Chapter6

26 2 0
                                    

Sabado na ngayon ang bilis ng panahon no? Kung tinatanong nyo kung kamusta ako at wannabe boys? well well well


*Flashback*

"Mr.Lucas wag kayong maingay jan kung ayaw nyong makinig sa klasi ko lumabas nalang kayo" sobrang galit nasabi ng English Teacher namin.

"Sorry mam" sabay sabi nilang tatlo.

"Mr.Lucas lumipat ka dito sa tabi ni Ms.Maxine" Pag uutos ni Ms. Delacruz at agad naman kaming nagtinginan ni alex sobrang kaba ko baka kasi makilala niya ako at gantihan HUHUHUHU Jeskelerd.

Naglakad na siya papunta sa upuan namin at naiwan ang dalawa niya kaibigan na nagpipigil ng tawa.

Umupo na siya sa tabi ko bali ALEX-AKO-LUCAS , hindi ko maiwasan ng hindi mapatingin sa kanya at siya naman ay nakatingin sa labas, Hindi ko namalayan na nakatingin na pala siya saakin kaya iniwas ko agad ang tingin sa kanya at nakinig nalang ako kay Ms.Delacruz na nagtuturo ng bigla siya nagsalita "I KNOW YOU" Hindi ko maintindihan ang nararamdaman ko parang natatae ako sa kakaba na nararamdaman ko ngayon "HA? yun lang ang nasabi ko. "Don't me Maxine Delavigne" pananakot niya. "Ano bang sinasabi mo?" biglang napalakas ang sinabi ko. "You'll pay" mahina nyang sabi. "HAHAHAHAHAHA" tumawa nalang ako ng napakalas kaya lahat sila napatingin saamin pati narin si Ms.Dela Cruz " You , you go out to my class" utos niya.
Hindi na kami nagdalawang isip na lumabas baka ee suspend pa ako .Kainis magbabayad ka din Lucas ka.




Papunta na akong Cafeteria ngayon walang na mang mga studyante dahil class hour pa ngayon, Habang naglalakad ako nararamdaman ko na may sumusunod saakin hindi ko nalang ito pinansin ng bigla nya akong kinalabit Oohmy lucas-__-

"ano bang kailangan mo? alam mo ba kasalanan mo bakit ako napalabas kaya pedi ba tigilan mo ako"  sigaw ko sa kanya. "diba sabi ko sayo magbabayad ka sa ginawa mo saamin" sumbat nya saakin. "PAKI HANAP PAKI KO PLSSSSSS" sigaw ko sa kanya. "BE MY GIRL" para akong nabingi sa sinabi niya. "Whaaaaaaaat?"

"I said Be My Girl"

"YUCK DI TAYO TALO OY OY BRUH"

"ANONG SINASABI MO?"

"TOMBOY AKO KAYA WAG AKO"

"DI AKO NANINIWALA PALUSOT MO LANG YAN"

"BAHALA KA NGA" yun nalang ang nasabi ko at tumakbo na ako papunta cafeteria at iniwan siya.



End of flashback.

I LOVE YOU GOOD BYE (On-Going)Where stories live. Discover now