CHAPTER TEN

1.8K 48 0
                                    

Xyrus' POV

Sumasakit ang ulo ko. Kakaibang stresss ang naidudulot ng pagiisip ko na ito. Naisip ko kasi kung bakit may nilalang na AKO? Gwapo na matalino pa. Tsk tsk tsk. Hayyy that's why i really can't blame those girls whose chasing after me.

"Oh ano na ang gagawin natin ??" i asked to them. They keep on fighting infront of me. Iniiwan nila ang isang gwapong katulad ko na hindi naiintindihan ang mga ginagawa nila.

"So your the childhood friend of Brielle huh?!" Jy said with sarcastic tone talking to the guy that also name Jake Tyler...

"Yes bro? Have a problem with that?"

"Are you fvcking kidding me? You're fighting over that girl? Fvck off" Bigla namang singit ni Terrence. Kaya napangisi ako, the heck hidni sya sumasali sa away ng dalawa. Hindi talaga.

"How cute! You're fighting over my bestfriend... Myghad ang ganda ng gaga" napatingin ako sa nagiisang babae na nakikiusyoso at malapit sa amin. Bestfriend nya si Brielle?

"Tama ka dyan maganda nga ang bestfriend mo kaya nagtataka ako kung anong nangyari sayo.?" if they will not tell me what the heck is happening mind as well join them.

"May diperensya ka ata sa mata mo. Sheez" Naiinis na sabi niya, kaya napangiti ako. Fvck she's cute.

"Atleast gwapo" kibit balikat na sabi ko kaya napairap ulit sya. I shrugged and smiled when i feel my heart skipped for a moment. Yari na ako dito.

**********
Zander's POV

Now i see myself in the middle of a battle. Nakapagitan ako sa kanila dahil pakiramdam ko anytime ay may magsusuntukan na lang sa harap ko. Tsk  childish.

I am so fvcking bored. Wala naman akong makakausap dito at wala rin akong plano kausapin ang gustong kumausap tsk. I looked at them while they keep shouting to each other.

"Just when and how did you meet Brielle?!"-Jy

" so what?! saang banda ba ang pinagmamalaki mo!"Eyziel

"Who are you to ask me that? May papel ka ba sa buhay ni elle? "-Jake

" The heck?! Hindi ko gusto ang sinasabi nyo. Layuan nyo sya."Terrence

"Kanina ko pa napapansin ang mga pagtitig mo. Crush mo ako?" Xyrus

"Just tell me Who the fvck are you?" Jy

"Ang kapal kapal mo ilan bang cardboard ang dinikit mo sa mukha mo?!"-Eyziel

" At bakit ba kayo nangingielam ha?! May gusto ba kayo kay Elle? "-Jake

"Fvck! Fvck ! Why do i keep fighting with the two of you?!"-Terrrence

" ang panget mo!!"-Xyrus

"Tumigil na kayo."-Jake

PANAGINIP (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon