Angelo's POV
*..this girl really makes me happy..what's into you? ...*
m-''putcha! tigilan mo ang kangingiti...Angelo.. kinikilabutan ako sayo..''
''huh?..''
e-''tinamaan ka ng lintik! mukha ka nang baliw... todo ngiti habang nakatingin kay Ciara?..''
''really?... sorry.. but...I can't stop my self.. she's so cute...''
m-''cute?..''. sabi ni mike..saka sila sabay ni Ethan na tumingin kay Ciara.. na kasalukuyang nasa harap namin.. nglalakad.. kasama si jen at yung dalawa pang kaibigan nila., habang kame sa likod.. sinusundan sila...
e-''anak ka ng tokwa!!... nasan ang cute jan?...''
''her whole..''
m-''malala ka na.. tsk!.. at paano mo naging girlfriend yan.. ''
''secret..''.nakakalokong sabi ko sa kanila.. saka ko sila iniwan at hinila si Ciara sa mga kaibigan nya...
e-''puting ina!!..'' dinig ko pang mura ni Ethan...
*..isipin nyo gusto nyo isipin...*
------------------------------------------------------------------------
Mike's POV
e-''puting ina!!...'' .bulong na mura ni Ethan...ng iwan kame ni Angelo...
*..masama to... kung bakit naman kase... wala sa aline tong si Angelo... *
''anong gagawin natin?...''
e-''tsk! tawagan mo si Jerard... sabihin mo.. sumama...''
''wala namang cellphone yun...paano ko tatawagan?..''.
sinamaan nya ko ng tingin.. ppsshhh... e talaga namang.. wala cellphone yun..saan ako tatawag sa mansion nila.. e nandito nga si Jerard..
e-'' bobo! alam ko rin yun.. sa phone ni Zel ka tumawag...''
yun sana!!..
...ring..ring...ring...
z-''hello?.''
''pupunta kame ng mall..''
BINABASA MO ANG
when a princess falls in love
Romancea story of a princess... hiding in a nerdy.. weirdo look... who fall in love.. in a wrong place.. on a wrong time... and with the wrong guy.... how?.. let's find out...