Numero Sais

388 13 7
                                    

ACE POV 

Hindi ko maiwas tingin sa babaeng katabi ko ngayon dto sa kotse, nagpasya kami na convoy nlng ang gagamitin, kotse ni Ash at dun silang dalawa ni Eyes, si Ash ung driver. Kami nman nito ni Xiel sa KOTSE KO, OO TAMA! sa KOTSE KO, at sya ang unang babaeng nkasakay dto sa kotseng gsto ko ako lng lagi na nsa loob.

Bukod kasi sa no choice na ko, dhl halos gsto lagi magsolo nung dalawa na ksama namin, di na ko umiling kasi mukha nman matino tong kasama ko. HOT na! SIZZLING pa pala! Maayos pa kausap. Hindi ung kama agad ang hnahnap. ^^ nkakathrill ung ganitong chick, so far sya plng nraranasan kong ganito.

"Bakit?" siya.

"huh?" lingon ko sknya hbang ngmamaneho, nkasunod lng kami kina Eyes.

"Nkangiti ka? hihi ung totoo? may iniisip ka noh?"

"Huh? ako? iniisip? Pshhhh."

"Try not to get too obvious when thinking of any ideas." then nagwink sya sakin.

"Hahah, ideas? ngee, di ba pdeng im just daydreaming here?"

"Daydreaming? You? I highly doubt that." sbay smirk nya skn and baling ng tingin sa bintana ulit.

"Why? is it too impossible?"

"I didn't say that."

"Then what?" lingon ko skanya. Ang ganda tlga n babaeng to, chicks na chicks, no wonder mbabastos to kung ayaw magpaangkin e. Haii, prng ang swerte ng may-ari dito...

HAIII! ANO BA ACE!??? Mrami ka ng babaeng nkama, ... anong difference nun? ehh magaganda din nman unn db????

Perooo...

"There you go againn.." ngsalita sya bgla.

"Huh?" di ko alm nkatulala na pla ako sknya... nahalata at nakita pa niya na tinititigan ko na sya... TAENA!!! NKAKAHIYA!!! first time to na prng naglalaway ako. EFF!

Ngumiti siya. "I told you, do not get too obvious." sbay lapit ng mukha nya at poke ng pisngi ko.

GRABE! nkakainit tong babaeng to... POKE pa lang un???! pano kung haiiiss. ERASE! BURA BURA! mga pnagiisip ko tlga.

"You were saying?" ako.

"What?"

"About that thing, that you highly doubt that i am daydreaming."

"Ohh. I think wla nman ksi sa character mo unn." ang hinhin nya magsalita bukod sa malumanay, pra siyang mahinhin, di mo iisiping lesbian to ee. 

Nagcoconcentrate akong magdrive hbang naguusap kami. and tumitingin tingin sknya.

may girlfriend kaya to???

.

.

.

no! saan papunta tong iniisip ko??? 

So!? may gf man sya o wla? Wala akong pake, ska ung mga relationship??? I highly don't consider it part ng buhay ko, isa lng syang malaking responsibilidad na magtatanggal ng kasiyahan mo.

"Ughhh. Im done."

"Wait. Ano ulit?"

"No. Im not gonna repeat it again, hindi ka nman nkikinig."

"Im sorry, its my bad."

"Nah. forget it. Im done, really." sbay ngpout nlng sya at sumimangot at di na ko nililingon.

"Heyy... look. I'll listen na. Sorry tlga."

"One of the things i hate so much, is yung mgsasalita ka tpos ung taong kausap mo, na pnaglalaanan mo ng oras, eh hindi nman pla nkikinig sayo." tuluy tuloy nyang sabi ng di ako nililingon.

When A Straight Cheerleader meets A Lesbian PlayerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon