Aries hỏi tôi rằng nếu biết trước được tương lai có thể thay đổi được gì không?
Tôi nói với cô ấy rằng nếu ai cũng có thể thấu nhìn tương lai, nhìn thấy những điểu sau này, chắc hẳn không còn những con người khổ cực như bây giờ nữa. cũng chẳng có những con người đáng thương và hiu quạnh. Nếu vậy thì ai đó cũng đều được hạnh phúc. Cũng chẳng có gì để ràng buộc con người nữa. có lẽ vì vậy mà thượng đế tao ra những con người hạnh phúc và đau khổ. Cố Khúc nói Chúa sẽ phù hộ em. Ai đó nói thượng đế luôn tồn tại bên em.
Chỉ có một mình chống chọi chịu đựng mà thôi. Nếu đã có thứ gọi là tình cảm chắc hẳn cô bé bán diêm cũng không chết đau đớn trong hạnh phúc mơ mộng không tồn tại ấy. nàng tiên cá cũng không phải chết vì hoàng tử. chẳng có ai phải chết, phải chịu đựng những đau khổ bất công không dành cho mình ấy cả. điểm chung giữa những người khổ. Họ đều là phụ nữ. là những người trogn xã hội họ không coi cô ấy là cái gì cả.
Aries nói cô ấy bị mọi người chửi mới, moi móc. Cô ấy ghét tất cả mọi người. nếu là tôi chắc chắn tôi cũng sẽ làm vậy. bởi sâu trong tâm hồn cô ấy có những thứ hay những điều không hàn gắn nổi. thủy tinh đã có vết xước thì cũng chỉ vứt đi. Nếu kim cương chẳng quý hiếm đào bới dưới đất lên tìm được thì cũng trở thành rác.
Cô ấy có giá trị riêng của mình. Cũng như có một tâm hồn khác biệt. không thích bị người khác bắt ép, thích đi chốn này chốn nọ. cực kì ghét sự trói buộc. đừng bắt aries phải làm gì nếu không cô ấy sẽ phát điên lên. Bởi vì cô ấy nhạy cảm. muốn xa lánh thế giới và đi ngao du thiên hạ.
Tôi biết sẽ có những kẻ khinh bỉ cô ấy. coi thường những điều cô ấy làm. Tôi mong cô ấy sẽ làm tốt, bởi vì cô ấy yêu thích nó. Với những kẻ dốt nát ngoài kia chỉ được nhồi nhét cho mấy thứ bẩn thỉu.
Tôi học được cách yêu thương từ cô ấy. một trái tim bao dung và nhân hậu mặc dù aries hay tỏ ra mình là một người thô lỗ, khó ưa cộc cằn.
Aries nói cô ấy có một ước mơ duy nhất. cô ấy rất rất muốn làm nó. Để giúp đỡ những người khác. Để mở mang bản thân. Chẳng còn điều gì tốt hơn là được làm công việc mình yêu thích.
Mỗi ngày tôi có cuộc trò chuyện 30 phút với cô ấy. tôi mong chờ tới khoảng thời gian đó biết bao. Khoảng thời gian ý nghĩa nhất hằng ngày đối với tôi.
Cô ấy kể về mọi thứ, về những điều xa xăm cô ấy nghĩ. Tôi lại thấy thế giới khác đi chẳng hề xấu xa như tôi vẫn hằng nghĩ.
Cô ấy cũng hào hứng kể chuyện cho tôi nghe. Cô ấy nói rằng mong ngóng tôi đến và mong thời gian dài ra thật lâu và thật lâu.
Aries nói tôi là người bạn duy nhất của cô ấy. mọi người coi cô ấy là một kẻ lập dị. với tôi ư aries cực kì thú vị là đằng khác. Cô ấy có những suy nghĩ khác với những kẻ nông cạn kia.
Love, Aries. Mong rằng cô có thể tìm thấy những điều mà cô mơ ước
BẠN ĐANG ĐỌC
Aries - A lonely Girl
Short StoryAries - người cô độc nhất thế gian. Cô ấy khao khát có được hạnh phúc, sự tín nhiệm của mọi người. tôi biết cô ấy luôn luôn cố gắng làm mọi thứ. Tôi biết cô ấy luôn tỏ vẻ thờ ơ với mọi người. Nhưng cô ấy có một trái tim nhân hậu, luôn quan tâm lắn...