chapter...7..

40 0 0
                                    

>>mansion 10:39am

nerdy princess POV

*..ang kulit ni Jen.. mgpupunas pa ko ng mga furniture sa sala e...*

ngtataka ba kayo kung ano ang sinasabi ko?... simula kanina nang pumasok kame ni Nanay sa mansion e.. ikinulong ako ni Jen sa kwarto nya...at kung anu-ano ang ginawa namin... ng computer.. at nanood ng DVD... wala pa akong nagagawa ni isa sa mga trabaho ko...eto ko ngayon... nglalakad sa hallway...

bbbooggssshhhh!!!!

tunog ng nabasag.. galing sa loob ng kwartong nasa tabi ko... kaya.. kumatok ako...

tok...tok...tok...

''may tao ba jan?..''. tanong ko...

''ikuha mo ko ng tubig!!!''. sigaw ng tao sa loob...teka lang...

*...si Jerard.,. *

''sandali lang po...''

''bilisan mo!!..'' sigaw nya parin... kaya ng-mamadali ako na kumuha ng tubig... palagi nalang naka-sigaw... palagi ring galit... ano ba naman... pero OK lang.. makikita naman kita.. kahit sigawan mo ko at sungitan... OK lang...

*..princess.. ano ba ang pinag-iisip mo.... nakakahiya ka... pero.. kase... eeeeee...iiiii?...*:-) :-) :-) :-) :-)

kumuha ako ng baso... at tubig... ng-mamadali akong pumunta sa kwarto ni Jerard... inhale,.. exhale.... bago ako kumatok...

tok...tok...tok...

''eto na po ang tubig nyo...''

j-''sa tingin mo! maiinom ko yan kung nanjan sa labas!..''. sigaw nya parin...

''papasok na po ko...'' at pinihit ko ang seradura ng pinto...sa loob ng kwarto... ang kalat.. sobra... parang basurahan... ang mga damit... papel...beer in can... balat ng mga junk foods... mga bola... kung saan lang nakalagay... meron sa kama... sa sahig..pate ang underwear.. gosh!!. at yung basag na... baso... sa wall...na kumalat ang bubog sa sofa.. na nasa babang part ng wall..

*...kwarto ba talaga to.. oh dump site... *

j-''hanggang kelan ka tatanga jan!..'' pagalit na sabi nya.. kaya nilingon ko sya..naka-sandal sya sa board ng kama... habang.. topless at naka boxer shorts lang...napalunok ako.. oh.. my.. abs!!

*..my virgin eyes!! Lord... help me...*

j-''ano na!!..'' sigaw nya,. na ikina-igtad ko..

when a princess falls in loveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon