TLGWL 5: They Never Change
Reed's POV:
Nandito na kami ngayon sa HO..
Sobrang sobrang ingay nga dito ehh..
Promise ✋ *note the sacrasm*..
Ang awkward pa sobra...
Yung feeling na mag kikita ulit ang mag ex..
after 3 years.. spell A-W-K-W-A-R-DHaisst eto nanaman ako iniisip kung saan ako nag kulang noon bakit sya nakipag hiwalay sakin...
I want to hug her right now..
But i can't baka nga may iba na syang mahal ngayon pero ako sya parin..
I still love you Joy until now.. Gustong gusto ko yang sabihin sa kanya...
Wala ngang nangyareng closure sa aming dalawa ehh.."Errr... Sorry??"sabay na sabi nila marie at joy it's seems na triple meaning yun para sa akin for leaving me, breaking my heart and ang pagtapon ng juice kanina...
"Explain" malumanay na sabi ni Jin sa kay Joy ....
"We just want to surprise all of you lang naman ehh that where here na in the Philippines.. That we are moving forward for our lives.." sabi niya ng naka yuko may tumulo namang luha mula sa kanyang mata KAya niyakap na man sya ni Jin sana mayakap ko rin sya ng ganyan ulit tulad ng dati...
"shhh... Bat ka ba umiiyak?? Gusto mo Cj libre kita ngayon??" tumango naman si JOy "So wag ka nang umiyak, 0k?" pagdagdag pa nya
"*sniff* kala ko kasi galit ka saakin *sniff*" umiling naman agad si Jin napangiti nalang tuloy ako dito d,parin siya nag babago childish parin sya "*smirk* Sino naman yung bruhang tinatawag kang Babe kanina KUYA?? Siguraduhin mo lang,na papasa muna sya saakin" sabi nya ng mapang asar ... Sinamaan naman nya ito ng tingin....
Naging mody na pala ito kanina umiiyak tapos ngayon mag aasar.."You asdfghjklzxcvbnmqweerryuioobrtp" d ko na narinig yung usapan nila kasi bunulong nalang ni Jin sa taenga ni Joy...
"Errr..Bat ako lang dapat pati si Marie" sabi ni Joy at senenyasang lumapat sa kanya... "AJ said that asddgjkhyggisaasdfjiivlbckgdjs did ypu bring it??" 0k sila lang nagkakaintindihan..
"Shawn did you touch the things in our PR??" Tanong ni Marie.. Where the hell is that PR?
"I cant find the way to go there anyway kayo lang naman ang nakakaalam ng daan.. In short i didn't" sabi nya habang relax na relax na nakikinig ng music sa sofa.. Nakasabit pa talaga ung paa nya sa Couch na inuupuan namin..."Bakit
Kayo alam ny0 ba ang daan papunta doon??" tanong nito pabalik"Shoot!! I forgot the way!" Marie said
"Marie Im serious... You said it earlier that we can get our things their then now you forget the way! You leave me no choice!" pagkasabi nya noon ay tumayo siya agad at nag lakad papunta sa akin with a serious face si Jin naka smirk lang na naiwan sa isang couch sa dulo namin kung saan naka upo kanina sila Joy...
BAle ganito yung arrangement namin kanina..
Joy , Marie Jin
S
H
A
W
N
Me and CyrusDamn seryoso lang syang naglalakad papunta sa akin kay naman ay napatayo na ako at sabawat hakbang nya papunta sa akin ay ang pag hakbang ko rin patalikod..
HanggangD
E
A
DE
N
DNakasandal na ako ngayon sa pader samantala nasa harapan ko na siya.
"*smirk* I didn't know na nakakatakot na palang tignan ang maganda kong Mukha... Well im sorry about it and what happend earlier.." sabi niya ng seryoso at nilapit pa ang mukha saakin sounds like gay pero i cant help it kinakabaan akong kinikilig.. "You should seen your face.. Yan i suot mo!" bulong nya sa tainga ko aaminin ko im little bit dis apoint dahil akala ko talaga kanina ay hahalikan nya ako pero may binulong lang pala siya sa tainga ko..
"Naughty girl as ever enough with that dali na ililibre pa kita.. Kayong dalawa labhan nyo nalang yang damit nyo at suotin lang muna ang over sized jacket nila.." jiN
"you have an epic face reed you better see this.." sabi ni marie at may pinakitang apat na picture yung isa sa hallway na nataponan kami ng juice panggalawa yung in a state of shock kami dahil nakita nanin sila..
Panggatlo yung naglalakad ako paattras im like nakakita ng multo na papalapit sa akin ang pang apat ayung na dis apoint ako dahil akalako hahalikan nya ako ."delete that!!" i said to her.
"i wont hahahaha bye see yah aRound"
Marie at nag tatakbo na paalis.."Gosh bro ambakla mo!!" sigaw sa akin ni Cyrus kami nalang dalawa kasi ang natira dito sumunod na din pala si Shawn..
"DAmn!! I thought im already move on." sabi ko.. "bilusan nalang nga natin tsk..
"recess na pala.." dagdag ko pa.."saan ba kasi nila na kuha tong juice na to bat amoy panis na.." cyrus..
"aba malay ko..!"..
Pagkatapos ng sampung minuto ay natapos na kami kaya lumabas na kami doon....
Naglakad na kami papuntang canteen at ayun sila Sa pinaka gitnang table..
Si Jin masayang pinag mamasdan si Joy na nagpakabusog sa kanyang mga inorder..
Si marie naman ay may katabing dalawang lalaki. Gwapo naman pero mas gwapo naman kami doon ehh..Ang mga babae naman sa paligid ang sasama ng tingin sa kanila pwera lang doon sa mga nakakakilala sa kanila...
I Have Only One Word To Say...
Everybody didn't change..
People around me are still the same as before..
Joy is still the Childish girl that I love..
Marie is still my Playgirl Bestfriend..."THEY NEVER CHANGE.. "
---------------------------------------------------------------------
"And Cut 😹😹"
Waaahhhh, panget ko talagang gumawa ng, story.....
diyan lang po muna..."Enjoy.. Thank you and God bless you!! "
〰cat😻😻〰
STAI LEGGENDO
The Legendary Gangster Was Lost?! (On Hold)
Mistero / ThrillerFormerly "The Legendary Gangsters Was Lost?!" "Many people wanted you just to Get what they wanted. So you better careful to choose your friends.. " Black.. "You should not trust anyone even your closest friend" Violet "You'll be back right...