>>>>>>> ACE
"BWISET TLGA!" pdabog kong binaba ung bag ko sa damuhan at naupo. Meron kaming morning practice.
"Ohhh? bakit ganyan mukha mo?" si Say. Captain namin sa football. Nging Bi sya. :D Dahil samin ni Eyes.
"Wala wala."
"Sus, babae nanaman yan noh?"
"Oo, anu pa ba!."
"You didn't get some yesterday? hahahah kwawa ka namn." bangga bangga ng balikat nya sa balikat ko. nkaupo kami hbang wla pang smula.
"Sira! Kung tngkol dun di ako nkabusangot ngayon."
"Ehh ano dahilan??? Wag mo sbhing???"
"Si Lex."
"Oh EMM!! Seriously??? Si LEX!!!?"
"Ang bibig mo! Don't give them the wrong idea!"
Ang lakas ng pgkakasabi nya e. halos maisigaw nya sa mga kateam namin, napalingon tuloy lahat.
"Sira ka tlga! Umupo ka nga! Di mo ko pnapatapos e, maya maya kung anong chismis magsmula dto."
"Oh sge sge dali." sbay upo nmn dw nya prang bata...
-----FLASHBACK-----
"Asan na ba ung babaeng un??? Dito ko lng un iniwan e." kinakausap ko sarili hbang hnahnap si Lex, bitbit ko ung bandage and some first aids. Tatanga tanga siya! Ako pa tinakbuhan nya e alm nmn nyang football player ako, tssss -_-.
"Ahh manong may nkta kayong babaeng panget dto na nkaupo knina sa kalsada, ska pipilay pilay?" tanong ko dun sa lalakeng nkatambay lng sa may kalsada.
"Huh? panget? Maganda ksi ung nkita kong babae dto knina, tumabi sya dun sa may gilid dun."
"Ahh sge po, salamat."
Naglakad na ko papunta dun sa tinuturo nung manong. Langyang babaeng to! Pinapagod ako. Nkakaasar, kng msama lng ako iiwan ko na tlga sya dito e.
"Ace!!!"
Lumingon ako. Pro wala nman akong nkikitang tao na tumatawag sakin. Naglakad na ko ulit.
"Ace Ace!"
Naknang pucha! sino ba to?! Lingon ako ulit.
"Hoyyy dito!"
Sa may nkaparadang kotse.
"Marc??"
Kaya ko nmn pla di mkta gawa ng napadaan ako sa kotse nya nung twagin nya ko. Ngayon lumabas tuloy sya at tnawag ako ulit.
"Ohh? Bakit?" lapit ko sakanya.
"Gagamitin mo ba yan???" turo nya sa mga dalahin ko.
"Oo nman, tanga to! dadalhin ko ba to kung ididisplay ko lng???"
"Ehh kasi kailngn ko din nyan! Sige na oh! Bibigyan kta chix! Tpos babayaran ko pa yan doble!" anong problema nito at prang bandage lng at mga first aid eh ntatarantang bilhin.
"Gagamitin ko din e, pra saan ba?"
"Importante lng pleaaase! Bumili ka ng ulit. Triple ko ng babayaran yan. May chix ka pa! Dali na!" sabay labas ng wallet nya at aabot ng 2 thousand.
"Eto oh. Akin na yan."
"Huh!? Teka di ko need ng pera mo noh!"
Huli na naagaw nya na ung dala ko at naiwanan ako ng 2 libo sa kamay.
BINABASA MO ANG
When A Straight Cheerleader meets A Lesbian Player
RomanceA story of a lesbian hater and an easy going player. Please share and vote. Enjoy.