chapter...13..

28 0 0
                                    

>>mansion's dinning...12:00pm

nerdy princess POV

kasabay naming kumain nina Nanay.. manang Simang at manang tet.. sina jen at Jeriel... sa dalawang araw na namalagi ako dito sa mansion.. malaman ko na... kung wala pala ang mg asawa ay ang mga kasambahay ang kasalo ni jen at Jeriel sa pgkain...si Jeriel pala ay ngbakasyon sa Spain..kasama ang Lolo at Lola nila sa mother side...

jr-'' love oh... say ahhh....''.sabi ni Jeriel na katabi ko...habang nasa ere ang kutsarang puno ng pgkain na isusubo sakin..

''ah.. Jeriel.. ako nalang...please...''.

jr-'' hai... sige...pero love narin ang tawag mo sakin ah...''. sabi nya.. habang gamit nanaman ang matang.. nakikiusap..lahat nalang may kapalit.. para ka talagang si Crave... kaya napangiti ako...

''deal... love..,''.at ngumiti sya ng super wide...ngtawanan naman sina Nanay...

n-''ano ba ang nakita mo kay Ciara at gustong gusto mo sya...''.tanong ni Nanay... habang pinipigil ang tawa..

jr-''bukod po sa maganda sya e.. hindi kong na po alam...'nay' basta gusto ko po sya.. yun lang ang alam ko..''.matapat at confident nyang sabi.,kasabay ng ngiti...

n-''hindi ba malabo ang mata mo iho?.. at maganda ang tingin mo kay Ciara..''. panunubok ni Nanay..

jr-'' wag naman po kayong ganyang mgsalita.. nay..maganda po ang love ko,. sa sarili nyang paraan.. di ba? love...''.baling tanong nya sakin...na para bang humahanap ng kakampi..

''oo naman.. kang yun ang nakikita mo e...''.saka ako ngumiti ng payak...

jn-'' hai.. Cia-cia... paano mo natatagalang sakyan ang kabaliwan ng kapatid kong yan..at ikaw naman.. nay ka jan...kelan ka pa naging anak ni manang Tasing..''.taas kilay na sabi ni jen...

jr-'' pwede ba ate.. kumain ka nalang... please...''

jn-''nye.. nye.. nye-nye-nye...''

jr-'' mas bata ako.. pero mas isip bata ka..''.singhal ng napipikon na si Jeriel..

when a princess falls in loveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon