Vote po muna bago read :) --------------------------------------------------------------------------------->>>>>
MAYMAY's POV
nang makpunta na kami ng 2nd class namin ni baby kiss ay umupo agad kami (malamang)
Nung makaupo ako pansin ko wala parin si edong..hmmm san kaya nagpunta yun? Mas nauna pa nga syang nag paalam samin pero wala sya rito. Hmp imba.
Teka ano bang pake ko dun? Tsk. Manigas sya.
Bigla naman akong napatingin nang may taong kumalabit sakin.
Ay si bebe marco ko! Haha! Sorry kung asssuming ako. Problema ko na yun.
"bakit?" nagtataka kong sabi.
"where did you bring dward?" whoo wag na kayo mag english pls! Alam ko crush kita marco. Pero baka magdugo ilong ko sayo T.T
Teka, where did i bring dward daw? Ano ako? Kidnapper? Este teenaper? (corny mo bessssss)
"ewan ko ba? Bat sakin mo tinatanong yan? Mas malapit kayo. At sanko naman dadalhin yun?" nagtataka kong sabi.
"nah. Just asking." sabi nya sabay tanong sa likod nya which is si bunso. Psh. Bala nga kayo dyan mamatay kayo sa kakatanong kung nasan ang kumag nayun psh.
Saktong saktong pagdating ni prof ang kasunod nya si edong.
Teka? Di man lang nya papagalitan so edong? hmp. Unfair!
"good morning class" bati ni prof.
"good morning sir!" sabi namin at biglang tumayo.
Yung apat? Yun chillax lang habng nakaupo. Ano toh? Mga tamaders??.
Pati si bunso di nakatayo. Teka tradition ba to ng mga kumag na to?!
Mga walang galang. Lagot ka sakin mamaya bunso! Lalo ka na edong ka!
***
Natapos rin ang klase. Lumabas agad ako ng room namin dahil may gagawin ako. Maghahanap pala ako ng part time. Di ko kasi nagawa yun kahapon dahil sakanila! Hmp!"te may!" sabay na sabi nung nasa likod ko kaya napatalikod
ako."oh kisses! Fenech!" bati ko sakanila habang papalapit sil sakin.
"sino sya maymay?" sabi ni kristine nasa likod ko dyusmiyo! Masyado kayong nanggugulat!
"ay kisses, si fenech at kristine nga pala. Mga kaibigan ko" pagpapakilala ko sa mga ito.
"hello nice meeting you!" sabi ni baby kiss na nakangiti. Ng hand shake naman silang tatlo naks! Mag kaka reunion kami nito sa takdang panahon! Hahaha friend reunion lang ang peg.
"sabay sabay na tayo sa canteen!" yaya ni kristine.
"ahmm may pupuntahan kasi ako kayo nalang muna." sabi ko.
"okay" tipid na sagot nila.
***
Pinlano ko na pumunta sa library dahil madalas may part time dun.Takbo ako ng takbo. Ewan koba exercise maybe? Charot.
Baka magutom ako neto.
'grr'
Nevermind.
Agad kong hinanap ang female's restroom para dun ilabas ang hinanakit ng aking tyan. Charr.
'grr'
..........
'grr'
BINABASA MO ANG
The topakin flakes and me. (mayward)
FanficMeridale "maymay" entrata - sya ay palaban,masiyahin,at loka loka pero ayaw nya na may nanakit sa mga taong malapit sakanya. mas masahol pa sya sa hayop pag kinakailangan nyang magalit. Marco gallo - may lihim na pagtingin dito si maymay dahil ito'y...