TLGWL 11: Ghost From The Past 2
-------------------------------------------------------------------------------
Marie's P.O.V.
Nag uusaplang kaming dalawa ni Mark since siya ang magiging pair ko.
Bigla nalang lumabas si Jin and Shawn.
What's with them? Anyway that's not my problem anymore.Sinusulit ko na rin itong pakikipag usap sa kanya since ngayon nalang uli ako bumalik sa katinuan I mean kaming dalawa.
Palagi nalang kasi kaming nakatunganga.
"So you saod you have a fiancee?" I ask.
"Yup but I'm not ready to marry her." him
"Why? Is it a fix one?" I curiously ask.
"Nope, it's just that I want you to----" he was cut when someone grab me from my seat..
Kaya napatayo na ako.-_-
"Problem jerk?" I ask the one who grab me.
"Let's go!" sabi nya at hinila ako
"What the f! Can you stop this jerk?!"
Hindi naman siya nakinig at hinila ako palabas ng classroom.
Napatingin naman ako kay Mark he was smiling while looking at us and later on his smile fade and let out a deep breath.
Panay lamang ang pagtutol ko sa kanyang paghila pero wala pa rin hindi siya nakikinig sa akin.
“Yow Cyrus! Tara na?” sabi ng kung sino dito sa kasama ko.
Oo si Cyrus yung humila sa akin.
Ayun nga pinasok nila ako sa backseat kaya wala akong nagawa.
Joy's P.O.V
Paglabas ko sa pintuan ng rooftop mas pinili kong maghagdan nalang kesa mag elevator kaya nagmamadali akong bumaba dahil paniguradong late na ako actually five storey building lang itong paaralan plus the rooftop, nasa 5th floor ang room ko kung saan ang lahat ng special section.Ang kaso lang ay sobrang layo nito sa hagdang binabaan ko nasa dulo pa iyong room namin.
Kay tumakbo na ako nasa pangalawang classroom palang ako ay may humila sa akin, susuntukin ko na sana ito nang nahawakan niya yung kamay ko.
Tsk. Humihina na ako.
“Woaahh.. Easy Joy! Ako lang to tara cutting classes tayo” sabi nito at hinila na ako pababa papuntang parking lot. Pinapasok naman niya ako sa backseat ng kotse niya at pumasok siya sa drivers seat.
“So magiging driver kita?” tanong ko pero hindi man lang ako nito pinansin kinuha niya lang ang kanyang cellphone at nagtatype rito.
Maya maya nakita ko si Shawn na lumabas sa gate tatawagin ko sana kaso sound proof nga pala tong kotseng ito, Di ko naman mabuksan yung pinto dahil nandoon sa side niya ang control.
ESTÁS LEYENDO
The Legendary Gangster Was Lost?! (On Hold)
Misterio / SuspensoFormerly "The Legendary Gangsters Was Lost?!" "Many people wanted you just to Get what they wanted. So you better careful to choose your friends.. " Black.. "You should not trust anyone even your closest friend" Violet "You'll be back right...