Hi. I'm Elli Zaragoza Fuentes. 14 years young. Book worm. Simple. Di kagandahan.. tama lang. at medyo matalino. :)
Boring ang buhay ko. Hindi naman kasi ako isa sa mga "Populars". Gusto ko lang ng tahimik na buhay noh. Gaya ng sabi ko, BORING.
Ewan ko ba jan sa author na yan kung bakit buhay ko pa ang napiling ikwento eh wala namang exciting sa buhay ko. Gaya niyo, kain, tulog at pasok lang ang buhay ko. Boring, right?
Ni-inspiration nga wala ako. Pano ba naman, crush life na nga lang, Broken Hearted pa! SAKLAP ng life ko noh?
Buhay nga naman, parang Life. Hay.
*Boink*
Deputs. Nagdadrama yung tao eh! panira oh!
Tumingin ako ng masama dun sa lalaking nakatama sakin ng bola.
"Peace, Elli." sabi niya.
A'a. Kung hindi lang talaga ako mabait, matagal ko ng nabatukan tong Marcus na ito eh.
Hindi ko na lang siya pinansin at nagpatuloy sa aking drama.
Gaya ng sabi ko, I'm not one of the Populars. Sila kasi yung kilala ng lahat. Pwedeng dahil sa sports, academics, looks or sadyang flirt lang talaga. Ako? Football lang ang nalalaro ko, di din ako ganun katalino at lalong lalo na hindi ako ganun kaganda at di din ako flirt noh! Sa itsura kong to? walang magkakamali!!!
Ano nga bang itsura ko? Hindi ako katangkaran. Yep. Mga 4"11 lang ako. Alam ko. Sabi ko sau, height pa lang talo na ako. Medyo maputi. At gaya ng iba, may pimples din ako. Sa noo nga lang. Di naman kasi ako katulad nung iba kong mga kaklase na nagpapafacial pa. WAFU diba?
"Elli!! Samahan mo ako sa baba!" sigaw ni Katy.
Babaeng to talaga. Bigla ba naman akong hinigit! di manlang hinintay ang sagot ko eh.
Pagbaba namin, PATAY.
Hinigit ba naman ako papunta sa EX crush ko at GF niya. Oo, moved on na ako. pero... syempre. lam mo na.
Habang nakikipag-usap si Katy kay Aina, nakatingin ako kahit saan except kina EX-Crush. Ayoko ng pangalanan, EX na nga eh atsaka move on na ako. Ayoko lang i-test kung nakapagmove na talaga ako, baka kasi nandun pa din yung pain.
After nun, bumalik na kami sa classroom at pinagpatuloy ang boring life ko.
BINABASA MO ANG
The Right Guy For Elli Fuentes : The Beginning
Fiksi RemajaNapakapeaceful ng buhay ni Elli Fuentes kaso nung nakilala niya si Uno Padilla, nagbago ang buhay niya. Ang dating tahimik at mahinhin na si Elli ay natutong lumaban lalo na pag dating sa love. Kaso... Does Uno likes her the same way she likes him? ...