Phiên ngoại: Một ngày nào đó gặp lại nhau

104 8 0
                                    

Giữa hè thời tiết, ánh mặt trời hết sức chước người, trước hai ngày hạ quá mấy tràng mưa to, nam hạ xuyên dòng nước càng thêm dư thừa, mạn qua lòng sông, ở bờ biển mặt cỏ thổi xoát ra một mảnh thảo hải, mấy chỉ điểu ngừng ở trong nước nhô lên hòn đá thượng, ngẫu nhiên có mấy chỉ vươn mõm ở trong nước ngậm ra mấy chỉ tiểu ngư tới.

Hắn đứng ở bờ sông, ước lượng khởi một khối trơn nhẵn đá, đang muốn vứt đến trên mặt nước đi, bỗng nhiên nghe được một trận rất nhỏ nói chuyện thanh, hỗn loạn vài tiếng trẻ con khóc nỉ non. Hắn thu hồi đá, đi đến đại thụ sau đi quan vọng, thấy mấy nhẫn giả. Kia mấy nhẫn giả vai khải thượng tộc huy hắn nhận thức, thuộc về cái kia cùng bọn họ một hà cách xa nhau thiên thủ nhất tộc.

Mà này mấy nhẫn giả chính vây quanh ở một nữ nhân bên người, tựa hồ đang ở bảo hộ nàng, nàng trong lòng ngực ôm trẻ con, trẻ con chính huy động không hào phóng khóc nỉ non, nàng hơi hơi loạng choạng trẻ con, ánh mặt trời chiếu vào trên mặt nàng, mơ hồ nàng nhu hòa tươi cười.

Kia dẫn đầu ninja thập phần cảnh giác, khắp nơi nhìn xung quanh hồi lâu, bỗng nhiên nhìn phía hắn phương hướng: "Người nào, ra tới!" Một tiếng quát chói tai, kinh bay ngừng ở trên tảng đá điểu, vài tiếng lông cánh phành phạch lăng vỗ thanh âm qua đi, hắn chậm rãi từ đại thụ hạ đi ra, đối diện cái kia bị mấy cái thiên thủ nhất tộc ninja hộ ở sau người nữ nhân ngẩn người, sau đó nhu nhu mà cười nói: "Nguyên lai là cái tiểu hài tử a."

"Đại nhân, hắn có thể là mặt khác gia tộc hài tử, đại ý không được." Dẫn đầu ninja nói, nói rút ra nhẫn đao, hướng hắn đi đến. Trên tay hắn nhéo kia cái đá, âm thầm tích tụ khởi chakra, một khi cái này dẫn đầu ninja đi vào hắn công kích phạm vi, hắn có thể cam đoan chỉ cần một giây, là có thể làm người này đầu mình hai nơi.

Liền tính hắn có khả năng chết ở chỗ này, cũng có năng lực đem một người cũng kéo đi xuống.

"Dừng tay!" Nữ nhân kia lạnh lùng nói, dẫn đầu ninja dừng lại động tác, còn tưởng nói cái gì nữa, nữ nhân kia lại nói, "Vạn nhất là phụ cận đi lạc tiểu hài tử làm sao bây giờ? Ta là không biết ninja quy tắc là cái gì, nhưng là vô luận là ninja, vẫn là võ sĩ, chẳng lẽ không đều là vì bảo hộ bình dân mà sinh sao."

Nữ nhân kia tựa hồ rất có địa vị, nàng như vậy vừa nói, dẫn đầu ninja liền không tái nói nữa, mà là thu hồi nhẫn đao đứng ở một bên, nhưng xem hắn ánh mắt vẫn là phi thường đề phòng. Nữ nhân kia thở dài nhẹ nhõm một hơi, sau đó triều hắn cười cười: "Tiểu đệ đệ, mau tới đây."

Hắn do dự trong chốc lát, chậm rãi đến gần nữ nhân kia.

Nữ nhân kia cười đến ôn nhu, đối hắn không có bất luận cái gì hoài nghi, hắn chưa bao giờ tiếp xúc quá có như vậy cảm giác người, tựa hồ từ hắn hiểu chuyện tới nay, cũng đã đối bên người bất luận cái gì sự vật đều sinh ra quá đề phòng chi tâm, trừ bỏ thượng còn sẽ không nói đệ đệ tuyền nại. Hắn có chút tò mò mà nhìn nữ nhân kia, sau đó bị nàng trong lòng ngực trẻ con hấp dẫn lực chú ý.

Đó là cái mới sinh ra không lâu trẻ con, bọc màu vàng cam tã lót, trên đầu đã trường ra tế nhung nhung đầu tóc, dưới ánh mặt trời là gần như trong suốt màu bạc. Nàng nhăn khuôn mặt nhỏ khóc đến lợi hại, ở đen bóng đồng tử chiếu ra bộ dáng của hắn sau, tiếng khóc tiệm nghỉ, mở to hai mắt tò mò nhìn trước mắt tiểu nam hài. Hắn chớp chớp mắt, muốn cười cười đậu đậu nàng, nhưng mà sắc mặt quỷ dị biểu tình rồi lại đem nàng sợ tới mức khóc lớn.

Nữ nhân kia xem hắn nhìn chằm chằm đến nhập thần, cười một tiếng, nói: "Nàng kêu gạch gian, ngươi đâu, cùng nàng trao đổi một chút tên đi."

Thật là thổ tên a......

Hắn đối tã lót trung nữ anh đối diện, sau đó nói: "Ta kêu đốm."

So ngươi phong cách tây nhiều đi, hắn có chút tính trẻ con mà nghĩ, sau đó cười một tiếng, tã lót Trung Nguyên bổn khóc nỉ non trẻ con bị hắn tiếng cười dời đi lực chú ý, sau đó nheo lại đôi mắt, cũng đi theo cười khanh khách lên.

Trẻ con chính là như vậy, học theo.

Nhưng mà, cái này sau giờ ngọ an tĩnh thanh thản cũng không có liên tục bao lâu, đúng lúc này, đốm bản năng ngửi được một tia hơi thở nguy hiểm, hắn ngẩng đầu nhìn phía phía sau, không đợi hắn ra tiếng cảnh kỳ, bên người kia mấy cái thiên thủ nhất tộc ninja đã đã nhận ra dị thường, sôi nổi rút ra nhẫn đao hướng bên kia phóng đi, mà trong rừng cây, tắc nhảy ra mười mấy hắn vô cùng quen mắt người tới.

Uchiha nhất tộc ninja.

"Đại nhân, thỉnh ngài mang theo gạch gian đại nhân đi trước, chúng ta tới ngăn trở bọn họ." Cái kia dẫn đầu ninja rời đi trước, trịnh trọng mà đối nữ nhân kia nói, sau đó cũng không quay đầu lại mà lao tới chiến trường.

Nữ nhân kia bị đột biến tình huống sợ tới mức ngơ ngác, đốm xem tình huống khẩn cấp, cũng không rảnh lo bại lộ thực lực, bắt lấy nữ nhân kia tay, liền bắt đầu sau này chạy như bay, kia nữ nhân đầu tiên là sửng sốt, sau đó thực mau nắm giữ cân bằng, miễn cưỡng cùng ở hắn bước chân.

Thiên thủ nhất tộc hộ vệ chỉ có ít ỏi mấy người, ngăn cản không được Uchiha nhất tộc bao lâu, hắn có khả năng làm, cũng chính là ở tộc nhân của mình đuổi theo phía trước, đem đôi mẹ con này mau chóng đưa tới thiên thủ nhất tộc địa bàn thượng. Nhưng mà, hắn còn không có chạy bao lâu, liền bỗng nhiên cảm giác được phía sau kia nữ nhân động tác cứng lại, hắn quay đầu, kia nữ nhân đã đem trong tay trẻ con nhét vào hắn trong lòng ngực.

"Tiểu đệ đệ, ngươi là ninja đi." Kia nữ nhân nói, "Thỉnh giúp ta đem ta nữ nhi đưa đến thiên thủ tộc mà đi thôi."

Hắn đang muốn nói cái gì, lại phát hiện Uchiha nhất tộc ninja đã xa xa triều bên này chạy lại đây. Mà hắn vẫn là cái tiểu hài tử, liền tính thực lực lại cường, kéo một cái hoàn toàn không có chakra người trưởng thành, cũng ném không thoát tộc nhân của mình.

Hắn chỉ do dự một chút, liền dùng sức gật gật đầu.

Kia nữ nhân cười cười, khóe mắt tràn ra vài giọt nước mắt, nàng cúi đầu hôn hôn tã lót trung nữ anh, sau đó ngẩng đầu, lau sạch nước mắt, đối đốm nói: "Cám ơn ngươi, tiểu đệ đệ."

Này vẫn là hắn thu được cái thứ nhất đến từ ngoại tộc người cảm tạ.

Hắn cũng không biết chính mình cứu đối địch nhất tộc hài tử là đúng hay sai, chỉ cảm thấy, như vậy tiểu nhân hài tử, là không nên ở hai tổ đấu đá bên trong sớm chết non, tựa như hắn đệ đệ giống nhau, hẳn là vô ưu vô lự mà lớn lên, đi thể hội hắn sở thể hội không đến một loại khác nhân sinh.

Đốm mang theo trong lòng ngực trẻ mới sinh, dọc theo nam hạ xuyên ngược dòng mà lên, đi rồi thật lâu, mới xa xa thấy kia ẩn với núi rừng gian thiên thủ tộc mà. Hắn thở dài nhẹ nhõm một hơi, lúc này mới phát hiện tựa hồ đứa nhỏ này đã thật lâu không có phát ra tiếng khóc, hắn hoảng sợ, có chút luống cuống tay chân mà cởi bỏ trong lòng ngực tã lót, phát hiện cái kia nữ anh chính nằm ở hắn ngực đang ngủ ngon lành, nước miếng hồ ướt hắn rộng mở vạt áo, hắn □□ trước ngực một mảnh sáng lấp lánh.

Hắn ngẩn người, sửa sửa vạt áo, dùng tã lót đem nữ anh hợp với mặt cùng nhau bọc lên.

Sớm muộn gì khẳng định còn trở về, hắn ở trong lòng rầu rĩ mà nói.

Hắn không dám quá mức tới gần thiên thủ tộc mà đại môn, chỉ có thể tránh ở thụ sau, xa xa nhìn kia mấy cái thủ vệ ra ra vào vào, trong lòng ngực nữ anh còn ở ngủ say, hắn nghĩ nghĩ, đem nữ anh đặt ở trên mặt đất, lấy trụ kia cái đá, đang muốn tung ra đi khi, bỗng nhiên nghe thấy một tiếng thanh thúy tiếng cười, hắn cúi đầu vừa thấy, nữ anh đã tỉnh lại lại đây, đen như mực mắt nhìn hắn, cười đến cực kỳ vui vẻ, thịt mum múp trên má còn có thể thấy hai cái nho nhỏ má lúm đồng tiền.

Như là bị trẻ con tươi cười cảm nhiễm giống nhau, hắn cũng cười cười, đối nàng nói: "Còn sẽ tái kiến."

Hắn ném ra kia cái đá, sau đó tránh ở nơi xa xem đám kia thiên thủ nhất tộc thủ vệ chạy tiến rừng cây, bế lên đang ở khóc lớn trẻ con, sau đó vội vội vàng vàng mà chạy về tộc mà.

Hắn ngẩng đầu nhìn xem thiên thủ nhất tộc trên tường vây thiên thủ tộc huy.

Một ngày nào đó, còn sẽ tái kiến, gạch gian.

Hắn cười cười, xoay người rời đi. 

[ Hokage] Bị bắt Mary SueNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ