Bị bắt Mary Sue Phần 1

644 19 9
                                    

Nguồn: www.33yq.com?u=http%3A%2F%2Fwww.33yq.com%2Fxiaoshuo_41329.html&t=vi

  


"Cho nên, vì hoà bình, vì thế giới này, vẫn là thỉnh mẫu thân đại nhân! Ngủ say đi!"


"Vũ y! Vũ thôn! Các ngươi cứ như vậy đối đãi mẫu thân sao!"

"......"

......

Một tiếng gào rống ở bên tai nổ vang, cái kia hỗn loạn phẫn nộ cùng không thể tin tưởng giọng nữ ở trong không khí truyền lại đến trong đầu tầng tầng tiếng vọng, này xuyên thấu lực quả thực có thể so với hạ phô sáng sớm đồng hồ báo thức 《 hướng thiên lại mượn 500 năm 》, hình như có phá tan màng não, đánh sâu vào tạng phủ chi thế.

Còn không kịp cảm thán một phen, một cái cứng rắn vật thể đã nặng nề mà nện ở ta trên cằm, kia cổ xung lượng cực cường, làm ta đầu tùy theo sau này ngưỡng đảo, không biết có phải hay không ảo giác, ta tựa hồ còn nghe được chính mình xương cổ truyền đến rất nhỏ "Ca" thanh.

...... Liền tính đồng hồ báo thức vô dụng, cũng không thể dùng như vậy thô bạo thủ đoạn gọi người rời giường a......

Xoa nhẹ cằm, hùng hùng hổ hổ mà mở mắt ra, nhưng mà ánh vào mi mắt cũng không phải trường học tẩm thất kia đã phát mốc trần nhà, mà là trời xanh mây trắng bối cảnh hạ đầy trời trôi nổi lớn lớn bé bé hòn đá.

Ta: "......"

Ta mở to hai mắt nhìn hướng bốn phía nhìn lại, Newton lực vạn vật hấp dẫn định luật tựa hồ đột nhiên hoàn toàn mất đi hiệu lực, vật thể không có an an ổn ổn đôi trên mặt đất, mà là toàn bộ lấy cực nhanh tốc độ, mang theo một cổ kình phong hướng về phía trước bay đi. Một khối cơ hồ hai cái ta như vậy đại cự thạch từ nàng đầu trên đỉnh bay qua đi, ta sờ sờ cằm chỉ cảm thấy sau lưng lông tơ dựng ngược.

Nếu vừa mới tạp trung ta cằm chính là ngoạn ý nhi này...... Úc không, nó tạp không trúng ta cằm, nó phỏng chừng có thể đem ta tạp thành dán ở mặt trên mỏng bánh rán.

Ta theo hòn đá bay đi phương hướng, về phía sau nhìn lại, chỗ đó tựa hồ có cái thật lớn từ trường đang ở hấp dẫn hết thảy vật thể. Này đó cục đá, tính cả ta kết cục cuối cùng, phỏng chừng chính là bị chặt chẽ hấp thụ ở thứ đồ kia thượng, ngươi trung có ta, trung có ngươi.

......

Tốt, hiện tại cũng không phải phun tào thời gian.

Nima chỉ là ngủ một giấc lên liền đuổi kịp tận thế sao!

Ta chỉ cảm thấy thế giới này biến hóa quá lớn, có điểm không kịp thích ứng, mắt thấy cách này thật lớn từ trường càng ngày càng gần, bỗng nhiên một cổ cùng chi tướng phản xung lượng đem ta hướng mặt đất đẩy đi, này cổ xung lượng mang theo lực lượng thật lớn, phảng phất vô số tảng đá đồng loạt nện ở trên lưng, làm ta trực tiếp hộc ra một ngụm lão huyết.

Ta ho khan về phía sau nhìn lại, chỉ nhìn thấy mặt sau một cái ăn mặc trường bào nữ nhân ẩn với hòn đá chi gian, nàng tóc cực dài, phi tán ở không trung, tựa như một trương võng dường như gắn vào nàng phía sau, mang theo một cổ quỷ dị cảm giác áp bách.

[ Hokage] Bị bắt Mary SueNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ