Alas 6 palang ng umaga nandito na kami ni Alex sa East Academy, hindi naman masyadong excited kami ee no Haha isa lang ang masasabi ko WOOOOW normal na talaga ako Haha, Sobrang bigat pa ng bag ko , Alam nyo kung bakit? syempre hindi. Sina mommy kasi pinadalhan ako ng mga gamot incase of emergency at mga pagkain baka daw ang binibinta daw dito ay allergy pala ako kaya mabuti na yung safe kaya hindi na ako umangal.
Section One pala kami, kaya papunta na kami ni alex sa room namin medyo konti palang yung tao 6:30 palang kasi.
after 5mins...........
Nang makarating na kami ay agad kaming umopo sa unahan, ayoko kasi sa likuran baka ma distract lang ako ,goal ko panaman ngayon na mag top1 ako since first time kung pumasok sa school nyehehehe.
"Uy max, sa likuran nalang kaya tayo nakakahiya naman,paano naman kung may recitation, tayo ang unang matatawag alam mo ba yun ha?" pangungulit ni alex.
"Ano kaba, masaya kaya to, tsaka ayoko sa likuran no" paggigiit ko.
Wala nangnagawa si alex kundi umopo dito sa unahan Haha medyo marami rami narin ang mga studyante at nag si datingan narin ang mga kaklasi namin since 7:00 am narin naman.
"Max ang girly mo ngayon ah" pang iinis ni alex.
"Stupid Zzzzz " yun nalang ang nasabi ko.
Naka School Uniform kasi ako ngayon Maikli nga ee kita legs ko , pero wala akong choice ee, nakalugay din buhok ko ngayon , Oo tama nga ang sabi ni Alex Girly girly ako ngayon.
Girls nandyan na sila Lucas
Omgg si marco
basta akin si Kenneth ah
Narinig kung bulong bulongan ng mga kaklasi ko mga Jeje anak mayaman panaman.
Sino kaya ang mga yun? actually dumaan yung mga lalaki sa harapan nami pero sapatos lang yung nakita ko nagbabasa kasi ako ng libro nung dumaan sila. Nasalikoran na namin yung pinag uusapan nila.
Sakit parin talaga ng katawan ko kahapon
Mas masakit yung akin sa paa ako tinamaan ng baseball ball
ako nga ee sa likuran ee
Tekaaaaa? agad kung nilingon yung tatlong lalaki ,pero hindi naman nila ako nakita kasi busy sila sa paguusap. Aha ang liit nga naman ng mundo, Pano yan 1 vs. 3?
May bigla namang pumasok na matandang lalaki, ito na ata ang adviser namin.
Good Morning Everyone I'm Mr.Lorenzo your adviser
Tumayo naman agad kami at nag goodmorning at umupo narin.
"So this morning you are going to introduce your self , magsimula tayo sa likoran'' wala namang umangal kay sir since 1st day of school rin naman.
Gaya nga ng sabi ni sir nagsimula ng nagpakilala ang nakaupo sa likuran hanggang yung mga lalaki na, una tumayo yung lalaking medyo mahangin lakad palang tsk. Tumayo yung lalaki sa mismong harap ko sht sana sa likuran nlng talaga ako umupo.
Good Morning I'm Marco Louise Yu , 17 yrs. Old .
at agad namang nagsigawan yung mga babae. Ehhh?
Tumayo agad yung isang lalaki medyo mabait yung mukha nya iwan baka mukha lang.Good Morning I'm Kenneth Manzano 17 yrs old.
atlast tumayo na yung lalaki ,ito yung ng lait sakin ee humanda talaga tong lalaki na to.
Tumayo sha sa harapan ko ng "Ouccchhh" bigla nya natapakan ang paa ko. feeling ko sinasadya talaga nya eh.Hey I'm Lucas
at agad naman syang umalis, yun langg? syempre yung mga kaklasi ko panay kilig naman. So ito na si Alex na ang magpapakilala.
"Hello Good morning I'm Alex Lopez 17 yrs. old :) "
So ito na nga ako na ang magpapakilala, pero hindi ako nakatingin sa direksyon nung mga wannabe na mga lalaki , kay sir lang ako nakatingin.
Uhmm I'm Maxine Delavigne 17 yrs. old.
Nakita kung nag smirk sakin yung lucas aha inirapan ko nalang sha.
Nagdiscuss naman si sir pagkatapos namin magpakilala bla bla bla bla ....
*Recess*
Papunta kaming cafeteria ni alex, Pero panay tingin ako sa paligid."Hoy max anong bang nangyayari sayo kanina kapa ah , okey kalang ba?" pag alala ni alex.
"Gutom lang ako dalian na natin" yung nalang ang nasabi ko.
Narinig ko kanina sa jeje girls na Sikat pala talaga yung mga wannabe boys Haha actually yung lucas yung lolo nya ang may ari ng East Acad. bully din daw yun lalo nayung lucas at marco. kaya dapat mag behave ako ayokong mapa trouble no kaya ako nalang ang iiwas.
YOU ARE READING
I LOVE YOU GOOD BYE (On-Going)
Novela JuvenilDahil sa sobrang kabaliwan ko sa Descendant of the sun nagawa ko tong story nato. Sorry kung may mga wrong grammar ito i'm not good in english kasi hihi. so here's characters ♡ Maxine Delavigne - Song Hye Kyo Lucas Andrew Santos - Song Joong Ki Ale...