Abby POV
-
"Hi ma!" niyakap ko sya ng mahigpit na miss ko si mama eh *pouts* "Na miss talag ako ng anak ko ah." Sumigla yung mukha ni mama. Ang daming nag bago kay mama. "Mama ako na mag dadala sa mga gamit mo." I smiled at her "Nako wag na anak." gusto ko talaga eh. Aish! "Manong paki dala ng mga bagahe." utos ni mama sa driver namin "Sige po maam." tiningnan ako ni mom "Abby wag matigas ulo. School mo na next week diba?" Oo nga pala "Saan po ako mag aaral eomma?" (Eomma= Mom) "Sa Francis." Sa francis? Hmmm pwede na din kasi malapit lang yun sa bahay namin eh. "And dont worry enroled kana." nag smile ako then i hugged her again "Thanks mom and welcome back." she hugged me back "Lets eat shall we?" i flashed a smile and pumasok na kami sa loob. Habang nag lalapag na pagkain sa lamesa hindi ko maiwasang maisip kung ano yung mga mangyayari sa school na t-transferan ko. Maganda kaya yung school? Di pa kasi ako nakakapasok eh.
Biglang may nag text sa akin chineck ko kung sino yun.
From: BFF Princess
'Hi bes! I heared anjan na daw si Tita Rose? Dadalaw ako bukas jan sainyo ah. See you tommorrow! :)'
Yey! Pupunta sya dito bukas Can't wait. "Sino yan anak?" tanong ni mama. Hala andito na pala yung mga pagkain. Di ko napansin. "Si Princess po ma." then i smiled. "Ahh. Sige kain muna tayo anak ah?" sabi ni mama "Sige po ma sorry." the she smiled.
Pagkatapos kong kumain nag half bath muna ako bago ako matulog.
Pagkatapos kong mag bath nag bihis kaagad ako tapos humiga ako sa kama
"Sino-sino kaya yung mga makikilala ko this monday." napaisip ako bigla.
I hope this school year is gonna be fun.
BINABASA MO ANG
Meeting The Bad Boy
RomansaLove is unexpected. Nangyayari lang to ng biglaan. Nangyayari ng hindi mo inaasahan. Pag nag mahal ka, di talaga maiwasang masaktan. Ganito din si Abby.