bad boy's POV
''aaaahhhhhhh!!!!!.....''.isang malakas na tili ang narinig ko... pglabas ko palang ng c.r. matapos kong maligo.... ngkatinginan kame ni Zel..
z-''si Jen!..''.sabi ni Zel.. saka dali-dali na lumabas ng kwarto ko..
''tsk...abala!!...''.ngbihis na agad ako at ng macheck ko ang babaeng yun..
pababa palang ako ng hagdan... dinig ko na ang ingay.. si Jen na nilalambing si Eriel at si Eriel na umiiwas sa pglalambing ni Jen.. ang iba naman ay ngtatawanan sa eksena.. kasama sina mom.. dad..yaya.. manang tet... (kusinera po si manang tet) Angelo...Zel..isang matandang babae at si Babae...
(nnote#eriel short for Jeriel)
jn-'' I miss you.. my baby brother.,''.sabay balik ni Jen sa pisngi ni Eriel..
e-'' ate... sinabi ng tumigil ka na..nakakahiya nakikita ka ng future wife ko..kuya oh?. si ate.. ang kulit!!''. baling sakin ni Eriel kaya napatingin sakin ang lahat..
''Jen.. itigil mo na yan...''.tumigil naman si Jen at ng pout.. si Eriel naman tumikhim.. acting like a grown up man..
e-'' kuya.. I want you to meet my future wife.. Ciara..''.sabi nya sakin sa seryosong tono..
''future wife?.. sinong Ciara? na saan?..''.takang tanong ko..
jn-'' grabe!! kuya,.. dito ka ba talaga nakatira!? bakit hindi mo kilala si Cia-Cia... palibhasa kase... mghapon ka sa galaan at humahanap ng away.. sa gabi naman.. sa club ka.. babae naman hinahanap mo.. tch!..''.inis na sabi ni Jen sakin...ikinunot ko ang noo ko..para iparamdam na hindi ko gusto ang mga sinabi nya...pero ngumuso lang sya sakin..
d-'' don't talk to your kuya like that Jen.. ''. bawal ni dad kay Jen.. na ikina sibangot nya..
m-'' sorry anak... hindi namin naipakilala sayo si Ciara at manang Tasing..''.sabi ni mom saka itinuro ang matandang babae na bago sa paningin ko..
m-''sya si manang Tasing.. bagong kasambahay natin.. at yung katabi naman ni Angelo.. si Ciara.. kamag-anak ni manang Tasing...''.dagdag paliwanag pa ni mom..
BINABASA MO ANG
when a princess falls in love
Romancea story of a princess... hiding in a nerdy.. weirdo look... who fall in love.. in a wrong place.. on a wrong time... and with the wrong guy.... how?.. let's find out...