Baron POV-
"Tapusin nyo na yang gagong yan." inutusan ko yung kasama ko. "Sige boss." umalis na ako dun sa warehouse. Lesson learned na nya yun.
Dont mess with Baron Cruz.
Tumunog yung phone ko. Tiningnan ko kung ano yun. May nag text lang pala.
From: Unknown Number
'Hindi ka parin pala mag papatalo baron? Tingnan lang natin.'
Tinatakot ba nila ako? As if naman na matatakot nila ako. Asa pa.
"Boss tapos na po." nagulat ako bigla. Eh kasi nama tong lalakeng to bigla biglang sumusulpot eh. "P*ta ginulat moko dun ah. Sige tara na. Tawagin mo na sila aalis na tayo" tinawag nya naman kaagad yung mga kasama namin "Alis na kayo may pupuntahan pa ako." utos ko sakanila. "Sige boss ingat." I nod and decided to go to the park.
Nakita ko si manong cotton candy. Tinawag ko naman sya kaagad. "Manong!" tapos pumunta ako sa direksyon nya "Long time no see iho." ngumiti ako sakanya "Oo nga po manong eh." napansin ko yung mukha nyang parang nag tataka "Nasaan yung girlfriend mo iho?" Nawala yung ngiti sa labi ko. "Wala na po kami." lumungkot sya bigla "Pasensya na iho." I faked a smile "Okay lang po." okay lang naman. Okay lang ako. "Sige po manong una na po ako." Nag wave ako sakanya tapos nag lakad na ako pauwi.
Manong naman kung kelan ko pa sya nakalimutan dun pa ipapaalala.
BINABASA MO ANG
Meeting The Bad Boy
RomanceLove is unexpected. Nangyayari lang to ng biglaan. Nangyayari ng hindi mo inaasahan. Pag nag mahal ka, di talaga maiwasang masaktan. Ganito din si Abby.