Chapter 4: Part II

108 10 0
                                    

"Hi Im Sari Delafuente but you can call me Sari, pls be good to me" sabi ng isang babae na grabe ngite.

"Im Victoria Kate Mendoza" sabi ng babaeng cold.

"Im Jeshia Marigmen you can call me Jesh" sabi naman ng babaeng parang bata kung maka kilos.

"Hi my name is Sabrina Atheana Smith" sabi ng babaeng baka bubble gum.

"Im Caty Althea Reyes" sabi ng babaeng nka salamin na parang nerd.

"Im Julia Cate Curtice" sabi ng babaeng parang maarte.

"Hi Im Aileen Kyle Pangilinan pls be nice to us" sabi ng babaeng parang hindi nakainom ng gamot sa sobrang energetic.

•~•~•~•~•~•

Jacob's POV

First of all my name is Jacob Dizon

Matapos magpakilala ng 7 mga babae na transfer ay umalis na si maam dahil may importanteng meeting sila. Kaya lahat ng lalake ay nagsimula ng mag ingay habang ung mga babae ay nagdadaldalan lng.

Ung 7 mga babae kanina ay ayun nakikipag daldalan na din. Hays ganto naman lagi sa room eh.

"Jacob may bago na taung mga biktima"-Jb

"Sus nanaman at first time maging MGA ang bibiktimahin natin sino naman sla"-Me.

"Ung MGA transfer"-Sabi nya at tinawag ang iba para pag usapan un.

"Guys sinabi ko na kay Jacob kung sino ung mga bibiktimahin natin"sabi ni Jb na mahina.

"First time maging MGA ung bibiktimahin natin noh"sabi ko naman sa kanila.

"Sino ung mga transfer student" sabi ni Joshua.

"Talino talaga nito pano mo nalaman"-Jb

"Hays halata naman lagi na lng transfer at mga nerds yang binubully natin eh"-Joshua.

Napa edi wow na lng si Jb.

~~~~~~~~
Dumating na ang second teacher namin at nagsitahimikan na kami pero hindi ibig sabihin non ay kind na kami. Dahil ang totoo nya lahat kaming 7 ay bully sa school kaya lahat ng istudyante rito ay takot samin.

"Ok class I am your teacher in Math my name is Ms. Alfonso or call me Maam Mariane. So lets start are lesson for today" sabi ni maam kaya nagsimula na syang mag discuss

Bla...bla...bla..bla...bla...

Kaboring talaga ng math hays mas gusto ko pa ung Mapeh teacher namin hays.

Kausapin ko na nga  lang si Josh.

"Uy Josh" mahina kong tawag dahil andyan si maam.

"Bakit" sabi nya habang nakikinig sa sinasabi ni maam.

"Tara mag cutting, dun tau sa rooftop ng school pls. Pagkatapos ng recess" sabi ko at nag pout.

"Oo na wag ka lng mag pout kinikilabutan ako sayo eh" sabi nya at nag patuloy sa sa pakikinig.

"Yes thanks bro"-me

"Jacob and Josh pls keep quiet makinig  naman kau kahit minsan" sabi ni Maam Mariane.

▪~▪~▪~▪~▪~▪~▪~▪

Caty's POV

******criiiiiiing*****

Hay salamat natapos na ung subject.

"Ok class you may take your recess" sabi ni maam kaya lahat kami ay nagsilabasan na.

Boys vs. GirlsWhere stories live. Discover now