thành một phen rỉ sắt đao đâu, không nghĩ tới tỷ tỷ ánh mắt vẫn như cũ không có biến, thật sự thật tốt quá, phải biết rằng một phen rỉ sắt đao liền tính là cắt ra một đoàn chết thịt cũng sẽ tạp mổ chính nhận, thật sự không có đối chiến tất yếu."

[ Hokage] Bị bắt Mary SueNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ