Chapter 06

93 3 0
                                    

Paano ba mag move on?

***

Ronnie:
Naiinis ako sa Alex na yan! Para bang nag babait baitan sya! Bwiset! Nakatingin sa akin si Ellie at sinabi "umayos ka! Baka ma fall ka dyan" sabi ko naman sakanya "g*go! Mataas standards ko" tumango nlng si Ellie habang naka ngiti. Nagpaalam sa amin si Mama at sinabi "iwanan ko na kayo! May trabaho pa ako eh. AT IKAW RONNIE! AYUSIN MO UGALI MO!"
Tumango nlng ako at sinabi "ok bye" umalis na si mama at lumapit sa akin si Ellie at sinabi "paano ba yan Ronnie? Naiwan ka kasama namin!"

"Oh tapos?"
"Good luck HAHAHA"
"Wag nyo akong I-rape please?"
"WTF? Kadiri! You're just 20 years old! Ew!"
"HAHAHA ok sorry"
Umalis na kami at inikot ang megamall.

Alex:
Ano ba yan? Ang sungit naman nito! Pero sige hayaan mo na! Nung dumiretso kami papuntang H&M nakita namin si Kaye at si Nico magkasama. Tumingin sa akin si Nico habang kasama si kaye. #04 wag kang bitter! Maging masaya ka na lang para sakanila. Nilapitan ako ni Nico at sinabi "Lex, what-" "stop nico! Wala kang pake! Ok?"

"Pero lex let me explain?"
"Explain what? Na kayo na? oh nico! No need! Alam ko na noon pa! That's the reason why I broke up with you. Congrats ah!"
"Lex, sorry!"
"No need! I forgave you already"
"No Lex-"
"Stop calling me lex! We ain't close"
Umalis na lang kami at pumunta na lang sa F21 para makapag shopping.

Paano ba mag move on? Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon