Aries nói cô ấy rất thích tên của tôi - Daniel.
D,a,n,i,e,l.
Daniel có nghĩa là gì ư?
Aries nói rằng, Daniel là sự tự do. Aries vốn yêu sự tự do. Ràng buộc là địa ngục với cô ấy.
Daniel Daniel Daniel. Cái tên thực sự rất hay phải không?
Mỗi lần cô ấy gọi tên tôi dường như cô ấy lại càng vui hơn.
Aries kể cô ấy thích vi vu ở trên những đồng cỏ xanh. Daniel là bầu trời rộng lớn xanh rì, dưới là cỏ xanh. Nếu hít một hơi sẽ thấy mùi của thiên nhiên thật sự rất tuyệt vời. Daniel mở ra những chân trời mới.
Daniel?
Là không ngừng tìm kiếm, tìm ra những khát vọng sâu thẳm
Ước mơ của Aries là được tự do đi đây đi đó ngao du khắp thiên hạ. Aries muốn mở rộng tầm mắt, muốn tìm kiếm những chân trời mới. Cô ấy muốn nhận ra được những giá trị thực và cốt lõi của cuộc sống.
Tôi hỏi cô ấy. Aries có nghĩa là gì?
- Daniel nghĩ rằng, Aries là hoa hướng dương. Hoa hướng dương rất yêu mặt trời. Và cũng tỏa sáng lộng lẫy vậy.
Ánh mắt xa xăm của cô ấy lại nhìn ra cửa sổ.
Aries là những con cừu ngu ngốc chỉ biết gặm nhấm cỏ để lấp đầy sự trống rỗng trong dạ dày nó. Một con vật ngu ngốc chỉ để con người lợi dụng. Lấy lông để làm áo. Giết chết nó để ăn.
Một cuộc sống vô nghĩa và tẻ nhạt. Mấy con cừu chỉ biết quanh quẩn trên thảo nguyên, thung lũng hay đồng cỏ gì đó. Không gian tuyệt vời như vậy mà chỉ để gặm cỏ.
Giá trị nằm ở đâu?
- Aries có thích tên Ariel không?
Daniel hiểu Aries luôn nghĩ mọi chuyện theo một hướng khác. Hướng mà mọi người chẳng bao giờ nghĩ tới.
- Ariel? Cứ như tiên cá vậy. Cuối cùng chẳng phải chết uổng công và vô ích sao?
Tôi chỉ cười.
- Chẳng phải Ariel cũng đã làm những điều mình muốn. Ariel không hề hối tiếc. Cô ấy đã sống một cuộc sống xứng đáng với cô ấy. Còn hơn là làm những con cừu ngu ngốc kia sao?
Hừm, cô ấy đăm chiêu suy nghĩ chống tay lên cằm.
Cũng đúng.
Vậy là từ đó. Daniel gọi Aries là Ariel.
Ariel - Daniel.
Thay đổi tên không biết có là báo hiệu điềm thay đổi số phận của Aries không nữa?
BẠN ĐANG ĐỌC
Aries - A lonely Girl
KurzgeschichtenAries - người cô độc nhất thế gian. Cô ấy khao khát có được hạnh phúc, sự tín nhiệm của mọi người. tôi biết cô ấy luôn luôn cố gắng làm mọi thứ. Tôi biết cô ấy luôn tỏ vẻ thờ ơ với mọi người. Nhưng cô ấy có một trái tim nhân hậu, luôn quan tâm lắn...