Ngồi bên cạnh tay gõ lên từng bàn phím. Tôi lắng nghe giai điệu của bài hát Photograph. Trong lòng tôi cũng đang có những nỗi buồn khắc khoải như bài hát đó. Đau buồn sâu lắng.
Nhiều người nghĩ bài hát đó viết về tình mẹ. Nhưng khi tôi nghe bài hát đó lần đầu tiên, tôi biết tôi biết rằng nó viết về tình yêu. Câu chuyện tình yêu có thật của Ed và đó là nguồn cảm hứng anh ấy sáng tác lên bài hát này.
Tôi cũng có những nỗi buồn, những đau khổ lấn áp hết những điều tốt đẹp.
Trên con phố số 6 tôi hình dung ra họ trao nhau những nụ hôn ngọt ngào. Tình yêu nhẹ nhàng buồn và cả sâu lắng nữa.
Một bài hát tôi nghe mãi mà không chán.
Tôi có một cuốn nhật kí. Đa số trong đó đều mang theo vị của nước mắt.
Tôi rất thích buồn đó. Vì vui không nổi.
Nhiều lúc tôi muốn từ bỏ tất cả, bỏ mọi thứ lại đây và chết đi có lẽ là tốt nhất.
Tại sao tất cả những điều đó lại cứ đến với tôi, tại sao những điều chẳng hề tốt đẹp cứ bủa vây lấy tôi. Tôi ước mình được sinh ra ở nơi tốt hơn. Tôi hận bố mẹ tôi. Tôi ghét cuộc sống này.
Tôi muốn tìm lại bản thân mình. Tôi muốn sống vui vẻ chứ không phải sống hạnh phúc.
Khi tôi ngồi khóc một mình và lại nghe bài hát đó vô số người ngoài kia đang cười và mỉa mai tôi, mỉa mai cái sự thất bại đó.
Họ khinh bỉ tôi, họ mỉa mai rằng tôi chẳng hề có bản lĩnh.
Tôi chẳng hề có tiền cũng chẳng có quyền, không có tiếng nói.
Im lặng.
Chịu đựng.
Đau đớn.
Một mình.
Có ai từng đưa cho tôi khăn giấy khi khóc, họ chỉ đứng đó chỉ trích phê bình tôi. Và vẫn chẳng hề có một ai động viên hay đứng về phía tôi. Dù chỉ một câu thôi! Nhưng không.
Đã chẳng ai làm điều ấy.
Kết thúc một chủ nhật buồn của Ariel.
Daniel, đại dương xanh mênh mông bao la có lắng nghe tiếng gọi của trái tim tôi. Có lắng nghe thấy những vết dao đang cứa vào tim tôi.
Nếu nghe thấy hãy hồi đáp lại để cứu lấy trái tim mỏng manh yếu đuối này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Aries - A lonely Girl
Short StoryAries - người cô độc nhất thế gian. Cô ấy khao khát có được hạnh phúc, sự tín nhiệm của mọi người. tôi biết cô ấy luôn luôn cố gắng làm mọi thứ. Tôi biết cô ấy luôn tỏ vẻ thờ ơ với mọi người. Nhưng cô ấy có một trái tim nhân hậu, luôn quan tâm lắn...