Numero Nuwebe

92 6 2
                                    

>>> XIEL POV

Malapit na daw kami sa bahay nila sabi sa akin ni Ace. Hndi ko alm kung kakabahan ba ako dapat o matutuwa kasi so far, my plan is working.

Magtetext muna ako kina manang na huwag na akong antayin makauwi.

3 message received
From: Best Ash
"Lex! Ano na? Asan na kayo??? YIIIIEEE. Maya maya saan na kayo pumunta ha?"
"Wow! NOREPLY. Hmmmm.. Im starting to think!"
"And still no reply after an hour na. Anyway, I know your enjoying. ;) loveyah Lex! Text mo ko pag may nangyari na. HAHAHAHA I hope soooooooooooo <3 hart hart bahay na kami. papahinga na kami ni Eyes. Night Night. XOXO"

Over my dead body na may mangyayari sa amin ng kadiring to.

I'd rather die. uuuuuggggghh. Just thinking of it makes me wanna go home right now at huwag ng ituloy tong planong to.

SHIT! Lexi Rose Castillo wants Lexi Rose Castillo gets. I will continue this plan! And I'll definitely make her cry.

"Hey." pagkuha nya ng attention ko.

"Yes?" sagot ko.

"Are you okay?" kunot na noo niya nanaman.

"Yeah, totally... Bakit naman hindi?"

"I don't know. You tell me, parang kaaway mo ung sarili mo. And kanina pa kita knakausap, wala kang kibo."

"Im sorry. Guess Im a bit tired for the night."

"Its alright. Andito na kasi tayo."

"Talaga?"

"Yeap."

Sabay pasok nya ng kotse nya sa isang malaking garahe. Pagkalabas ko ng kotse, wow. Ang babaeng to npakalalaki talaga ng hobbies. Andaming sports, luxury and vintage cars. Naka organize pa ung mga susi and parking.

"Amaze?"

"Huh?" lingon ko sakanya.

"Mahilig ka rin ba sa kotse?" tanong nya. habang tinitignan namin ung collections niya.

"Not really. But I love my porsche. I think that's quite enough."

"Hmm, porshe is good."

"No. Porsche is better. Much better." pagtatanggol ko. Mahilig kasi ako design ng porsche although Dad love Rolls Royce and Mom for Bentley, porsche is always simple yet a show off.

"I agree with that. But it cannot surpass Koenigsegg." Sabay tap nya ng hood ng luxury car niya.

"Lets just agree to disagree." Sabay taas ko ng kaliwang kilay ko sakanya.

Nagsmirk lang siya.

"Lets go inside?"

"Sure."

"Welcome to my home." sabay alalay nya saakin sa parng edge na paakyat.

Ang ganda ng interior, I can vouch for the interior designer nito. Every detail pinagplanuhan. Wala masyadong gamit, kaya ang lawak ng space, matching pa ang color ng black, red and white.

Ang cozy ng feeling.

"Any refresher you'd like?" tanong nya sa akin pagka upo ko sa may couch.

"Whatver you'll be having."

"Alright. Wait here. Feel at home." then pumunta na siyang kitchen banda.

As I glanced sa paligid, I noticed yung mga picture frame. Ang ganda niya sa lahat ng picture, (sayang talaga tong babaeng to e!) gwapo ng mga kasama niyang lalaki. Ang bata pa ata ng magulang nila dito. 

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 09, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

When A Straight Cheerleader meets A Lesbian PlayerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon