It's a YES...

527 4 0
                                    

Kim Fajardo & Almond Vosostros (KiMond)

Kim's Pov

Nakakainis talaga yung kalbo na yun akala mo naman ang gwapo gwapo e kasing-kintab naman ng sahig yung ulo bwiset talaga ugh.

"kimmy maawa ka naman sa carbonara, wag mo paglaruan kung hindi mo naman kakainin" saway sakin ni mika. Sus if i know gusto niya lang hingin tong pagkain ko e.

"naku ye, wag ako ah. Oh ayan sayo nalang yun naman talaga gusto mo sabihin e hahaha" sagot ko sakanya sabay abot ng pagkain ko at walang kaabog-abog na kinuha naman niya yung pagkain. Patay gutom talaga tong damulag nato

"teka nga kimmy bakit ba kanina kapa simangot jan, ang panget mo na nga nakasimangot kapa" batuhin ko nga ng tinidor tong donkey nato. Makapanlait kala mo ganda e.

"ganda mo e noh?" sagot ko naman sakanya. Jusko tong mga to wala nalang magawa.

"alam ko na kung bakit ganyan si negra hahaha" singit naman ni cams. Itong mangga nato kakarating lang pero umaariba na sa pangbubully

"at ano ang dahilan ng pagiinarte ni kimmy aber twiiny?" tanung naman ni cienne sa kakambal niya

"kasi hindi pa siya binabati ni kuya almond hahaha" at yun na nga lalo pa akong nainis. Walangya 5th year anniversary na namin to wag niya sabihin nakalimutan niya.

"Ay kaya naman pala emote to the max ang negra nalimutan ni kalbo batiin hahaha" sige tawa pa mikang mabilaukan ka sana hahaha pero joke lang

"Tigilan niyo nga ako jan na nga kayo alis nako. Walang bantay sa coffe shop ko kaya aalis nako" sagot ko nalang sakanila at tumayo na pero tumayo din sila mga berat talaga kahit kelan.

3 years na since we graduated from college and syempre were still playing under coach ramil pa din. Sa f2 logistic at magkakasama pa din kaming bullies sempre. Forever teammates ko na din talaga tong mga to e. And im happy naman sa mga na achieve namin sa mga buhay namin. Si Mika, Carol at Ara ay may restaurant na. Yung kambal naman ay may sarili ng Clothing Line at ako ay may sarili na ding business at yun nga ang Dora's Cafe.

"Ang KJ mo naman kimmy minsan mo na nga lang kami siputin sa mga lakad tapos aalis kapa, Tayo nalang mag celebrate ng anniv niyo ni kuya almond" sabi ni carol sakin sabay hila sakin paupo ulit kaya naman wala nakong nagawa. Sabagay tama naman sila madalang ko silang makasama this past few weeks since busy ako sa pagbabranch out ng cafe ko.

Nagchikahan, asaran, kainan at kung ano ano pa ang napagkwentuhan namin pero hanggang ngayon si kalbo wala pa ding paramdam. Bwiset na yun bahala nga siya sa buhay niya.




Almond's Pov


Alam kong naiinis na si kim sakin kasi hanggang ngayon wala pa din akong paramdam sakanya, Paano ko nalaman? Sempre dahil sa bullies sila ang inutusan kong libangin si kim habang inaayos namin yung surprise ko para sakanya.

Today is our 5th year anniversary at hindi pwedeng makalimutan ko yun. Simula yata ng mahalin ko siya ay hindi dumaan ang oras na nakalimutan ko ang monthsary, anniversary namin. At masyado kong mahal yung negra na yun para makalimutan ang special na araw na ito. At mas magiging special pa ang araw na ito kung papayag siya sa itatanung ko sakanya mamaya.

"paps chill ka lang jan wag ka mag alala alam ng bullies kung paano lilibangin si kim" pag-alo ni jeron sakin na isa sa mga katulong ko na nag aayos dito sa dora's cafe. Yep dito ko naisipan na gawin ang surprise ko for her kasi dito lang naman siya madalas mag stay.

"ou nga kuys wag kang kabahan for sure kim will say yes to you. And you know naman how much she loves you e" segunda naman ni bimby este thomas pala hahaha.

Archers love to SpikersTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon