Nadine's POV
Napaisip ako bigla. Is it the right time? Is it the right time na aaminin ko na kay James na mahal ko dn sya?
Inakbayan nya ako and I just lean my head into his shoulder. He kiss my forehead
"James?" Tumingin ako sa kanya at tumingin dn sya sa akin.
"James? I just wanna tell you that..."
"What?*smile*" Sabi nya.
"I just wanna tell you that ... " Tumingin ako sa mga mata nya. Naka ngiti lang sya.
"That... I-- I ---"
Naramdaman ko na may tumulong luha sa mga mata ko.
"Hey naddie, why are you crying? Ano bang gusto mong sabihin?"
"I Love You " *smile* sabay pinas ng luha ko.
"I know, I know" he hugged me and I hugged him back.
"I love You too wife" Sabi nya sabay halik sa buhok ko. Tumingin ako sa mga mata nya. I know he's happy.
"Paano mo naman alam?" Tanong ko sa kanya.
"I can feel it" Sabi nya.
"Alam mo ba, yung gabing tinanong kita na 'what if I love you? Ano gagawin mo? You remember that night?" Tanong ko sa kanya.
"Yah. That was when we had our dinner with yassi and her little brother. Why?"
"You know that night, dun ko first na na realized na mahal kita kahit na weeks lang tayo nun nag kakilala" Sabi ko.
"Really?"
"Yah. And you know what? That night, I wanna confess my feelings to you but I said I need more time to know you better."
"Nadine" Tumingin ako sa kanya.
He kiss me slowly and slowly and I responded to his kiss.
Tumagal dn ng mga 2 minutes na nag ha halikan kami at naisipan narin naming bumalik sa Room dahil malamig na sa labas.
Natulog ulit kami but this time, mag ka yakap kaming natulog.
~8:30am~
Nagising ako dahil sa ingay sa labas.
Pag gising ko, nasa harap ko si james, tinapik ko yung pisngi nya pero yung mahina lang.
"James" Sabi ko .
"Hubbbbyy " Sabi ko ng pabulong.
"Hubbbbyy gising na" Sabi ko. Aba ayaw magising nitong lalaking toh. Cguro na Puyat kanina.
Hinalikan ko sya pero smack kiss lang.
Nagising na dn sya sa wakas.
"Good morning hubby*smile*" Sabi ko
"GoodMorning wife" *smile* (both)
"Can I have another GoodMorning kiss from my beautiful wife?" Sabi nya ng pa sweet.
"Hay nako james tumigil ka ha"
"Pls" nginitian ko lang sya. "Pls"
I just gave him a kiss na tumagal ng 1 minute.
"I love You"
"I love You too"
*knock knock knock
Ang aga aga, sino naman kaya yun?
"Hoy nadine, James, gising na! Kain na tayo!!" Sigaw ni yassi.
"James pare!! Gising na! Gutom na kami" Sigaw ni andre.
Tinitigan lang ako ni James habang nakangiti. Nginitian ko dn sya.
"Ano? Lalabas pa ba tayo para kumain? Busog na kasi ako eh" sabi ni James. Busog? Ano namang kinain neto?
"Huh?" Sabi ko
"Busog na ako sa pag mamahal mo" Sabi nya.
"Alam mo, ang cheesy mo eh Noh?" Sabi ko sabay kurot sa ilong nya.
Kiniliti naman ako ni James at ayun ang dahilan kung bakit ako napatawa ng malakas.
"James ano ba?!!*laugh*" Sabi ko sabay tawa.
"Stop it... Hahaha James stop!*laugh*" Tawa ko ng malakas.
"Hoyyyy!! Ano?!?! Mag lalandian nalang kayong dalawa jan?!" Sigaw ni yassi.
"Bro, we're all hungry!!" Sigaw dn nila Bret at Andre.
"Ano Tara?" Pabulong kong sabi. Bumangon na ako at umupo. Pero tinumba ako ni James at hiniga nya ulit ako at niyakap ako.
"Haha ano ba james!! Tara na! Let's go, baka mamaya patayin pa nila tayo sa gutom nila eh" sabi ko sabay tawa.
"No... hindi yan mangyayare"
"Bkit naman?" Tanong ko.
"Because I'll be the one who will kill them if they try to kill us"
Tumawa nalang ako. "Sira ka talaga"
Pag bukas ko ng pinto, nandun silang lahat. Si Yassi na nangunguna sa pinto, tapos sunod sila Bret and andre tapos si nicole and Jasmine.
Nagulat sila. Oh bkit? Ngayon lang ba sila nakakita ng magandang multo? Hehehe charot lang.
"Oh bkit?" Tanong ko sa kanilang lahat.
"Huyy Tara na! Kain na tayo... "Sabi ni yassi.
"Bkit hindi nalang kayo mauna?" Sigaw ni James na nakaupo sa bed.
"Eh kasi Bro w--" naputol ang sasabihin ni Bret nang biglang sumingit si andre.
"Bro kala ko ba libre mo kami?" Sabi nya.
0_0 LMAO😂
"Ah-h bkit? Wala ba kayong mga pera?" Sabi ni James na nakaupo pa din sa bed.
"James!*warning tone*" Tinignan ko sya ng Warning look.
"Uhm hindi naman sa ganon James, bkit masama ba na gusto lang namin kayong makasabay kumain?" Sabi ni yassi.
"Uhm una nalang kayo bes at susunod nalng kami ni James."
"Ahh ganun ba? Ok. See yah later*smile" at umalis na silang lahat at pumunta sa restaurant.
"Mag papalit lang ako then let's go" Sabi ko kay James at pumunta sa bathroom.
Paglabas ko, naka shorts lang sya and white shirt. Ako naman, (picture below) Yan po ang suot ko.
Ang got naman ng asawa ko.
"Let's go?" Yaya no James.
"Let's go" Sabi ko na lamang at lumabas na kami ng kuwarto at pumunta sa restaurant kung nasaan sila yassi ngayon.
[Did you guys like this chapter? Well I hope so:) Sorry guys for all the typos and wrong grammars (kung meron)
Don't forget to comment your suggestions and if you have, don't be shy;) And don't forget to vote. Thank you:)]
YOU ARE READING
The Party Girl And The CARING Hubby (JDFANFICT) /ON GOING/
FanfictionYou know what guys, Always LOVE wins. Do you believe in that? ~°~•~°~•~°~•~°~•~°~•~°~•~°~•~°~•~° Nadine doesn't want to marry anyone. She thinks she's not reidy yet. But until she met this boy, she is ready to change her life for him. She is ready t...