CHAPTER 10

986 57 5
                                    

Vote before reading po or char char nalang :)

MAYMAY'S POV

lumabas na ako ng unit ko para pumunta sa library at mag part-time










Nagtataka ba kayo kung ano ng nangyari kahapon sa clinick?








Well nag bipolar alert lang naman si edong. Pagkatapos kong pakielaman bangs nya ay sabi nya magaling na daw ako.











Kalog no?

***

Nang makapunta na ako sa library may nakabangga naman ako pagpasok ko pa lang.









"aruch!" reklamo ko.











"are you blind?!" pasigaw nitong tanong.










Aba bastos to ah. Pag anggat ko ng ulo ko bigla kong nasilayan ang mukha ng kampon...







"oh... Maymay...the malnourish girl. Right?" sarcastic na tanong sakin ni heaven.







Maka malnourish naman itech. Truth hurts :(









Dinedma ko lang sya at tumayo.







Lalagpasan ko sana sya ng bigla nyang hawakan ang braso ko.






Ano bang problema ng kampon ng kung anuman?!









"pwede ba?! Pag ako kausap mo magbigay ka ng respeto btch" reklamo nito.







At minura pa ako?! Bastos to a! Pasalamat ka nagtitimpi ako!









"ayoko ng gulo." mahinahon kong sabi dito.








"ayaw mo ng gulo?! Eh bat kapa sumali sa basketball club btch!" sabi nya at tinulak ako.









Teka gulo ba ang sumali ako sa basketball club? Nabubuang na yata tong babaitang itech








Nauntog naman ako sa bookshelf dahil tinulak nya ako. Aray baka sumakit nanaman tong ulo ko.








"ano bang babaita ka?! Sumosobra ka na hah!!! San kaba galing na babae ka?! Sa bundok hah?" sabi ko at tinulak sya pabalik.





Nagtitimpi lang ako dito buset!





"HOY KUNG KAYING DALAWA GAGAWA NANG SKANDALO DITO MAGSILAYAS KAYO! SHUPEE! MAYANG DI KA MUNA MAG PAPART TIME DITO NGAYUN DAHIL SA GINAWA NYO DITO! KASTRESS!" sigaw ni ms. Deila samin.








Umalis narin ang kampon ng demonyo sa library habang ako? Pinipilit parin si ms. Deila para mag part-time ako.






Argh!! Nakakapika talaga yung babaeng yun! Dahil sakanya di na ako makakapag part time ngayung araw na ito!










San kaya ako pwede pumunta?

***

Napag isipan ko muna pumunta sa rooftop kasi napag isip isip ko rin na di pa naman bell at pag pumunta naman ako sa soccer field andun yung mga topakin. Hays.. So dito nalang napag isip kong puntahan.





Pag punta ko sa rooftop may nakita akong lalaki... May hawak syang sulat..mukhang tuwang tuwa pa sya dun sa sulat na isinulat nya.




The topakin flakes and me. (mayward)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon