Dating Tayo

515 5 0
                                    

Authors Note:

Sorry guys kung ang tagal ng update nagbakasyon din kasi yung utak ko hahah. And here you go my update. Masyado akong nahumaling sa kanta ni TJ Monterde na Dating Tayo kaya eto na ang update. Enjoy guys and play niyo yung song ni TJ Monterde maganda yan.

-------

Camille Cruz & Kib Montalbo (KibMille)


Camille's Pov


"Sorry cams kung nasaktan lang kita at hindi ko natupad yung mga pinangako ko sayo"  kib's keep on saying sorry to me since kanina pa

"why  are you saying sorry to me kib?" i ask him na kasi hindi ko na nagugustuhan yung pupuntahan ng mga sinasabi niya

"sana when the right time comes mahanap mo na yung para sayo na guy talaga" hindi niya sinagot ang tanung ko instead iba ang sinabi niya

"Kirell ano bang nangyayare sayo, you keep on saying weird things and bakit ako hahanap ng iba kung anjan ka naman?" seriously may saltik ba si kib ngayon ang weird e

"sorry camille kasi hindi ko alam kung kelan nagsimula pero i just woke up one day falling out love for you" and that's it dun na nag unahang magtuluan ang mga luha ko. Wow did he really say that? o baka naman nabibingi lang ako.

"K-Kib baka naman nagbibiro ka lang, pl-please naman wag ka naman magbiro ng ganyan" patuloy lang ako sa pagiyak habang pinipilit ko siyang bawiin ang mga salitang binitawan niya pero hindi yumuko lang siya and he keep on saying sorry to me. Wow. Thats all i can say. I did not expect this one.

Tumayo na siya sa pagkakaupo niya dito sa bleachers ng razon at ako naman ay patuloy pa ding nakayuko habang umiiyak. Ang sakit pala kapag mismong ikaw na yung sinasabihan ng mga ganitong salita.

"so ganun nalang yun kib? bigla bigla mo nalang akong iiwan sa ere, ano ng nangyare sa mga pangakong binitiwan mo nun na hindi mo ako sasaktan at iiwan? ganun nalang ba lahat kadali para sayo ang itapon yung mga pinagsamahan natin, Ang unfair mo naman e sabi mo walang iwanan pero eto ka ikaw ang nangiiwan, Ang daya-daya mo" umiiyak na sumbat ko sakanya pero siya hindi man lang natinag nakatalikod pa din siya sakin habang ako nakaupo na sa floor habang mukang batang yagit sa sobrang pagiyak at nahihirapan na din ako huminga dahil sa pagiyak ko ng sobra

"Im sorry camille pero mas masasaktan kita if i stay with you kahit hindi na kita mahal, mas okay na itong ganito para hindi kana masaktan pa. Time will come na makaka-move on ka din at mahahanap mo ang taong para sayo talaga at alam kong hindi ako yung para sayo sinasaktan lang kita. Always remember nawala man ang pagmamahal na meron ako para sayo hindi ibig sabihin nun ay hindi na kita minahal hindi ganun cams i do really loved you yun nga lang nawala at hindi ko alam kung paano pa ibabalik kaya mas mabuting maghiwalay nalang tayo kesa patuloy kong paniwalain ka sa isang bagay na wala na palang katotohanan. Magiingat ka parati camille, Goodbye cams.." with that he left me not just tonight but also sa buhay ko. 


Hindi ko na siya hinabol sapat na yun ano magpapaka tanga paba ako e siya na mismo ang nagsabi sakin na hindi na niya ako mahal dahil nawala na yung pagmamahal na meron siya para sakin. Pwede pala yun no, yung mawala yung pagmamahal mo sa isang taong nuon sobra sobra mo kung mahalin tapos ngayon bigla nalang nawala. Nanatili lang ako dito sa razon habang umiiyak pa din ayaw kong makita ako ng mga teammates ko na ganito ang itsura lalo na ang bullies at si cienne dahil baka bigla nalang nilang sugurin si kib kapag nagkataon. Iniyak ko na lahat ng sakit na nararamdaman ko para isang sakit nalang ang maramdaman ko at kapag katapos nito ay tama na. Maguumpisa na akong mag move on kahit gaano pa kasakit yun kailangan kong gawin para sa sarili ko man lang.

Archers love to SpikersTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon