>>>> ACE
"Ang boring ng parting to!" bulong ko dito kay Eyes.
"Sus ehh porket wlang chicks??! Boring na agad??!"
"Totoo nman e, tgnan mo oh! Haiss."
"Wla ng ibang nboboringan kundi ikaw!"
"Ewan! Tara na pnta nlng tyong club!"
"Ayoko no! Pupunta dto si Ash e. Kaw nlng!"
"Sus! KJ!"
"Bengol! Hindi ah! Ano kb?! Hnd na ko pde s gnyan ngayon. Seryoso na ko e." ^___________^ sbay malawak na ngiti at akbay ang bnigay sakin.
"OO NA. Alam ko nmn."
"Good. haha"
Haii, lagi ko nlng nkakalimutan. May gf n pla tong si Eyes. Dti ksi pgniyayaya ko to, lagi nmang oo. Pro ngayon, PURONG ILING O HINDI na ang ntatanggap ko. Ganun ba tlga??? Pag tinamaan ka???
PSSSHH! Bkt ko ba iniisip unn!?
Mkpghanap nlng nga ng babaeng pwede na dito o di kaya iinom nlng ako...
>>>> LEXI
"Wow, its really loud in here noh?" ako.
"Ikaw nmn prang ngayon ka ng nkapunta ng mga parties."
"Haha, hnd nman. Well it's been awhile..."
"I know. Mula nung nagbreak kayo----"
"Shhh! wag mo ngang snaying i bring up si Marc. Diba nga??--"
"Okay okay! I know. Saareeehhh! hehe"
"Park n nga lng tyo."
"Suree, XIEL!" may pag diin pa sa bgong name ko. To tlgng si Ash mgaling mang-asar.
Pagbaba plng namin, kita mo na ang dami plng tao, not the number of what i have expected. But nevermind, gotta focus myself on my evil plan. :)) HAHAHA!
"Sino ba may may-ari nitong lugar?" tanong ko kay Eyes. Na nkakapit sakin n akala mo nanay ako, msyado ksing takot lapitan to e. Pwera nlng nung Eyes na unn.
"Ang alm ko ung coach nila Eyes e. Si sir..."
"Oh??? Di ko alm ah. Di ba??? Silahis daw un..." binulong ko nlng ung "silahis" na word bka ksi may mkarinig e. ang chismis pa nmn. haiii
Naglalakad lakad kami ni Ash papasok ng malaking bahay. Aakalain mong resort to sa laki. Well mganda ang pgkakadesign and everything. Hmmm.... masasabi mong may pera tlga ang may-ari. Hindi kasi tinipid ang mga gamit mapaloob o labas.
"Hi." bati ng isang lalaking bglang sumulpot kung saan saan.
Humigpit ang pagkakahawak sakin ni Ash...
"Would you mind??? Me and my date are having a good time. now scoot!!!" sbay kumpas ng kamay ko na umalis na ung lalaki. Kailngn kong magpaka act lessie ngayon. Although nkakadiri, ehh need kong pnindigan.
"Oh??? I didn't know. Sorry." lumakad na din papalayo ung lalaki at siguro humanap ng ibang mabobola ang tukmol.
"Wow! Umeevolve ang best----"
Tinakpan ko ung bibig nya .'SHHHH! Ano ka ba??? Dnt call me bestiee dito!" pbulong kong warning skanya. Eto tlga si Ash, kung minsan may topak eee.
"Ayy! oo nga ano! haha sorry." nagpeace sign nmn dw sya.
"Haii, ikw tlga eh!" sbay akbay at pisil ko sa ilong niya.
"Ouuch! XIEL naman e! Ano ka ba???" npahigpit tuloy ung hawak nya sa bewang ko.
BINABASA MO ANG
When A Straight Cheerleader meets A Lesbian Player
RomanceA story of a lesbian hater and an easy going player. Please share and vote. Enjoy.