Numero Siyete

385 11 2
                                    

XIEL POV 

Nakakaburaot tong si Ace kausap e, nkakabadtrip. Di na nga nakikinig, ang choosy pa!!! aba! mreklamo nung kumapit ako sa braso niya. Akala mo kung sinong kagandahan ee, pshhhhhhh. -_________-

Pasalamat ka Ace! HAISSST!

Pagkadtng na pagkadating namin sa prang isang VIP na room, eh umupo na ko agad at nilabas tong cp ko. Since ung mga ganitong establishments na may dating e paniguradong may WIFI.

15 messages received 

Wow ang dami ko nman atang mssgs agad, ehh iilang oras ko plng naiiwan tong phone na standby...

My God!!! Why am i not surprise???!

From: Bestie Ashiie

"Ano na balita?"

"Kmusta na kayo dyan ni Ace?"

"Update naman!!!! nandyan ka sa kotse nya e!!!!"

"BEST!!! Msyado ka atang nageenjoy... -__________________-"

"Best!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! baka may nangyayari na dyan ha! Ikaw ah!!!"  ................

At halos lampas sa nreceive kong text na 15 ay 13 ung kausisaan nitong si Ash... Para namang di kami magkasama e. Kailngn tlga lhat updated... Nkakatuwa tlga tong kachismosahan ng bestfriend ko.

From: +639278******

"Lex... I Love You! and I Miss You! Pleasee can we talk???"

"Lex. Iba na ung nadatnan mo sa nangyayari tlga... Please Lex."

And if Im not mistaken... Isang tao lng nman ang paulit ulit na nkakaalam ng number ko khit mgpalit palit ako... MARC... Hnd tlga to tumitigil kahit anong gawin kong taboy ee. Nkakainis na, Hnd ko na rn sya mahal tlga, muntik na. Kaso ang GAGO niloko ako. akala papakabaliw ako sknya ha!

Pagnaalala ko ung nangyari natatawa nlng ako... sa katangahan ko.

FLASHBACK 

"Manang I'll be going na po." ako paalis ng bahay at icecelebrate ang monthsary with my boyfieee.

Habang nagmamaneho ako, naiisip ko ung mga bagay bagay na meron kami, hnd pla msamang mgkarelationship...

Since dumating si Marc, napapapaniwala na ko sa love ulit... Ung mga effort nya sa lahat ng bagay para sakin, mga sacrifices na nagawa nya maplease lng ako. Alam ksi nya e, na hndi ako ganun kdaling makuha..

Babaero dati si Marc, pro mula dw nung nakilala nya ko, iba na dw ang tingin nya sa babae, napabago ko dw. Dumating pa sa point na nagsorry sya sa lhat ng babaeng naloko at nagago nya. Nagpasampal p nga sya sa mga galit pa din sknya. Awang awa ako sa pisngi nyang unn. Dinare ko kasi sya na gawin unn, pro joke lng nman ang mean ko. Pero ang loko sineryoso...

Ang drama ko na, haiii. Im so thankful for now, andito siya sa tabi ko...

Nandto na ko sa tapat ng bahay nila and im gonna surprise him.. :)) Since pag hindi sya ngrrply ee, ibg sbhn busy or ngbabasketball sya sa may court nila.

Pumasok na ko ng gate nila, since alm ko nmn ung pass and kung may kasambahay makikiala naman ako. Una kong pnuntahan ung court. Pero wla sya dun, bka nasa loob nanonood ng TV or kumakain...

Pagpasok ko ng bahay, so unusual. Wala ung mga ksambahay niya. As in.. Prang wla atang tao tong bahay.

Nagdecide ako na umakyat ng hagdan, siguro nasa kwarto na un ngayon at natutulog... Bka nabadtrip nanaman sya at pinaalis ung mga kasama sa bahay nila. Ganun dw ksi sya, gawa ng ayaw nyang may madamay na iba sa galit nya...

When A Straight Cheerleader meets A Lesbian PlayerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon