>>>> LEXI
"Lex please! Bilisan mo nman!" si Ash nagmamadali, hinihigit pa tong bag ko. Nandito kami ngayon sa isang mall, ngshoshopping.
"What the hell Ash, nagyaya ka ng shopping tpos ngayon uuradahin mo ko..."
"Ehh... Pleeaasse, tara na. Magsisimula na ung friendly match nila."
"I don't care! If you want mauna ka na, I'll stay here. You know me well Ash.."
"Lex nman! Minsn lng ako mkiusap syo, wla akng dalang kotse.. Pagcocommutin mo ko?? Eh alm mng di ako sanay.. Pleeeeaaase" with puppy eyes kuno.
"Psalamat ka Ash nakilala kta bago ka pa mging ganyan." To be exact mtgal n kaming bestfriend nitong si Ash, bata plng kami mgksama at magkasangga na kami, ang dami naming similarities, pra n tlga kaming mgkapatid. Nameet ko to dhl magkasosyo ang parents namin s business, kya nkpagkilanlan agd kami. Naalala ko nga dati ang mga kalandian namin to, iisa kami ng crush, love pro nver kaming ngaway dhl s isang lalaki. Pero ngayon... Haisstt! Mula ng makilala nya ung Eyes na un, wla ng gwapo s pningin nya, mata nlng ni Eyes ang nkikita nyang mundo nya.
Ewan ko ba! Pano sya nainlove dun, bsta isang arw umain nlng sya sakin sa Mcdo hbang nkain kami, muntik ko n ngang ibuga s knya ung kinakain ko.. ilang arw din kaming di nagpansinan and iwasan. Alm nmn ksi nya kng ano pkirmdm ko s mga lesbos, yet... Ngawa padin nya. pro di rin nmin natiis isa't isa. Bestfriend ko n sya dati pa, bgo pa sya maging ganito. Alangan nmn itapon ko lng un sa isang iglap.. Kya eto.. Pnakikismhan ko nlng. Pro ung Eyes, nver ko tlgang mkakasundo...
"YEY! Ang bait tlga ng bestie ko! Pakiss nga!"
"Ahh! Ano ba! Kadiri ka ha! Umayos ka nga!" kumakapit sya skn n prang kami, at ako ung lalaking side -___- ksi mas mtangkad daw ako. EWWWWWWWWW!!!! kya pumipiglas ako sknya, ganito nya ako asarin halos arw2.
"Lex tlga! Ang mean mo! Kelan kb mgbabago????" sbay bitaw sakin.
"Duhh?! Anong kailngn kong baguhin aber? I love myself and hot guys, i love you bestie but i hate your likes..." rekta ko sknya.
"Hmph! Alm mo mnsan tlga ang sakit mong mgsalita..." nainis na ata sya kasi lumayo na sya ng onti sakin.
"Haay, ikw nmn ksi e... Sorry na, lika na nga, bumalik n taung skul, bka di mo pa maabutan un." kahit ganito bestie ko mhal ko nman to e, may kpatid ako pro sknya lng ako nkramdm ng feeling ng may kapatid tlga.
"heheh, sbi ko ng haba e, you'll fall sa lungkot lungkotan effct ko. :)"
"Whatever lika na nga!" pmunta na kaming parking lot and ngdrive na ko papuntang skul.
....
"ayyy! Nagsisimula na Lex! tara dun tayo!" aya sbay hila sakin sa bakante s hrapan mlapit s side nila Eyes. Lagi kasing may nkareserved sknya and sakin kht nmn di ko gstong nandto. SInasmahan ko lng tong bestfriend ko.
"Mtagal pa ba to?" ako.
"Ano ka ba nman? kakarating lng ntn e. Bestie nmn, di ko pa nga nkikitang maglaro si Babe."
"Yucckkk, pde ung mga ganyang info keep it to yourself nlng."
"Tse!"
Di nman ako nanunuod, hnayaan ko lng si Ash na humiyaw at magcheer ng magcheer s team ng school namin. Nagnenet nlng ako gamit phone.
"Yes! Andyan na siya! Ui Lex, tgnan mo oh! Ung future gf mo! ahahhaha" kalabit nya sbay nilingon ung mukha ko s dreksyon ng field.
Nasusuka ko s tinuturo nya sakn. PWEEE! Si ACE DAW?! FUCCCCK!
BINABASA MO ANG
When A Straight Cheerleader meets A Lesbian Player
RomanceA story of a lesbian hater and an easy going player. Please share and vote. Enjoy.