Chapter 08

85 2 0
                                    

Paano ba mag move on?

***

Sianne:
Pinalabas na namin sina john, Luke, Jameson, Tom, paolo at Zues para maka sali sa pag paplano. Nag ambag sila ng tig 2k kaya nagka 16k kami at kulang pa kami ng 10k dahil yung 5 pa ay di pa dumating.
"So, diba bukas bday ni Lex? Ang plano natin ay pupunta tayo ng Golden Hotel para dun mag stay for 3 days so tom and zeus dun kayo mag hintay! Tapos si Ellie at ronnie dun sa salon at sa facial experts para mapa ayos si Alex. Tapos ako, jameson, john at Luke bahala na kami sa susuotin bukas. Oks ba?" Biglang dumating sina Donny, Chelsea, Erika, Nio at Kaye. WTF? Bat nandito si kaye? Biglang tumayo si Ellie at sinabi "what the hell are you doing here?"
"Umm... Celebrating my BFF's birthday?"
"BFF? Wow! Tapos aagawin boyfriend nya? What a best friend!"
"Ugh shut up! I just want to say sor-"
"Lumayas ka na please lang"
"No! My best friend needs m-"
"NO! She doesn't needs you! So get lost"
"FINE! I DON'T NEED YOU GUYS EITHER"
"OK BYE"
Kumalma rin si Ellie at nag ambag na ng pera sina donny, chelsea, erika at Nio. So Nagkaroon kami ng 24k. tinext ako ng poging kuya ni Alex na si Kuya Mccoy at sinabi pupunta kami dyan ni Ryle. "GUYS!! PUPUNTA SI KUYA MCCOY AND RYLE! SHUX! MAGANDA BA AKO?"
"GAGA! HINDI IKAW ANG PINUNTA DITO! KUNDI SI ALEX"
inirapan ko na lang si Ellie at tumuloy sa pag paplano para sa birthday nya. Hinintay na lang namin ang dalawa bago namin ituloy ang plano

Paano ba mag move on? Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon